เพจดังแฉคลิปฉาว แม่นักแสดงรายหนึ่ง ภรรยาอดีตนักการเมืองแอบแซ่บกับพระมหาหนุ่มวัย 24 ปี สามีระแคะระคายบุกจับได้คาเตียง วิ่งปรี่เข้าแย่งกล้อง

เพจดังแฉคลิปสุดแซ่บสุดฉาว แม่นักแสดง ภรรยาอดีตนักการเมืองแอบมีสัมพันธ์ลับกับพระมหาวัยหนุ่มรูปหนึ่ง สามีระแคะระคายบุกถ่ายคลิปจับได้คาเตียง ก่อนทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ซึ่งได้รับคลิปมาและได้นำมาเผยแพร่ลงในเพจพร้อมไล่ไทม์ไลน์ความสัมพันธ์นี้

 

คลิปฉาว แม่นักแสดงแอบแซ่บพระหนุ่มวัย 24 สามีบุกจับได้คาเตียง

อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์แฉ โดยทางเพจได้โพสต์ข้อความ เมื่อเวลา 15.26น. ว่า "รอเปิดคลิป ภรรยาของอดีตนักการเมืองและแม่ของนักแสดงคนนึงกับพระมหาหนุ่มวัย 24 ปี"

 

คลิปฉาว แม่นักแสดงแอบแซ่บพระหนุ่มวัย 24 สามีบุกจับได้คาเตียง

 

จากนั้นเวลา 17.00น. ทางเพจได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า พระมหาหนุ่มวัย 24 ปีเสพเมถุนกับแม่บุญธรรมวัย 45 ปี ด้านสามีเกิดระแคะระคายแอบขับรถจากกรุงเทพฯ กลับมาที่บ้านที่ต่างจังหวัดและได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะถูกทั้ง 2 คนวิ่งเปลือยลุกจากเตียง เข้ามาทำร้ายร่างกายพยายามเข้ามายื้อแย่งโทรศัพท์เอาไว้

Timeline ความสัมพันธ์ ระหว่าง พระมหาหนุ่มวัยอายุ 24 ปีกับภรรยานักการเมืองและแม่นักแสดงคนนึง 45 ปี

- ย้อนไป 2-3 ปีก่อนพระมหาเคยเป็นเจ้าอาวาสอยู่ที่วัดที่แห่งหนึ่ง รู้จักกับคุณ ป แต่ห่างหายกันไปนาน เดือน ม.ค.67 มีหมอดู ทำนายทายทักให้คุณ ป ตามพระมหากลับมา สืบหาจบพบว่าเป็นพระลูกวัด อยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.อุตรดิตถ์ จึงได้มีการติดต่อกัน

  • 2 ก.พ.67 พระมหา ห มานั่งทำพิธีกรรม นั่งสมาธิ ที่บ้านคุณ ป มีการทำนายทายทักกัน โดยมีลูกศิษย์ 3 คนมาด้วย และมีสามีคุณ ป อยู่ด้วย
  • 10 ก.พ.67 มีพราหมณ์ มาทำพิธี กับพระมหา ห เพื่อทำพิธีบวงสรวง ที่บ้านคุณ ป
  • 11 ก.พ.67 พระมหา กับคุณ ป ไปงานสืบชะตา ที่วัดใน จ.อุตรดิตถ์
  • 17-19 ก.พ.67 พระมหา กับคุณ ป ไป จ.เชียงใหม่ โดยมีสามมีคุณ ป ไปด้วย
  • 17 ก.พ.67 ไปสนทนาธรรมกับครูบาฯให้ท่านดูเรื่องดูอดีตชาติให้คุณ ป

คลิปฉาว แม่นักแสดงแอบแซ่บพระหนุ่มวัย 24 สามีบุกจับได้คาเตียง

 

