เบาะแสล่าสุด คนร้ายปาดคอหมกร่างหนุ่มใหญ่คาคอนโด ไปโผล่ย่านปทุมวัน

เบาะแสใหม่ คนร้ายที่ก่อเหตุปาดคอหนุ่มใหญ่ หมกร่างคาคอนโดนนทบุรีโผล่เอาโทรศัพท์มือถือไปขาย เจ้าของร้านเห็นรูปจากข่าวจึงรีบไปแจ้งความ

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมาซึ่งเกิดเหตุฆ่าปาดคอหนุ่มใหญ่ หมกร่างคาคอนโดย่านงามวงศ์วาน นนทบุรี เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ด้านคนร้ายถูกจับภาพโดยกล้องวงจรปิดว่าขึ้นลิฟท์มาพร้อมกันและมีการหยอกล้อกันก่อนเกิดเหตุ ล่าสุดได้เบาะแสคนร้าย

 

เบาะแสล่าสุด คนร้ายปาดคอหมกร่างหนุ่มใหญ่คาคอนโด ไปโผล่ย่านปทุมวัน

โดยก่อนหน้านี้มีรายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต 1 ราย ภายในคอนโดสูง 8 ชั้น ภายในห้องหนึ่ง ที่ชั้น 6 บริเวณห้องครัว พบศพชายเสียชีวิต 1 ราย (ยังไม่ทราบชื่อ-นามสกุล) อายุประมาณ 54 ปีมีบาดแปลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณคอ และตามร่างกายหลายแห่ง ประมาณ 10 กว่าแผล

ล่าสุดได้เบาะแส เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2567 เวลาเที่ยง คนร้ายได้นำโทรศัพท์มือถือไปขายในห้างสรรพสินค้าย่านปทุมวัน และได้มีการใช้บัตรประชาชนปลอมของผู้อื่น แต่เจ้าของร้านโทรศัพท์เห็นรูปจากข่าวและจำได้จึงรีบไปแจ้งความไว้ที่สน.ปทุมวัน ไว้เป็นหลักฐาน

 

เบาะแสล่าสุด คนร้ายปาดคอหมกร่างหนุ่มใหญ่คาคอนโด ไปโผล่ย่านปทุมวัน

เจ้าของเผยว่า เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมามีผู้ชายรายหนึ่งได้นำโทรศัพท์มือถือไอโฟน 14 พลัส กับไอโฟนเอสอี ไปขายให้กับร้านรับซื้อโทรศัพท์มือสองภายในห้าง ย่านปทุมวัน ราคารวมทั้ง 2 เครื่องเป็นเงิน 20,000 บาท โดยได้ใช้บัตรประชาชนปลอมของผู้อื่นในการทำธุรกรรมซื้อขายกับทางเจ้าของร้าน

 

เบาะแสล่าสุด คนร้ายปาดคอหมกร่างหนุ่มใหญ่คาคอนโด ไปโผล่ย่านปทุมวัน

 

จนต่อมาทางเจ้าของร้านที่รับซื้อเห็นภาพคนร้ายจากข่าว จึงได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ปทุมวัน ไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากเกรงว่า จะมีฐานความผิดในข้อหารับซื้อของโจร ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เตรียมเชิญตัวเจ้าของร้านมาทำการสอบปากคำเพื่อขยายผลหาตัวคนร้ายรายนี้ในช่วงบ่ายวันที่ 28 พฤษภาคม 2567 

ตรวจสอบบัตรประชาชนปลอม พบว่า คนร้ายได้ใช้บัตรประชาชนปลอมของผู้อื่นที่มีลักษณะคล้ายกับตัวคนร้าย เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำหลักฐานบัตรประชาชนมาตรวจสอบ จึงพบว่าบัตรประชาชนใบดังกล่าวไม่ใช่คนร้ายตัวจริง จึงทำให้ออกหมายจับคนร้ายรายนี้ไม่ได้ แต่ยังอยู่ระหว่างติดตามเส้นทางเพื่อจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป