การบินไทย ชี้แจง หลังแอร์ฯ ทำกาแฟร้อนหกรดตัวผู้โดยสาร บาดแผลร้ายแรงระดับ 2

การบินไทย เคลื่อนไหวชี้แจงแล้ว หลังแอร์โฮสเตสทำกาแฟร้อนหลุดมือ หกรดตัวผู้โดยสาร จนบาดแผลพุพองร้ายแรงระดับ 2

การบินไทย ชี้แจง หลังแอร์ฯ ทำกาแฟร้อนหกรดตัวผู้โดยสาร บาดแผลร้ายแรงระดับ 2 : สืบเนื่องจากกรณีที่ผู้โดยสารรายหนึ่งได้โพสต์ เล่าประสบการณ์เกี่ยวกับสายการบินการบินไทยว่า นอกจากจะได้ที่นั่งไม่ตรงกับที่จองแล้ว เขายังโดนแอร์โฮสเตสทำกาแฟร้อนหลุดมือกระทั่งทำให้กาแฟนั้นรดตัวเขา จากแผลที่ถูกลวกร้ายแรงระดับ 2 เลยทีเดียว 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แอร์โฮสเตส ทำกาแฟร้อนหกใส่ตัวผู้โดยสาร ตกใจคำพูดบอกปัด
 

การบินไทย ชี้แจง หลังแอร์ฯ ทำกาแฟร้อนหกรดตัวผู้โดยสาร บาดแผลร้ายแรงระดับ 2

ล่าสุดทางการบินไทยได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวแล้วว่า "การบินไทยชี้แจงกรณีผู้โดยสารประสบเหตุเครื่องดื่มร้อนหกรด บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งกรณีผู้โดยสารบนเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ ไปยังเชียงใหม่ประสบเหตุเครื่องดื่มร้อนหกรด

 


จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บต้องเข้ารับการรักษาตัว โดยบริษัทฯ มิได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและอยู่ระหว่างประสานผู้โดยสารเพื่อรับทราบรายละเอียด ติดตามอาการบาดเจ็บและการรักษาพยาบาลของผู้โดยสารอย่างใกล้ชิด 

 

การบินไทย ชี้แจง หลังแอร์ฯ ทำกาแฟร้อนหกรดตัวผู้โดยสาร บาดแผลร้ายแรงระดับ 2

โดยบริษัทฯ ยินดีรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล รวมถึงนำเสนอมาตรการเยียวยาให้ผู้โดยสารท่านที่ประสบเหตุพิจารณาต่อไป ในส่วนของการตรวจสอบข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ บริษัทฯ อยู่ระหว่างดำเนินการตามระเบียบที่เกี่ยวข้อง 

 

และจะประสานแจ้งผู้โดยสารถึงความคืบหน้าเป็นระยะ และจะได้นำข้อเท็จจริง ปัญหา ข้อบกพร่องที่พบมาปรับปรุงการให้บริการเพื่อมิให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ต่อผู้โดยสารท่านอื่นในอนาคตต่อไป 

 


บริษัทฯ รู้สึกเสียใจและขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ส่งผลกระทบต่อผู้โดยสารในครั้งนี้" ทั้งนี้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง 

การบินไทย ชี้แจง หลังแอร์ฯ ทำกาแฟร้อนหกรดตัวผู้โดยสาร บาดแผลร้ายแรงระดับ 2

ภาพจาก Thai Airways