ป้าถอน เสียใจโดน "ลุงพล" หลอก แฉนิสัยก่อน - หลังดัง นึกว่าคนละคน

ป้าถอน บ้านกกกอก อดีตเพื่อนสนิทนายไชย์พล วิภา ผิดหวัง เสียใจโดน "ลุงพล" หลอก แฉนิสัยก่อน - หลังดัง นึกว่าคนละคน

ป้าถอน เสียใจโดน "ลุงพล" หลอก แฉนิสัยก่อน - หลังดัง นึกว่าคนละคน : เดินหน้าสู้คดีอีกครั้งหลังจากที่ ลุงพล ไชย์พล วิภา โดนศาลจังหวัดมุกดาหารตัดสินจำคุก 20 ปีในคดีน้องชมพู่ หลานสาววัย 3 ขวบ ในความผิดฐานกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุสมควร

ป้าถอน เสียใจโดน "ลุงพล" หลอก แฉนิสัยก่อน - หลังดัง นึกว่าคนละคน

 

ทั้งนี้หลังจากศาลตัดสินจะมีหญิงรายหนึ่งร้องไห้ปล่อยโฮด้วยความเสียใจหลังได้ฟังคำพิพากษาจากศาลจังหวัดมุกดาหาร ซึ่งเธอคนนั้นก็คือ ป้าถอน เพื่อนเก่าลุงพล ชาวบ้านในบ้านกกกอก และล่าสุด ป้าถอน บ้านกกกอก ได้มาร่วมออกรายการ โหนกระแส ที่มีหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกร พร้อมยังได้บอกสาเหตุที่ร้องไห้ออกมา 

ป้าถอน เสียใจโดน "ลุงพล" หลอก แฉนิสัยก่อน - หลังดัง นึกว่าคนละคน


โดยป้าถอนเปิดใจหมดเปลือกเลยว่า เสียใจที่โดนหลอก ซึ่งเมื่อศาลตัดสินออกมาแล้วเธอก็เชื่อในคำตัดสินของศาล อีกทั้งตอนนี้ไม่ได้คุยกับลุงพลแล้ว เพราะเขาไม่คุยกับเรา ตั้งแต่เขาดัง เขาก็ไปเลย ป้าร้องไห้บ่อยมากกับลุงพล เพราะมันหลายอย่าง ทั้งช่วยเหลือ ทั้งโอบอ้อมอารี โจมตีเราก็ไม่เคย เพราะถ้าเธอรักใครแล้ว 

 

ป้าถอน เสียใจโดน "ลุงพล" หลอก แฉนิสัยก่อน - หลังดัง นึกว่าคนละคน

ป้าถอนเล่าต่อไปว่า เธอให้เต็มที่เลย ให้ได้ทุกอย่าง แต่เขาไม่เคยเห็นใจเราเลย ไม่เคยแบบว่าป้าถอนดีอย่างนั้นอย่างนี้ เขาไม่เคยเลย ไม่เคยคิดเห็นใจเราเลยทั้งๆ ที่ ลูกหลานเราก็ดูแล ขนาดข้าวไม่มีกิน ไม่พอกิน เธอก็ให้สามีสีไปให้ เรื่องกินเธอไม่เคยคิดถึงเรื่องเงินเรื่องทองเลยตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา ตอนที่น้องชมพู่หาย เธอก็ทำนา แล้วสามีก็แบ่งข้าวให้เขา 30 ถุง แต่เขาก็ไม่กล้ามาเอา ตาม็อกก็เอารถไถแบกข้าวออกไปให้ถึงบ้าน ดูแลกันแบบพี่แบบน้อง

 


"เขาก็บอกว่า ป้าถอน ถ้าได้ดิบได้ดีแล้วจะไม่ลืมป้าถอนนะ หนูก็บอกหนูทิ้งมันไม่ได้หรอก เพราะบ้านกกกอกมันไม่มีใครหนูก็ต้องดูแลมัน วันที่เกิดเหตุน่ะ หนูก็ทำกับข้าวเลี้ยง จนมาถึงวันที่เขาดัง หนูก็บอกไม่เป็นไร แต่นิสัยเขาหนูไม่เคยรู้เลย เพราะว่าออกจากงานมาอยู่บ้านนอก ก็เหมือนหนูเป็นพี่เขาน่ะค่ะ หนูก็โอเคเหมือนญาติกัน ก็พี่น้องกันเนาะ บ้านหนูสายเลือกเดียวกันทั้งหมู่บ้านด้วย เขาไม่เห็นหนู หนูก็ไม่เป็นไร หนูยังมีพี่น้องของหนูที่อยู่ในหมู่บ้านหนูก็มี"
 

ข้อมูลจาก โหนกระแส