วงจรปิดนาที "เสี่ยแป้ง นาโหนด" ไล่ทำร้ายสาวคนสนิท ปฐมบทก่อนถูกรวบคาอินโดฯ

เผยภาพวงจรปิดนาที "เสี่ยแป้ง นาโหนด" วิ่งไล่ทำร้ายสาวคนสนิท ปฐมบทก่อนสิ้นฤทธิ์ ถูกรวบจนมุมที่ประเทศอินโดนีเซีย

จากกรณีเมื่อวันที่ 30 พ.ค. 2567 สามารถจับกุม เสี่ยแป้ง นาโหนด หรือ นายเชาวลิต ทองด้วง ผู้ต้องขังระหว่างอุทธรณ์ฎีกาที่ถูกขังในเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช และได้หลบหนีไปจากการควบคุมระหว่างการเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 22 ต.ค. 2566 

 

วงจรปิดนาที เสี่ยแป้ง นาโหนด ไล่ทำร้ายสาวคนสนิท ปฐมบทก่อนถูกรวบคาอินโดฯ

โดยการจับกุม เสี่ยแป้ง นาโหนด ครั้งนี้ สามาถจับกุมได้ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ได้รับความร่วมมือจากตำรวจไทยและอินโดนีเซียเป็นอย่างดี โดยใช้เวลาแกะรอยติดตามจนสามารถจับกุมได้ รวม 10 วัน ซึ่งล่าสุดอยู่ระหว่างประสานการส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนจากเมืองหลวงจากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย มายังประเทศไทย เพื่อเตรียมดำเนินคดีฐานหลบหนีระหว่างการคุมขังตามคำสั่งศาล


อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าต้นเหตุที่ทำให้ เสี่ยแป้งถูกจับกุมตัวได้ที่ประเทศอินโดนีเซีย เนื่องจากได้ไปทำร้ายร่างกายหญิงชาวอินโดนีเซีย ขณะไปเที่ยวพักผ่อนที่บาหลี โดยภาพวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2567 ที่คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่งในเมืองเมดาน ประเทศอินโดนีเซีย ปรากฏภาพของชายหญิงคู่หนึ่งบริเวณโถงทางเดินของอาคารที่พัก โดยเว้นระยะห่างกันเพียง 56 วินาที 

 

ภายหลังพบว่าภาพฝ่ายหญิงที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดคือ สาวชาวอินโดนีเซียคนสนิทของ เสี่ยแป้ง นาโหนด คล้ายกำลังหนีบางอย่างอยู่ ก่อนที่เปิดประตูบันไดหนีไฟ

 

วงจรปิดนาที เสี่ยแป้ง นาโหนด ไล่ทำร้ายสาวคนสนิท ปฐมบทก่อนถูกรวบคาอินโดฯ

ต่อมาไม่นานจะเห็นภาพฝ่ายชายที่วิ่งกุลีกุจอพร้อมกับรีบสวมเสื้อผ้า เดินออกตามหาหญิงคนดังกล่าวด้วยท่าทีรีบร้อน โดยมีการเดินไปเดินมาตามหาและเปิดประตูบันไดหนีไฟ ก่อนตัดสินใจเดินออกมากดลิฟท์แล้วก็เปลี่ยนใจไม่เข้าลิฟท์ แล้วเดินไปตามหาทางอื่น ซึ่งนี่เป็นหลักฐานสำคัญที่ทำให้ตำรวจแกะรอยตามเจอเสี่ยแป้งได้ในที่สุด เพราะภาพวงจรปิดชัดเจนว่าชายที่ปรากฏในคลิปคือ เสี่ยแป้ง

 

วงจรปิดนาที เสี่ยแป้ง นาโหนด ไล่ทำร้ายสาวคนสนิท ปฐมบทก่อนถูกรวบคาอินโดฯ


อย่างไรก็ตามในวันดังกล่าว มีพลเมืองดีที่อาศัยอยู่ภายในคอนโดได้ยินเสียงการทำร้ายร่างกาย จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีเหตุการณ์การทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น พอเจ้าหน้าที่รับทราบข้อมูลและตรวจสอบรายละเอียด จึงทราบว่าชายคนดังกล่าวคือ เสี่ยแป้ง จึงตัดสินใจระดมกำลังเข้ามาที่คอนโดฯ ไล่เช็กภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งหมด และแกะรอยโดยสอบถาม รปภ. ว่า เสี่ยแป้ง พักอยู่ห้องเลขที่เท่าไร 


ส่วนทางฝั่งของ เสี่ยแป้ง ไหวตัวทัน รู้ว่ามีตำรวจอินโดนีเซียคอยสืบสวนสะกดรอยและติดตาม จึงย้ายออกจากคอนโดทันที ทำให้ตำรวจอินโดนีเซียต้องสะกดรอย กระทั่งพบว่า เสี่ยแป้งหนีไปกบดานที่เมืองบาหลี และสามารถสนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไทย เข้าจับกุมได้ในที่สุด