พิษแรงแค้น "เมียเสี่ยต้น" โอนเงินจ้างวานมือปืน 7 ครั้ง ก่อนสั่งการลงมือ

หลักฐานมัดแน่น "มด เมียเสี่ยต้น" โอนเงินจ้างวานมือปืน 7 ครั้ง ก่อนสั่งการลงมือลอบยิงสามี แค้นถูกเสี่ยต้นนอกใจ

จากกรณีการเสียชีวิต "เสี่ยต้น" นายพิชิต อายุ 44 ปี เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย เมื่อกลางเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา โดยน้องสาวของผู้ตายได้เข้าร้องเรียน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หลังสงสัยว่าพี่ชายอาจถูกฆาตกรรม เนื่องจากสภาพศพพี่ชายมีใบหน้าเขียวคล้ำ มือหงิกงอ น้ำตาไหลเป็นสายเลือด และแพทย์ลงความเห็นสาเหตุการตายไม่ชัดเจน ขณะเดียวกันพี่ชายยังเคยถูกลอบยิงในพื้นที่รับผิดชอบ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาที่บ้านพักใน จ.มหาสารคาม

 

พิษแรงแค้น เมียเสี่ยต้น โอนเงินจ้างวานมือปืน 7 ครั้ง ก่อนสั่งการลงมือ

ล่าสุดวันนี้ (3 มิ.ย. 2567) ตำรวจสืบนครบาล ได้จับกุม น.ส.วรรณิภา หรือ มด เมียเสี่ยต้น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2562/2567 ลงวันที่ 2 มิถุนายน 2567 และ นายสาโรจน์ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2560/2567 ลงวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2567 โดยจับกุมได้ที่บ้านพักย่านรามอินทรา และย่านลาดพร้าว


จากการสืบสวน น.ส.วรรณิภา มีสาเหตุโกรธเคืองกับเสี่ยต้น เนื่องจากถูกสามีนอกใจ และมีการทะเลาะกันหลายครั้ง จนถึงขั้นมีการทำร้ายร่างกาย จากนั้นได้เริ่มมีการวางแผนที่ฆ่าเอาชีวิตนายพิชิต และเมื่อ น.ส.วรรณิภา รู้ว่านายพิชิตฯ มีผู้หญิงคนอื่นช่วงปลายเดือน มี.ค. 2567 นั้น ทำให้ น.ส.วรรณิภา ตัดสินใจลงมือก่อเหตุด้วยการเริ่มติดต่อกับกลุ่มคนร้าย

 

พิษแรงแค้น เมียเสี่ยต้น โอนเงินจ้างวานมือปืน 7 ครั้ง ก่อนสั่งการลงมือ


น.ส.วรรณิภา ได้มีการติดต่อไปยังมือปืนทางการแชท Messenger โดยก่อนเกิดเหตุการณ์ลอบยิงมีการนัดพบเมื่อวันที่ 1 เม.ย. 2567 โดยในการพูดคุยมีลักษณะของการจ้างวานให้มือปืนเป็นผู้ทำการลอบทำร้ายเสี่ยต้น โดยมีการวางแผนเรื่องการใช้ปืน การชี้เป้าตามพิกัดโทรศัพท์ของนายพิชิต อีกมีการนัดแนะเรื่องโรงเหล้าแสงจันทร์


น.ส.วรรณิภา ได้มีการโอนเงินให้กับมือปืน ตั้งแต่วันที่ 1-7 เม.ย. 2567 จำนวน 7 ครั้ง รวมเป็นเงิน 45,500 บาท เป็นการโอนเงินค่าจ้างล่วงหน้าสำหรับค่าจ้างให้ก่อเหตุ

 

พิษแรงแค้น เมียเสี่ยต้น โอนเงินจ้างวานมือปืน 7 ครั้ง ก่อนสั่งการลงมือ

นอกจากนี้ นายสาโรจน์ มีการรับโอนเงินจาก น.ส.วรรณิภา วันที่ 6 เม.ย. 67 จำนวน 33,000 บาท ก่อนเกิดเหตุ ซึ่งเป็นค่าจ้างจากการให้นายสาโรจน์เตรียมการก่อเหตุ ที่พักของ หาอาวุธปืน ยานพาหนะ


โดยในวันเกิดเหตุ น.ส.วรรณิภา ได้นัดเสี่ยต้นมาทานอาหารที่ร้านโรงเหล้าแสงจันทร์ ย่านเลียบด่วนรามอินทรา เมื่อเสี่ยต้นไปถึงร้านก็นั่งรับประทานและดื่มสุราไปได้ไม่นาน น.ส.วรรณิภา ก็โทรศัพท์มาบอกว่าไม่ไปแล้ว เสี่ยต้นจึงออกจากร้านเดินทางกลับ ซึ่งทีมมือปืนมารออยู่ที่หน้าร้าน ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ตามไปประกบยิง แต่งานไม่สำเร็จ

 

พิษแรงแค้น เมียเสี่ยต้น โอนเงินจ้างวานมือปืน 7 ครั้ง ก่อนสั่งการลงมือ