ชูวิทย์ กร้าวสู้ทุกทาง ฝากข้อความถึงหมาลอบกัด ประกาศเงินบริจาค6ล้านที่ รพ.เพิ่งคืนมา จะเอาไปให้ใคร ให้รอดู!!


   27 มี.ค.66 ศึกเดือดระหว่างนายชูวิทย์ กับทนายตั้ม ยังคงระอุต่อเนื่อง โดย นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ พร้อมทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ได้เดินทางมายังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ  พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงกรณี "ทนายตั้ม"นายษิทรา เบี้ยบังเกิด โดย นายชูวิทย์ลั่นพร้อมสู้ทุกทาง ฝากไปบอกหมาลอบกัด ผมพร้อมจะกัดตอบ  


  โดยนายชูวิทย์ กล่าวว่า การใช้สื่อเป็นเครื่องมือ เมื่อมีอาชีพทนายก็ต้องใช้กฎหมาย เมื่อมีคนเดือดร้อนเงินเขาถ้าไปคิดเงินเขาตอนแถลงข่าว 3 แสนบาท มันไม่มีโจทก์ไม่มี มันไม่มีโจทก์ไม่มีจำเลย ตัวเองก็ไม่มีหลักฐานนั่นแปลว่าคุณพูดฝ่ายเดียวหรือไม่ ตนไม่คิดว่าทนายความจะคิดเงินค่าแถลงข่าว ดังนั้นสมาคมทนายความหรือสื่อมวลชนควรจะพิจารณา

"ชูวิทย์" กร้าวสู้ทุกทาง ฝากถึงหมาลอบกัด หิวแสง

  เป็นทนายความต้องใช้ความสามารถ ต้องใช้หลักฐาน ใช้พยานแต่ปรากฏว่าฝ่ายอีกฝ่ายใช้การแถลงข่าว นั่นไม่ใช่วิถีของทนายความ โดยอย่างยิ่งบอกว่าตัวเองเป็นทนายประชาชน ส่วนเงินบริจาคจำนวน 6 ล้านบาท ที่ทางโรงพยาบาลคืนมา อยากให้ติดตามว่าวันพรุ่งนี้(27มี.ค.66) จะเอาไปให้ใคร
"ชูวิทย์" กร้าวสู้ทุกทาง ฝากถึงหมาลอบกัด หิวแสง

  ตอนนี้มีกระบวนการพยายามที่จะมาปิดปากผม มีทั้งทนาย พวกหิวแสง นักร้องเรียน ใครฟ้องมาผมก็จะฟ้องกลับ จะสู้ในทางกฎหมาย 

"ชูวิทย์" กร้าวสู้ทุกทาง ฝากถึงหมาลอบกัด หิวแสง

   มีฟ้องมาผมก็ฟ้องกลับ ผมสู้ทุกทาง เวลาที่ผมสู้นั้นผมก็ไม่ถอยเหมือนกัน ฝากไปบอกหมาลอบกัด ผมพร้อมจะกัดตอบ  พร้อมพูดสั้นๆว่า "กูไม่กลัวมึง"

"ชูวิทย์" กร้าวสู้ทุกทาง ฝากถึงหมาลอบกัด หิวแสง


   ด้าน ทนายอนันต์ชัย  บอกว่า กรณีที่ ทนายตั้ม ออกมาแถลงเรื่องการรับเงินสีเทา กับสื่อนั้น เข้าข่ายหมิ่นประมาท  ซึ่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทางนายชูวิทย์ได้โทรฯมาขอร้องให้ตนเองทำคดีทนายตั้งได้มาปรึกษาว่าสิ่งที่ทนายตั้มโพสต์นั้นเจ้าข่ายความผิดไรบ้าง จากการพิจารณาเบิ้องต้น จะพิจารณา ใน 3 ประเด็น คือ 

   หลังจากนี้จะไม่ให้นายชูวิทย์ พูดถึงกรณีทนายตั้มอีกแล้วกับสื่อมวลชน เพื่อจะได้ไม่เสียรูปคดี และขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามขบวนการยุติธรรม  ส่วนหากทนายตั้ม มีการพูดพาดพิง ก็จะฟ้องกรรมละ 100 ล้านบาท พร้อมพูดว่าใช้สติจะมีปัญหา ถ้ามีสติแล้วมีปัญญหา  ทำในสิ่งที่ถูกต้องอย่าทำในสิ่งที่ถูกใจ