- 14 เม.ย. 2567
แฉเพิ่ม "บุฟเฟ่ต์ร้านดัง" หัวละ 1,600 เสิร์ฟของไม่สดให้ลูกค้า ทำท้องเสีย หันมองโต๊ะข้างๆ ถึงว่าทำไมไม่โวยวาย
ยังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก หลังจากที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค รีวิวประสบการณ์ชวนผิดหวังหลังเข้าไปกินบุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดร้านดัง ราคาคนละ 1,599 บาท แต่คุณภาพที่ได้รับดูคล้ายจะไม่คุ้มค่า จนรู้สึกว่าเป็นการดูถูกผู้บริโภค
อ่านข่าว - สาวจ่าย 1,600 กินบุฟเฟ่ต์ร้านดัง แต่อาหารที่ได้ดูถูกผู้บริโภคสุดๆ
เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด เจ้าของโพสต์ได้เปิดใจกับทีมข่าวไทยนิวส์ว่า เรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นกับเธอนั้นไม่ได้สร้างความประทับใจ อีกทั้งยังสร้างความเสียหน้าให้เธออีกด้วย เพราะวันนั้นเธอเป็นคนเลือกร้าน และยังพาลูกค้าคนสำคัญไปนั่งรับประทานด้วยกัน
เจ้าของโพสต์เล่าว่า เธออยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคน เพราะตอนนี้เธอยังไม่ได้รับความรับผิดชอบใดๆ จากทางร้านดังกล่าวเลย อีกทั้งทักไปคุยกับทางร้านแล้ว แต่ร้านก็ยังไม่อ่าน ซึ่งดูเหมือนว่าทางร้านจะไม่รับผิดชอบใดๆ
เจ้าของโพสต์ยังเล่าต่อไปอีกว่า ที่เธอไปนั่งกินวันนั้นเธอ สามี และ ลูกค้าคนสำคัญพยายามให้โอกาสทางร้านแล้ว ด้วยการสั่งอาหารอย่างอื่นมากิน
แต่มันก็ไม่ได้ให้มีความรู้สึกที่ดีขึ้น เพราะอาหารหลายๆ อย่างทั้งไม่สด ไม่สะอาด อีกทั้งยังไม่อร่อยอีกด้วย ซึ่งหลังจากกลับมาจากร้านทั้งเธอและสามีต่างก็ท้องเสียทั้งคู่
พร้อมกันนี้การบริการก็ยังไม่เป็นที่ประทับใจอีกด้วย งานนี้เธอบอกว่า เสียทั้งเงิน และ ความรู้สึกสุดๆ
อีกทั้งช่วงเวลาที่เธอไปรับประทานที่ร้านนี้ ซึ่งเป็นเวลาประมาณบ่ายโมง เธอยังได้กลิ่นสารเคมีแรงมาก โดยเธอคาดว่ากลิ่นที่ได้ ถ้าไม่ใช่ฟอร์มาลีน ก็คงจะเป็นคลอรีน
จนท้ายที่สุด เธอ สามี และ ลูกค้าคนสำคัญ ต้องขออกจากร้านโดยที่ยังรับประทานอาหารกันไม่อิ่ม ทั้งนี้เธอยังบอกอีกว่า จากการสังเกตภายในร้านก้พอมีลูกค้าโต๊ะอื่นๆ ด้วย แต่ดูท่าน่าจะคนจีน ซึ่งพวกเขาก็ไม่ได้โวยวายใดๆ