"เถลิงศักดิ์"รองผู้ว่าฯพังงา เสียชีวิตที่โรงแรม

ด่วน เถลิงศักดิ์ นุชประหาร รองผู้ว่าฯพังงา เสียชีวิตกะทันหัน ในโรงแรมโรงแรมที่ป่าตอง สาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

   3ก.ย.66 มีรายงานข่าวด่วน  นายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา  เสียชีวิตกะทันหัน ในห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต หลังมีภารกิจร่วมเปิดงานในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตเมื่อคืนวันที่2ก.ย.ผ่านมา  ขณะนี้สาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

  \"เถลิงศักดิ์\"รองผู้ว่าฯพังงา เสียชีวิตที่โรงแรม

  เบื้องต้นทางกรุงเทพธุรกิจ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตในห้องพักที่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ป่าตอง ถ.ถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยเจ้าหน้าที่ได้นำร่าง นายเถลิงศักดิ์ ไปที่ รพ.วชิระภูเก็ต  เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

\"เถลิงศักดิ์\"รองผู้ว่าฯพังงา เสียชีวิตที่โรงแรม

 

 

   สำหรับนายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร อายุ 51 ปี เป็นรองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา และเคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าสำนักงานจังหวัดภูเก็ต


     ทั้งนี้จากการตรวจสอบ จากเพจ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพังงา พบว่า นายเถลิงศักดิ์ ได้เดินทางไปเป็นประธานเปิดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์การเชื่อมโยงการค้า การทดสอบตลาดด้วยการจัดแสดงและจัดจำหน่ายสินค้า  ที่ ศูนย์การค้าจังซีลอน (ป่าตอง) จังหวัดภูเก็ต เมื่อช่วงเย็นวันที่ 2ก.ย.66 ที่ผ่านมา 

\"เถลิงศักดิ์\"รองผู้ว่าฯพังงา เสียชีวิตที่โรงแรม

โดยจังหวัดพังงาเปิดตัวผลิตภัณฑ์การเชื่อมโยงการค้า การทดสอบตลาดด้วยการจัดแสดงและจัดจำหน่ายสินค้า ภายใต้โครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มภายใต้อัตลักษณ์พังงาแบรนด์

\"เถลิงศักดิ์\"รองผู้ว่าฯพังงา เสียชีวิตที่โรงแรม

วันที่ 2 กันยายน 2566 เวลา 17.30 น. ที่ ศูนย์การค้าจังซีลอน (ป่าตอง) จังหวัดภูเก็ต นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา มอบหมายให้นายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานเปิดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์การเชื่อมโยงการค้า การทดสอบตลาดด้วยการจัดแสดงและจัดจำหน่ายสินค้า ภายใต้โครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มภายใต้อัตลักษณ์พังงาแบรนด์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
สำหรับโครงการดังกล่าวมุ่งเน้นเรื่องการพัฒนาศักยภาพของจังหวัด กลุ่มจังหวัด เน้นการยกระดับอาชีพ รายได้ คุณภาพชีวิตของประชาชนในทุกภูมิภาคอย่างเท่าเทียม และเป็นไปตามความต้องการของประชาชนในพื้นที่เป็นหลัก

 

โดยการเชื่อมโยงหลากหลายมิติ และเพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ให้กับกลุ่มวิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ โดยนำวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่นมาสร้างสรรค์ให้เกิดมูลค่าเพิ่มขึ้น พัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ที่มีอัตลักษณ์ของจังหวัดพังงา ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และเสริมสร้างความเข้มแข็ง เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านการตลาดเชิงรุกให้กับผลิตภัณฑ์ของจังหวัดพังงา 


ทั้งนี้งานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 - 5 กันยายน 2566 ภายในงานจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าภายใต้อัตลักษณ์พังงาแบรนด์ ทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภค อาทิ เครื่องประดับ (ไข่มุกปันหยี) ข้าวไร่ดอกข่า ผ้าบาติก ขนมบ้าบิ่น ขนมกาละแม กะปิ และลูกชกลอยแก้ว เป็นต้น