  • 18 ก.พ.67 ไปพบแม่บุญธรรม ของครูบาฯ โดยแม่บุญธรรมก็ทักเรื่องอดีตชาติของคุณ ป สามีคุณ ป ได้รับพระมหา ห เป็นลูกบุญธรรมต่อหน้าพระพุทธรูปองค์ใหญ่ ณ.วัดแห่งนี้ ช่วงบ่ายเดินทางไปสถานปฏิบัติธรรมหลายที่ ค้างคืนที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง พระมหานอนอยู่ข้างบน คุณ ป นอนอยู่ข้างล่าง พระหมาเดินลงมาเคาะกระจกข้างล่าง มีคนเห็นว่ากอดกันอยู่นอกห้อง ตอนกลางดึก
  • 19 ก.พ.67 ช่วงเช้าเดินทางเข้าเชียงใหม่ พระมหาไปทำเอกสารที่วัดแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ช่วงบ่ายแวะวัดพระนางจามเทวีที่ จ.ลำพูน ทำขอขมากรรมและกราบพระที่วัด จากนั้นเดินทางกลับพระมหานอนค้างที่บ้านคุณ ป ที่ห้องลูกสาว โดยมีสามีอยู่ด้วย
  • 21 ก.พ.-2มี.ค.67 สามีเดินทางเข้า กรุงเทพเพื่อทำงานระหว่างนั้นได้มีการติดต่อโทรหาคุณ ป รับสายบ้างไม่รับสายบ้างติดต่อยาก แต่ทราบมาว่าได้ไปหาพระมหาที่วัดบ่อยครั้งในตอนกลางคืน
  • 3 มี.ค.67 สามีขับรถกลับมาที่ บ้านต่างจังหวัด คุณ ป กลับจากประชุมหอการค้าที่จ.พิษณูโลก กลับมาถึงบ้านตอนตี3 ก่อนหน้านั้น ติดต่อไม่ได้โทรศัพท์ตัดสายทิ้งตลอด
  • 4 มี.ค.67 คุณ ป ออกไปวัดกับเพื่อนส่วนสาสีเดินทางเข้า กรุงเทพ ในช่วงเย็น
  • 4 มี.ค. – 15 มี.ค.67 ทางสามีอยู่กรุงเทพ ระหว่างนี้ได้ทราบมาว่า คุณ ป ได้ขับไปหาพระมหาที่อยู่บ่อยครั้ง ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงเวลากลางคืน
  • 9 มี.ค.67 คุณ ป เดินทางเข้ากรุงเทพ เพื่อมางานแสดงละครลูก และได้อยู่ค้างคืนกับสามี
  • 10 มี.ค.-12มี.ค.67 คุณ ป กลับบ้านในต่างจังหวัดและได้ไปหา อาจารย์ทำพิธีรดน้ำมนต์ติดต่อกันเป็นเวลา 3 วัน ในช่วงบ่าย เย็น โดยในวันที่ 12 มี.ค.พระมหาหนุ่มได้ไปด้วย โดยคุณ ป ไปรับถึงที่วัด ระหว่างที่สามีไม่อยู่ได้ทราบมาว่าคุณ ป ได้มีการติดต่อพระมหาหนึ่งอยู่ตลอดเวลาและมีการไปมาหาสู่ในเวลากลางคืน
  • 15มี.ค.67 สามีกลับมาที่ต่างจังหวัด มานอนค้างที่บ้าน 1 คืน ซึ่งคืนนั้นคุณ ป กลับมาถึงบ้านตอนตี4 ไม่รู้ว่าไปไหนมา ซึ่งสามีก็ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงในห้องนอนว่ามีคนมาใช้ห้องนอนร่วมกับคุณ ป
  • 16 มี.ค. 67 คุณ ป ไล่กลับพระมหากลับก่อนที่สามีจะกลับมาจากกรุงเทพ
  • 17 มี.ค.67 คุณ ป กับเพื่อนไปปฏิบัติธรรมที่ สถานปฏิบัติธรรมที่ อ.เถิน จ.ลำปาง ตกกลางคืน ระหว่างเดินทางกลับได้มาแวะไปหาเจ้าอาวาสที่ วัดโบสถ์ เมืองบางขลัง จ.สุโขทัย และได้มีคนขับรถพาพระมหาหนุ่ม มาที่วัดแห่งนี้แล้วทั้งหมดก็เดินทางกลับจ.สุโขทัยด้วยกัน 3 คนและมีพระมหาไปนอนค้างคืนบ้านคุณ ป โดยที่สามีกลับกรุงเทพไปแล้ว
  • 21 มี.ค.67 สามีคุณ ป ได้รับทราบจากคนสนิทว่าพระมหามาค้างอยู่ที่บ้านคุณ ป โดยนอนอยู่ในห้องนอนคุณ ป (ตามคลิปที่ปรากฏในวันที่ 22 มี.ค.)
  • 22 มี.ค.67 วันนี้สามีจึงขับรถมาที่บ้าน ต่างจังหวัดและได้เดินขึ้นไปบนบ้าน และได้พบเห็นเหตุการณ์ที่ทั้ง2 นอนเปลือยกายอยู่บนเตียงในห้องนอนโดยหน้าห้องได้มีการ ถอด สบง จีวร และสายรัดประคดทิ้งไว้ ทางสามีจึงได้บันทึกวีดีโอไว้เป็นหลักฐานซึ่งทั้ง2 คน วิ่งเปลือยกาย พยายามเข้ามาเพื่อที่จะแย่งโทรศัพท์ที่บันทึกภาพดังกล่าวไว้จนคุณ ป ได้ลงมาพูดคุยกับสามีหลังจากที่เกิดเหตุซึ่งพระมหายังอยู่ข้างบน ทาฃคุณ ป ได้อ้างกับสามีว่าไม่ได้มีอะไรกับพระมหาอย่างที่คิด ทางพระมหาแค่มาอาบน้ำที่ห้องน้ำในห้องตน เท่านั้น

 

คลิปฉาว แม่นักแสดงแอบแซ่บพระหนุ่มวัย 24 สามีบุกจับได้คาเตียง

 

พระมหาได้โทรไปเล่าให้กับสีกาคนหนึ่งที่เคยคบหาดูแลกันว่า เคยมีอะไรกับโยม ป แล้ว หลายครั้ง(มีคลิปเสียง)

 

ขอบคุณ อีซ้อขยี้ข่าว