แพงไปไหม "ผัดผักบุ้ง" ราคาโหด ถุงละ 95 บาท ได้เท่านี้ ชาวเน็ตถกสนั่น

ถกสนั่นแพงไปไหม "ผัดผักบุ้งไฟแดง" ราคาโหด ถุงละ 95 บาท ได้เท่านี้ ชาวเน็ตถกสนั่นราคาสร้างตึก แนะซื้อที่ตลาดกำละ 10 บาท ทำเองดีกว่า

เรียกว่าเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันในโลกออนไลน์ หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค เป็นภาพผัดผักบุ้ง 1 ถุง พร้อมใบเสร็จที่สั่งผ่านแอพพลิเคชั่นสั่งอาหาร โดยในใบเสร็จปรากฎราคา 95 บาท ซึ่งผู้โพสต์ได้ระบุแคปชั่นว่า "ผัดผักบุ้งราคา 95 บาท" 

 

แพงไปไหม ผัดผักบุ้ง ราคาโหด ถุงละ 95 บาท ได้เท่านี้ ชาวเน็ตถกสนั่น

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้ผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากถึงราคาผัดผักบุ้งไฟแดง ที่ปริมาณและราคาที่ดูไม่เหมาะสม เพราะผักบุ้งเป็นผักที่มีราคาไม่แพง ถึงแม้จะร้านจำเป็นต้องบวกราคา เพราะเป็นร้านทางแอพฯสั่งอาหาร แต่ก็ถือว่ายังแพงมากอยู่ดี เนื่องจากราคานี้ยังไม่รวมค่าส่งอีกด้วย อาทิ 


ผักถูกมากค่ะช่วงนี้ ยิ่งผักบุ้งกำ 10 บาทที่ตลาด ซื้อมาผัดเองที่บ้าน 3 รอบยังไม่หมดเลยค่ะ #95บาท ราคาสร้างตึกมาก 


เข้าใจว่าร้านขายผ่านแอพแต่อันนี้แพงเกินปรกติเคยสั่งผ่านแอพราคาอย่างสูงก็ขายที่ราคา70อันนี้แพงเกินแถมน้อยอีก

 

แพงไปไหม ผัดผักบุ้ง ราคาโหด ถุงละ 95 บาท ได้เท่านี้ ชาวเน็ตถกสนั่น

อย่างไรก็ตาม ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "ก่อนสั่งทำไมไม่ดูราคา" ซึ่งเจ้าของได้โพสต์ตอบกลับไปว่า "ไม่คิดว่าจะได้น้อยขนาดนี้ค่า สงสัยนี้คาดหวังไปค่าาา อันนี้เวอร์เกิน ราคากับปริมาณสมเหตุสมผลยังพอเข้าใจ แต่นี้ผักบุ้งกำละ 15 บาท ซื้อมาผัดเองยังได้เยอะกว่านี้เลยค่า" พร้อมตอบกลับคอมเมนต์อื่นๆอีกว่า "เข็ดเลยครั้งเดียวพอกับร้านนี้"

 

แพงไปไหม ผัดผักบุ้ง ราคาโหด ถุงละ 95 บาท ได้เท่านี้ ชาวเน็ตถกสนั่น

 

ขอบคุณ FB : พวกเราคือผู้บริโภค