- 22 พ.ย. 2565
ไรเดอร์ตาเหลือก ลูกค้ากดสั่งอาหาร ก่อนเห็นตำแหน่งถึงกับตกใจแรง สุดท้ายได้ใจลูกค้าไปเต็มๆ แห่ชมทั้งโซเชียล!
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจและเสียงชื่นชมอย่างมาก เมื่อผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้อกมาโพสต์คลิปเล่าเรื่องราวของไรเดอร์คนหนึ่ง ที่มีลูกค้ากดสั่งอาหารในแอปฯ และต้องนำอาหารไปส่ง ก่อนเห็นตำแหน่งถึงกับตกใจแรง สุดท้ายได้ใจลูกค้าไปเต็มๆ
โดยผู้โพสต์ระบุว่า "น้องไลน์แมน พี่ขอโทษ" พร้อมกับเผยให้เห็นว่า เจ้าตัวได้สั่งอาหารผ่านแอปฯ เดลิเวอรี่ ซึ่งสั่งจากที่พักริมแม่น้ำเจ้าพระยา แต่งานนี้ไรเดอร์ถึงกับตกใจแรง เพราะพิกัดร้านนั้นอยู่ที่อีกฝั่งของแม่น้ำเจ้าพระยา และไม่มีสะพานข้ามไป ในระหว่างนั้นเธอเห็นว่า พิกัดของไรเดอร์อยู่กลางแม่น้ำและกำลังเดินทางมาเรื่อยๆ ในอีก 15 นาทีจะถึงที่หมาย ทำเอาเธอถึงกับเอ่ยปากว่า "จะยกเลิกก็ไม่ได้ สงสารเขา ขอโทษนะพี่ หนูเป็นนักท่องเที่ยว หนูไม่ทราบจริง ๆ"
ทั้งนี้ เธอมารู้ทีหลังว่า ไรเดอร์ได้นั่งเรือข้ามฟากเดินทางมาส่งอาหารให้ ทำเอาเธอทั้งสงสารและเอ็นดูในความพยายาม ก่อนจะขอช่วยจ่ายค่าเรือและให้ทิปกับไรเดอร์สำหรับความทุ่มเทครั้งนี้ ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมในความทุ่มเทของไรเดอร์คนนี้กันเป็นอย่างมาก
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews