ระดมหา "อ.เต้ย" หายตัวปริศนา 19 วัน หลังไปเที่ยวเขื่อนศรีนครินทร์กับเพื่อน

ระดมหา "อ.เต้ย" อดีตอาจารย์ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง หายตัวปริศนาเกือบ 3 อาทิตย์ หลังไปเที่ยวเขื่อนศรีนครินทร์กับเพื่อนๆ

"อ.เต้ยหายตัวปริศนา" เกือบ 3 สัปดาห์แล้วที่ เพื่อนๆ และครอบครัวต่างร้อนใจ และยังช่วยกันออกตามหา "อ.เต้ย" หรือ นายจัตุรภุช อายุ 41 ปี อดีตอาจารย์ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้หายตัวไปอย่างปริศนา ขณะมาเที่ยวแพที่เขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี ระหว่างวันที่ 18-19 พ.ค.ที่ผ่านมา

 

 

โดยทางด้าน ครอบครัวได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ศรีสวัสดิ์ แล้วซึ่งในเบื้องต้นทราบว่า "อ.เต้ย" ได้นัดกับกลุ่มเพื่อนมาเที่ยวแพที่เขื่อนศรีนครินทร์ เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นก็ได้แยกย้ายเอาสัมภาระไปเก็บในห้อง 


ก่อนที่ "อ.เต้ย" ได้ชวนเพื่อนให้มาพักห้องเดียวกัน แต่เพื่อนคนดังกล่าวไม่มาพักด้วย หลังจากนั้น "อ.เต้ย" ก็เดินหายไป โดยไม่มีใครรู้ว่าไปไหน หลังจากนั้นแพก็ถูกลากออกไปที่เกาะกลางน้ำในเขื่อน โดยไม่มีใครสังเกตว่า "อ.เต้ย" อยู่บนแพด้วยหรือไม่

 

ระดมหา \"อ.เต้ย\" หายตัวปริศนา 19 วัน หลังไปเที่ยวเขื่อนศรีนครินทร์กับเพื่อน

กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 19 พ.ค. เพื่อนๆ ได้รวมตัวกันเช็คจำนวนคนบนแพเพื่อเตรียมเดินทางกลับ แต่กลับพบว่า "อ.เต้ย" หายตัวไป จึงแจ้งตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์ มาตรวจสอบ พร้อมกับสอบปากคำเพื่อนๆ แต่ก็ยังไม่พบพิรุธใดๆ ส่วนการตรวจสอบภายในห้องก็พบว่า สัมภาระและทรัพย์สินทุกอย่างยังอยู่ครบ ทั้งโทรศัพท์มือถือ พร้อมทั้งกระเป๋าเสื้อผ้า

 


นอกจากนี้ยังพบสมุดไดอารี่ซึ่งเขียนถึงความท้อแท้ในชีวิต รวมทั้งปัญหาการเงินและการงาน ทั้งนี้ตำรวจจะประสานนักประดาน้ำลงค้นหา แต่ไม่พบตัว จากนั้นวันที่ 20 พ.ค.ครอบครัวของ "อ.เต้ย" ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์ 

 


อย่างไรก็ตามทางครอบครัวให้ข้อมูลด้วยว่า ปัจจุบัน "อ.เต้ย" ป่วยซึมเศร้ายังคงรักษาตัวอยู่ หลังจากนั้นก็มีการค้นหาทางน้ำอีกแต่ก็ยังไม่พบตัว และวันที่ 7 มิ.ย. 2567 ทางทีมกู้ภัยจะเดินทางค้นหา "อ.เต้ย" อีกครั้งทั้งทางบกและทางน้ำ

ระดมหา \"อ.เต้ย\" หายตัวปริศนา 19 วัน หลังไปเที่ยวเขื่อนศรีนครินทร์กับเพื่อน

ภาพจาก หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา