เผยโฉมขบวนการสังหาร "เสี่ยต้น" เจอข้อหาหนัก เร่งล่าตัวมือปืนที่หลบหนี

เปิดโฉมขบวนการสังหาร "เสี่ยต้น" เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย เจอแจ้งข้อหาหนัก เร่งล่าตัวมือปืนที่ยังหลบหนี

จากกรณีที่ "เสี่ยต้น" นายพิชิต เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย ถูกคนร้ายประกบยิง พื้นที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่ 8 เม.ย. 67 ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาที่บ้านพักใน จ.มหาสารคาม โดยล่าสุดวันที่ 3 มิ.ย. 2567 ชุดคลี่คลายคดี ไขปริศนาคดีรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนนำหมายจับศาลอาญา เข้าจับกุม น.ส.วรรณิภา หรือ มด เมียเสี่ยต้น  ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2562/2567 ลงวันที่ 2 มิถุนายน 2567 และ นายสาโรจน์ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2560/2567 ลงวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2567 โดยจับกุมได้ที่บ้านพักย่านรามอินทรา และ ย่านลาดพร้าว

 

เผยโฉมขบวนการสังหาร เสี่ยต้น เจอข้อหาหนัก เร่งล่าตัวมือปืนที่หลบหนี

ซึ่ง น.ส.วรรณิภา ได้สารภาพจ้างวานพยายามฆ่าเสี่ยต้น สาเหตุมาจากโกรธเคืองเพราะถูกสามีนอกใจ และมีการทะเลาะกันหลายครั้งจนถึงขั้นมีการทำร้ายร่างกาย จากนั้นจึงเริ่มมีการวางแผนที่ฆ่าเอาชีวิตเสี่ยต้น โดยมีการว่าจ้างนายสาโรจน์ ในการจัดหาอุปกรณ์อาวุธปืนในกานก่อเหตุครั้งนี้ ซึ่งรายละเอียดอยู่ระหว่างการขยายผล


ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. นำกำลังชุดสืบสวนนครบาล ร่วมกับตำรวจภูธรภาค 4, สน.สืบสวน บก.น.4 และ สน.วังทองหลาง รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุ โดยศาลอาญาอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ซึ่งประกอบด้วย

 

เผยโฉมขบวนการสังหาร เสี่ยต้น เจอข้อหาหนัก เร่งล่าตัวมือปืนที่หลบหนี

1. นายณัฐพล อายุ 25 ปี เป็นมือปืนยิงเสี่ยต้น โดยแจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร ขณะนี้ยังจับตัวไม่ได้


2. นายสาโรจน์ อายุ 25 ปี คนจัดหาอาวุธ และเอาอาวุธไปวาง จับตัวได้แล้ว แจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร


3.ชายไทยไม่ทราบชื่อ ปรากฏตามตำหนิรูปพรรณและภาพถ่าย เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ใส่เสื้อไรเดอร์ แจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร ขณะนี้จับตัวได้แล้ว รับสารภาพ


4 น.ส.วรรณิภา ภรรยาของเสี่ยต้น แจ้งข้อหาเป็นผู้ใช้จ้างวานให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

 

เผยโฉมขบวนการสังหาร เสี่ยต้น เจอข้อหาหนัก เร่งล่าตัวมือปืนที่หลบหนี