สาวแฉ พฤติกรรมหมอถอนคุณไสยดัง ทำอนาจาร  ทำงานวงการบันเทิง

เปิดพฤติกรรมหมอถอนคุณไสยชื่อดังทำงานวงการบันเทิง กระทำอนาจาร สาววัย31 ร้องทุกข์ เตือนภัยหญิงไทยอย่าตกเป็นเหยื่อ

กรณี น.ส.ผึ้ง (นามสมมติ) สาววัย 31 ปี มาร้องขอความเป็นธรรมกับ นายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ  เจ้าของเพจสายไหมต้องรอดและที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย หลังถูกหมอถอนคุณไสยชื่อดังทำงานวงการบันเทิง  กระทำอนาจาร แล้วท่องคาถาอ้างเป็นการถอนคุณไสยมนต์ดำ

สาวแฉ พฤติกรรมหมอถอนคุณไสยดัง ทำอนาจาร  ทำงานวงการบันเทิง

ไทม์ไลน์เจอหมอถอนคุณไสยชื่อดัง


โดย สาวผู้เสียหาย เล่าว่า ย้อนไปเมื่อ ก.พ.65 ได้เจอกับชายคนหนึ่งผ่านแอปฯหาคู่ เขาก็มาจีบพัวพัน แต่ตอนนั้นตนไม่ได้สนใจแต่ก็คุยเรื่อยมา ผ่านไปสักระยะ เริ่มรู้สึกแปลก ๆ กลายเป็นชอบและคิดถึงผู้ชายคนนี้ คล้ายอาการคนโดนของ และมีอยู่คืนหนึ่งตนฝันร้าย ว่าอยู่ในสถานที่ ๆ ที่หนึ่ง มีสัมภเวสีมาขอส่วนบุญ

สาวแฉ พฤติกรรมหมอถอนคุณไสยดัง ทำอนาจาร  ทำงานวงการบันเทิง

ตนจึงทักไปปรึกษาเพื่อนที่เป็นหมอดู เพื่อนบอกว่าน่าจะโดนคุณไสยมนต์ดำ ซึ่งส่วนตัวแล้วตนก็เป็นหมอดูเช่นกัน แต่จะดูไพ่ยิปซีเป็นหลัก เลยลองตรวจไพ่ดู ปรากฏว่าผลออกมาเป็นไพ่คุณไสยมนต์ดำ 

สาวแฉ พฤติกรรมหมอถอนคุณไสยดัง ทำอนาจาร  ทำงานวงการบันเทิง

ต่อมา เดือนพ.ค.66 ตนตัดสินใจเดินทางไปที่วัดในจ.นนทบุรี ซึ่งมีชื่อเสียงเรื่องแก้ของคุณไสยมนต์ดำ แล้วพระท่านก็ทักว่าตนโดนของ ให้รีบอาบน้ำมนต์ หลังจากอาบน้ำมนต์อาการดีขึ้น แต่ก็ยังไม่สุด และปีที่ผ่านมามีอาการเจ็บป่วยแทรกซ้อน หาหมอแก้ของคุณไสยต่อ ปรากฏว่าไปเจอหมอถอนคุณไสยคนนี้ ซึ่งมีชื่อเสียงระดับหนึ่ง มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊คหลายพันคน ดูน่าเชื่อถือ รู้จักกับดาราคนในวงการบันเทิง จึงติดต่อทักข้อความไปเมื่อวันที่ 15 พ.ย.66 คุยรายละเอียดอยากทราบว่าตนโดนของจริงหรือไม่ ตกลงราคาที่ 999 บาท 


จากนั้น ตนได้ตัดสินใจเข้าไปที่สำนักหมอดูหลังย่านตลาดไท จ.ปทุมธานี นั่งตรวจดวง หมอบอกว่าของแรงมาก ไปทำไรมา ตนบอกฝันเห็นผ้าห่อศพ หมออาสาพาไปที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี เมื่อกลับมาที่สำนักก็ทำพิธีขึ้นพานครู ก็รู้สึกแปลก ๆ หนักหัว จะร้องไห้ หมอมาขอกอด ปลอบ พร้อมกับทำพิธีต่อ ด้วยการปั้นหุ่นขี้ผึ้ง  มีการตัดเล็บ ตัดผม และให้ยัดเข้าไปในหุ่น ให้ตนนอนราบ กับพื้น และนำหุ่นแปะทุกส่วนของร่างกาย เปิดเสื้อของตนนำหุ่นมาวางในจุดต่างๆบริเวณ หน้าอก เปิดกางเกงและยัดหุ่นเข้าไป ตนเองไม่ได้เอะใจเพราะนึกว่าเป็นกรรมวิธีในการถอดของ 

สาวแฉ พฤติกรรมหมอถอนคุณไสยดัง ทำอนาจาร  ทำงานวงการบันเทิง
และก็ไปอาบน้ำมนต์หน้าบ้าน เสร็จสิ้นก็ไปกินข้าวร้านอาหารแถว อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ถามถึงประวัติส่วนตัว ถามหนี้สิน จะช่วยเลี้ยงดู เดือนละ 5 หมื่นบาท 
 


พฤติกรรมหมอถอนคุณไสยชื่อดัง

 

ตอนไปทานข้าวย่านคลองหลวง ขณะนั่งในรถ  หมอบอกว่าอย่าเพิ่งลง หมอจะเสริมเสน่ห์ให้ แล้วหมอก็โน้มตัวมาเปิดเสื้อล้วงหน้าอก จับของลับ และลงจากรถไปนั่งทานข้าวกันตามปกติ พยายามชวนคุยเล่นด้วย มีการเสนออีกว่า เขาทำงานในวงการบันเทิง และนำรูปถ่ายกับดารามาให้ตนเองดู และยังบอกว่าถอนของๆได้เดือนหนึ่งไม่ต่ำกว่า 200,000 บาท ทำงานในวงการอีก 40,000 บาท และยังพูดกับตนเองว่าถ้าอยากให้ดูแลบอกนะ 

สาวแฉ พฤติกรรมหมอถอนคุณไสยดัง ทำอนาจาร  ทำงานวงการบันเทิง

พร้อมกับมีการจอดรถในที่เปลี่ยว แล้วกระซิบข้างหูว่า เทวดาผีสางนางไม้ทั้งหลาย โปรดอย่ามายุ่งกับคนนี้ เพราะคนนี้เป็นเมียกู และสวดคาถา เอามือล้วง ตนเองขัดขืน อาจารย์จึงขับรถไปต่อ สักพักหยุดรถแล้วทำแบบเดิม ตนเองขัดขืนอีกแต่ไม่กล้าลงจากรถเพราะไม่รู้ว่าที่ไหน จึงพยายามให้อาจารย์กลับไปถึงสำนัก

 

เมื่อถึงสำนักอาจารย์ได้ขอหอมแก้ม ตนไม่ให้และบอกว่าจะกลับบ้านไปแล้ว แต่อาจารย์ก็โผล่เข้ามาหอมแก้มตนเองสวดคาถา พยายามจะล้วง ตนบอกเบี่ยง อย่ายุ่งมีคนคุยแล้ว ตอนนั้นตนกลัว ไม่ได้เก็บหลักฐานอะไรไว้  แต่ก็ไม่ได้เข้าแจ้งความ แต่ที่มาวันนี้ เพื่ออยากมาเตือนภัยไม่อยากให้ผู้หญิงคนอื่นถูกกระทำเช่นตน