- 24 ก.ย. 2566
ลูกค้าสาวสุดงง ถูกพนักงานโรงแรมชื่อดังย่านรังสิตตบหน้า พูดจาไม่ดีใส่ เหตุจ่ายค่าห้องพักช้า แถมโดนกีดกันไม่ให้คุยกับเจ้าของ ...
วันที่ 24 กันยายน 2566 เฟซบุ๊ก Survive - สายไหมต้องรอด ได้มีการโพสต์ภาพหญิงสาวรายหนึ่งมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมข้อความระบุว่า "ห๊ะ ! พนักงานโรงแรมชื่อดังย่านรังสิต "ตบลูกค้า" หลังโต้เถียงเรื่องโอนเงินจ่ายค่าห้องช้า #จ่ายช้าโดนตบ !"
โดย หญิงรายนี้ได้เล่าเหตุการณ์ว่า ตนมีปัญหากับครอบครัวก็เลยมาหาพักโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2566 ผ่านมาช่วงเย็น ในระหว่างที่พักก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น แต่อยากจะอยู่ต่อวันที่ 21 แต่ยังไม่ได้ทำการชำระให้กับโรงแรม ทางโรงแรมได้มีการทักท้วงเรื่องการชำระ ตนก็เลยขออนุญาตชำระช้า และขอให้ทางโรงแรมคิดค่าปรับได้เลย ตนก็พูดจาดีไม่ได้ว่าทางโรงแรมเลย ช่วงเวลา 18.00 น. พนักงานเชิญเราออกจากห้องพักตอนเวลา 19.00 น. และเชิญออกมาพักด้านล่าง
เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 20.00 น. เราได้ทำการชำระและส่งใบสลิปส่งทางไลน์ให้เขาดู แต่ไม่ได้ยื่นกุญแจให้เรา ผ่านไป 10 นาที ก็ยังไม่ได้กุญแจ ตนก็เลยแจ้งไปว่าไม่เห็นสลิปเหรอ
ซึ่งทางพนักงานคนนั้นก็บอกว่าไม่เห็น เหมือนเขาพูดไม่ดีตั้งแต่แรก ซึ่งระหว่างเกิดการเถียงกันเราก็จะขออนุญาตถ่ายคลิปลงในโซเชียล พนักงานหญิงคนนั้นก็โวยวาย ด่าเราสารพัดเราก็เลยด่ากลับ ด่าไปด่ามาเขาก็เลยมาทำร้ายร่างกายเรา
ซึ่งตรงนั้นก็มีพนักงานโรงแรมอยู่ 3 คน มี ผู้ชาย 1 ผู้หญิง 2 คน เป็นผู้จัดการ 1 คน และพนักงานอีก 1 คน คือไม่ได้ห้ามคนของตัวเองเลย ปล่อยให้เหตุการณ์บานปลาย ถามว่าเจ้าของโรงแรมอยู่ไหน ขอคุยกับเจ้าของโรงแรม พนักงานต้นเรื่องบอกว่าที่นี่ไม่มีเจ้าของโรงแรม ตนเลยหันไปถามผู้จัดการ เขาบอกว่าไม่ให้คุย ตนก็อยากรู้ว่าเหตุการณ์ขนาดนี้ทำไมถึงคุยกับเจ้าของโรงแรมไม่ได้ พนักงานก็ไม่ยอมขอโทษที่ทำร้ายร่างกาย ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ซึ่งทางพนักงานบอกว่าเชิญเลย ไม่กลัว ถึงตัวเองจะได้รับบาดเจ็บที่ใต้ตาโหนกแก้มด้านซ้ายและที่แขน
เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ. รพีพงศ์ บุญพัวพันธ์รอง สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย