สลด "ซีอีโอหญิง" บริษัทโลจิสติกส์ใหญ่ ตกคอนโดหรูชั้น 41

"ซีอีโอหญิง" บริษัทโลจิสติกส์ขนาดใหญ่ ตกคอนโดมิเนียมหรูชั้น 41 ริมแม่น้ำเจ้าพระยาดับสลด ญาติเผยสาเหตุเศร้า

มีรายงานข่าวเศร้า เมื่อวันที่ 4 พ.ค.2567 เวลา 21.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุหญิง ซีอีโอหญิง บริษัทโลจิสติกส์ขนาดใหญ่ โดดตึกดับ

 

สลด ซีอีโอหญิง บริษัทโลจิสติกส์ใหญ่ ตกคอนโดหรูชั้น 41

โดยเหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม สูง 54 ชั้น ริมแม่น้ำเจ้าพระยา  โดยที่บริเวณลานจอดรถด้านข้างอาคาร พบศพหญิงสาว อายุ 55 ปี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัทโลจิสติกส์ ขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง


เจ้าหน้าที่จึงไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้เสียชีวิตขึ้นมาที่ชั้น 41 บริเวณสกาย เลาจน์ เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 4 พ.ค.2567 จากนั้นเวลา 20.22 น. ได้ปีนขึ้นไปขอบระเบียง ตกลงมาเสียชีวิต ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่พบบุคคลอื่นอยู่ในบริเวณดังกล่าว เชื่อว่าจบชีวิตตัวเอง

ทั้งนี้ จากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิตป่วยและมีภาวะซึมเศร้า มีอาการนอนไม่หลับ มาประมาณ 1 เดือน คาดว่าอาจเป็นสาเหตุให้ตัดสินใจก่อเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐานประกอบสำนวนการสอบสวน ก่อนส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อชันสูตรต่อไป

 

สำหรับ ผู้เสียชีวิต นั้นมีตำแหน่งเป็น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัทโลจิสติกส์ ขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง ประกอบธุรกิจด้านการขนส่งทางบก ทางทะเล และทางอากาศ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และเป็นเซเลบริตี้