"โค้ชวอลเลย์บอลทีมเยาวชนหญิง" ประสบอุบัติเหตุ กระบะซิ่งชนกระเด็นตกคลอง

อาจารย์ - ลูกศิษย์ โพสต์ไว้อาลัยเศร้า "โค้ชวอลเลย์บอลทีมเยาวชนหญิง" ประสบอุบัติเหตุ กระบะซิ่งชนกระเด็นตกคลอง

บรรดาลูกศิษย์ต่างตกใจและโพสต์ไว้อาลัยกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อโรงเรียนหนองปลาหมอพิทยาคม อ.บ้านโป่ง จังหวัด ราชบุรี เพจหลัก ได้แจ้งข่าวการเสียชีวิตของ โค้ชวอลเลย์บอลทีมเยาวชนหญิง ที่โรงเรียนได้เป็นตัวแทนของจังหวัดราชบุรีที่เข้าร่วมแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ราชบุรีเกมส์ ครั้งที่ 39 ที่ จ.ราชบุรีเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 21 - 31 มีนาคม 2567

 

"โค้ชวอลเลย์บอลทีมเยาวชนหญิง" ประสบอุบัติเหตุ กระบะซิ่งชนกระเด็นตกคลอง

ตามรายงานระบุว่า ร.ต.อ.รัฐนินท์ เกษมสิทธิชัยกุล ร้อยเวร สภ.โพธาราม รับแจ้งมีรถชนกัน แยกคลองชลหนองสองห้อง ม.1 ต.ชำแระ อ.โพธาราม มีคนจมน้ำสูญหาย หลังรับแจ้งจึงประสานรถกู้ภัยสว่างราชบุรี ไปตรวจสอบ พร้อมประสานขอนักประดาน้ำจากกู้ภัยสว่างราชบุรี มูลนิธิประชานุกูล และมูลนิธิสรรพราเชนทร์ สมุทรสงคราม เพื่อมาทำการค้นหา 

 


เหตุเกิดภายในคลองชลประทาน พบกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน บย-4545 ราชบุรี จมอยู่ในคลองชลประทาน โดยมีนายณรงค์ พูนบุญ อายุ 43 ปี เป็นคนขับขี่ ถูกนำส่ง รพ.โพธารามไปก่อนหน้านี้ พร้อมเด็กนักเรียนหญิง นอกจากนี้ยังทราบจากพลเมืองดีว่า มีรถมอเตอร์ไซค์ถูกชนจนตกในไปอยู่ในคลองชลประทาน คนขับขี่หายไปในน้ำยังหาไม่เจอ 
 

 

 

ตำรวจจึงให้ชุดนักประดาน้ำของกู้ภัยสว่างราชบุรี มูลนิธิประชานุกูล และมูลนิธิสรรพราเชนทร์ สมุทรสงคราม เร่งค้นหายผู้สูญหายพร้อมกู้รถกระบะและรถจยย.ขึ้นจากคลองชลประทาน ต่อมาชุดประดาน้ำ ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตพร้อมรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน 1 กข-3636 สมุทรสงคราม ขึ้นจากคลองชลประทานได้

 

 

โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายจิรัฐติ เจริญเปลี่ยน อายุ 44 ปี ครูพละโรงเรียนหนองปลาหมอพิทยาคมใน อ.บ้านโป่ง และเป็นโค้ชนักกีฬาวอลเลยบอลทีมเยาวชนหญิง ซึ่งผลชันสูตรเบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตแขนขวาขาซ้ายหัก และมีบาดแผลตามร่างกาย ก่อนเกิดเหตุได้พาเด็กนักเรียนหญิงที่ได้รับบาดเจ็บไปดูตัวเพื่อแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ราชบุรีเกมส์

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถกระบะวิ่งเส้นเลียบคลองชลมา มุ่งหน้าไปทางอ.บ้านโป่ง ส่วนรถ จยย.ของผู้เสียชีวิต ขับมาทางหนองกลางดง มุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอโพธาราม มาถึงจุดเกิดเหตุรถกระบะได้พุ่งชนรถของผู้ตายจนทำให้รถทั้งคู่พร้อมผู้ตาย และนักเรียนที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยกระเด็นตกลงไปในคลองจนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

"โค้ชวอลเลย์บอลทีมเยาวชนหญิง" ประสบอุบัติเหตุ กระบะซิ่งชนกระเด็นตกคลอง