"ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" ต่อสายตรงหาทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ลุยฟ้องทนายตั้ม ลั่นสู้ต่อแม้มีผู้ใหญ่การเมืองเตือน บอกให้หาทางลงได้แล้ว

    24 มี.ค.66 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ลงพื้นที่ซอยเฉยพ่วง เขตจตุจักร ขึ้นรถติดเครื่องขยายเสียง รณรงค์การต่อต้านนโนบายกัญชาของพรรคภูมิใจไทย พร้อมแจกเสื้อยืดให้กับประชาชน  และแถลงข่าวชี้แจงกรณีโรงพยาบาลศิริราช เตรียมคืนเงินบริจาคจำนวน 3 ล้านบาท ที่อาจเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดกฎหมาย

  นายชูวิทย์ เผยว่า เมื่อวานนี้มีผู้ใหญ่ในวงการการเมืองที่ตนเคารพ บอกให้หาทางลงได้แล้ว แต่ตนยืนยันจะสู้ต่อไปจนกว่าจะไม่ไหว เพราะยังมีอีก 2 เรื่องที่ตนต้องทำ ไม่เช่นนั้นจะไม่มีใครทำ คือ

  • การรณรงค์ต่อต้านกัญชาเสรี ซึ่งมีพรรคการเมืองพยายามฟ้องร้องตน ทั้งที่ เยาวชนอาจมีแนวโน้มจะเริ่มเสพกัญชาและไปใช้ยาเสพติดชนิดอื่น
  • การคอรัปชั่น มีการซื้อขายเสียงนักการเมือง ตนจะทำกิจกรรมเช่นนี้ไปตลอด พร้อมยินดีขึ้นศาลตามวิถีประชาธิปไตย ยืนยันว่าทั้งหมดนี้ไม่ได้ทำในนามส่วนตัว พร้อมยินดีพลีชีพ

  นอกจากนี้ยังได้มอบหมายทนายความดำเนินการตามกฎหมาย เพราะมีกระบวนการทำลายล้างตน ลูกตน รวมถึงทรัพย์สิน จึงขอถามกลับไปยังนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้มว่าสิ่งที่ทำไปนั้น เป็นไปในนามสารวัตรซัวหรือไม่

ชูวิทย์ มอบหมาย ทนายอนันต์ชัย ลุยฟ้องทนายตั้ม  ลั่นสู้ต่อแม้มีผู้ใหญ่เตือน

   เพราะทนายตั้มก็เป็นตัวแทนของเว็บพนันออนไลน์เช่นเดียวกับนายสันธนะ ประยูรรัตน์ ที่มักจะออกมาแสดงตัวเวลาตนแฉธุรกิจสีเทา หากทนายตั้มเก่งจริงต้องไปฟ้องศาลหรือแจ้งความ ไม่มาใช้สื่อออนไลน์เป็นเครื่องมือ ซึ่งเรื่องของทนายตั้มนั้น ให้สอบถามลูกน้องของนายตำรวจใหญ่ระดับผู้กำกับ

ชูวิทย์ มอบหมาย ทนายอนันต์ชัย ลุยฟ้องทนายตั้ม  ลั่นสู้ต่อแม้มีผู้ใหญ่เตือน


  ทั้งนี้ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ยังต่อสายโทรศัพท์ถึงทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ในฐานะทนายความของนายชูวิทย์  พร้อมยืนยันจะฟ้องร้องทนายตั้ม   โดยทนายอนันตชัย เผยว่าการกระทำของทนายตั้มนั้นถือว่าผิดมารยาททนายความ และหากยังไม่มีพยานหลักฐานชัดเจนแล้วนำมาเปิดเผยต่อสาธารณชนยังถือว่าเข้าข่ายการหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา 

ชูวิทย์ มอบหมาย ทนายอนันต์ชัย ลุยฟ้องทนายตั้ม  ลั่นสู้ต่อแม้มีผู้ใหญ่เตือน

  ส่วนกรณีนายชูวิทย์ นำเงินสีเทาไปบริจาคนั้น ส่วนตัวมองว่ายังไม่เข้าข่ายการฟอกเงิน เพราะไม่ได้นำไปซื้อทรัพย์สิน อย่างไรก็ตามประเด็นนี้อาจต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพิ่มเติม

ชูวิทย์ มอบหมาย ทนายอนันต์ชัย ลุยฟ้องทนายตั้ม  ลั่นสู้ต่อแม้มีผู้ใหญ่เตือน

  สำหรับประเด็นการบริจาคเงินให้โรงพยาบาลนั้น ยืนยันว่าไม่ใช่การฟอกเงิน ในเมื่อตนรับกลับมาคืนให้เจ้าของ ไม่ได้นำเงินไปซื้อหรือลงทุนอะไร