ฟังคำสารภาพ "แซน" หนุ่มวัย 18 ปีอำพรางร่าง "น้องหมิง" แฟนสาวนำร่างไปทิ้งพงหญ้า บอกแม่ไม่ได้ทะเลาะกันก่อนลงมือ

ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับคดี "แซน" หนุ่มวัย 18 ปีอำพรางร่าง "น้องหมิง" แฟนสาวรุ่นเดียวกันก่อนนำร่างไปทิ้งพงหญ้า ซึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าวันนี้ (7 มิ.ย.67) ที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้ควบคุมตัว "แซน" ส่งฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดปทุมธานี 

 

ฟังคำสารภาพ \"แซน\" หนุ่มวัย 18 ปีอำพรางร่าง \"น้องหมิง\" ไม่ได้ทะเลาะก่อนลงมือ

โดยนายแซนถูกดำเนินคดีในข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นอำพรางศพเพื่อปิดบังการตาย" ซึ่งทางพนักงานสอบสวนยื่นคัดค้านการประกันตัวท้ายคำร้องขอฝากขัง เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง เกรงว่าหากผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวอาจจะหลบหนี , ยุ่งเหยิงพยานหลักฐานหรืออาจจะกระทำอัตวินิบาตกรรม (ฆ่าตัวตาย) ได้ จึงสมควรที่จะได้รับการฝากขังเพื่ออยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่อย่างใกล้ชิด 

 

 

ทั้งนี้ตลอดการคุมขังทั้งคืนที่ผ่านมา ได้จัดกำลังตำรวจเฝ้าเวรยามผลัดเวรกันตลอดทั้งคืนบริเวณหน้าห้องผู้ต้องขัง เพื่อเฝ้าจับตาพฤติกรรมของ "แซน" และเฝ้าระวังป้องกันไม่ให้ "แซน" ทำอันตรายใดๆ แก่ตัวตนเอง โดยตำรวจสิบเวรให้ข้อมูลว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ตัวผู้ต้องหายังสามารถนอนหลับได้ตามปกติ ไม่แสดงอาการท่าทีเครียดหรือวิตกกังวลแต่อย่างใด 

 

 

ส่วนการสอบปากคำตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ปรากฏว่า ผู้ต้องหายอมที่จะให้การกับพนักงานสอบสวนต่อหน้าทนายความ โดยมีผู้ปกครองร่วมอยู่ด้วย ซึ่งมีรายงานข่าวว่า ขณะสอบปากคำ "แซน" ยอมที่ให้การยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา บอกว่าเป็นคนลงมือทำ แต่ไม่ขอลงรายละเอียด ซึ่งตลอดสอบปากคำนายแซนมีอาการสะลึมสะลือตลอดเวลา

ฟังคำสารภาพ \"แซน\" หนุ่มวัย 18 ปีอำพรางร่าง \"น้องหมิง\" ไม่ได้ทะเลาะก่อนลงมือ

ขณะที่ ครอบครัวของ "แซน"  ได้แก่ พ่อ แม่ พี่ชาย และแฟนพี่ชาย ได้เดินทางนำของมาเยี่ยมประกอบไปด้วย เสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ กางเกงใน น้ำยาบ้วนปาก ทิชชู่เปียก และผ้าชุบน้ำสำหรับเช็ดตัว โดยครอบครัวของผู้ต้องหาไม่ยินยอมที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ หรือให้ข้อมูลใด ๆ แก่สื่อมวลชน 

 

 

ผู้สื่อข่าวได้สังเกตเห็นว่า มีบางจังหวะขณะที่ครอบครัว "แซน" เข้าเยี่ยมในห้องผู้ต้องขัง แม่ของ "แซน" ถึงขั้นเข่าทรุดนั่งร้องไห้ จนพ่อ "แซน" ต้องช่วยกอดปลอบระหว่างการเยี่ยมพูดคุยกับ "แซน"  ในห้องผู้ต้องขัง ทั้งนี้จากการสังเกตภายในห้องผู้ต้องขัง พบว่า "แซน"  มีสติตื่นจากการนอนและรับประทานอาหารได้ตามปกติ

 

ฟังคำสารภาพ \"แซน\" หนุ่มวัย 18 ปีอำพรางร่าง \"น้องหมิง\" ไม่ได้ทะเลาะก่อนลงมือ

 

ด้าน แม่ เล่าว่า  ตอนที่เข้าไปเยี่ยมลูกตอนเช้า ลูกชายก็ยังไม่ได้มีสติมากนัก ยังไม่สามารถยกมือขึ้นทานข้าวเองได้ และพูดแต่คำว่า "ขอโทษ" อย่างเดียว พร้อมกับเล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ทั้งสองคนนอนด้วยกัน และพลั้งมือบีบคอ น้องหมิง โดยที่ไม่ได้มีการทะเลาะกันก่อนหน้านี้ พอหลังจากที่ทราบว่า น้องหมิงเสียชีวิตแล้ว ก็ตั้งใจตัดมือและปาดคอเพื่อจะอำพรางศพเพราะตกใจ

 


แม่ เล่าต่อไปด้วยว่า ส่วนประเด็นเรื่องลัทธิซาตานที่ต้องเอาชีวิตคนหรือสัตว์ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ทั้งนี้ ครอบครัวจะไม่ยื่นหลักทรัพย์เพื่อประกันตัว จะให้ลูกชายรับโทษตามกฎหมายต่อไป
 

 

ฟังคำสารภาพ \"แซน\" หนุ่มวัย 18 ปีอำพรางร่าง \"น้องหมิง\" ไม่ได้ทะเลาะก่อนลงมือ