สรุปแล้ว ไซบีเรียนที่เหลือเพื่อนเล็กเล็ก ไปอยู่ที่ไหนกันแน่

คุณใหม่ ทีมเข้าช่วยเหลือได้อัดคลิปชี้แจงล่าสุด สรุปแล้วไซบีเรียนอีก 3 ตัวเพื่อนของเล็กเล็ก ไซบีเรียนถูกน้ำร้อนราด ไปอยู่ที่ไหนกันแน่

จากกรณีข่าวเรื่องของเล็กเล็ก ไซบีเรียนถูกราดน้ำร้อน ที่ล่าสุดได้เกิดความสับสนและเข้าใจผิดในหลายๆประเด็นโดยเฉพาะเรื่องที่ว่าตอนนี้เล็กเล็กกับลูกและเพื่อนของเล็กเล็กคือสุนัขไซบีเรียนอีก 3 ตัวที่เลี้ยงด้วยกันตอนนี้ไปอยู่ที่ไหน สรุปใครเป็นคนรับไปกันแน่นั้น ล่าสุด คุณใหม่และคุณหญิง ทีมที่เข้าไปช่วยเหลือสุนัขไซบีเรียนทั้งหมดออกมาได้ออกมาชี้แจงชัดเจนแล้ว

 

สรุปแล้ว ไซบีเรียนที่เหลือเพื่อนเล็กเล็ก ไปอยู่ที่ไหนกันแน่

 

ซึ่งคุณใหม่ที่เป็นผู้เข้าไปช่วยเหลือเล็กเล็ก หรือ หมวยเล็กได้โพสต์คลิปชี้แจงแล้วว่าสุนัขไซบีเรียนทั้ง 4 ตัวที่เคยเป็นของ บิว นั้น ตอนนี้ไปอยู่ที่ไหนบ้างและจะไปอยู่ที่ไหนต่อหรือไม่อย่างไร

 

สรุปแล้ว ไซบีเรียนที่เหลือเพื่อนเล็กเล็ก ไปอยู่ที่ไหนกันแน่

 

"เล็กเล็ก" อยู่กับคุณนิว คุณซัน ร้านไก่ทอดเกาหลี ใกล้กับธนาคารออมสินหนองบัวลำภู ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำ

"ฝรั่ง" อยู่กับคุณรุ้ง

"ริชชี่กับริคเตอร์" อยู่กับคุณหมอเก๋

ซึ่งคุณใหม่ยืนยันว่าสุนัขทุกตัวจะไม่ถูกย้ายไปไหน ส่วนใครที่บอกว่าจะรับไปที่นั่นหรือย้ายไปที่นี่นั้นไม่จริง ยืนยันตามนี้
 

ต่อมาคุณหญิง อีกหนึ่งในทีมที่เข้าไปช่วยเหลือสุนัขออกมาก็ได้โพสต์อัปเดตเรื่องเล็กเล็กกับลูกที่กำลังจะคลอด กับกระแสข่าวลือที่อาจทำให้สับสนว่า

สวัสดีค่ะ หญิงเองนะคะ ขออนุญาติชี้แจงนะคะ

1. ตอนนี้หมวยเล็กยังไม่ได้มีการผ่าคลอดนะคะ

2. ถ้าเล็กผ่าคลอดจริง จะไม่สามารถรับน้องที่มีอายุ 1 วันไปได้ค่ะ ตามปกติย้ายบ้านได้ต้อง 90 วัน ขึ้นไป และทำวัคซีนครบถ้วนค่ะ

3. การหาบ้านให้หลานจะมีหญิงพี่ใหม่และคุณนิวเป็นคนคัดบ้านเองเท่านั้นค่ะ เพราะตอนนี้คนขอน้องมีมากกว่าพันคน การคัดบ้านจะต้องมีขั้นตอนที่รัดกุม แน่นหนา มีการทำสัญญา 

ทางทีมต้องคิดให้รอบคอบก่อนจะดำเนินการแน่นอนค่ะ ส่วนใครอยากติดตามเล็ก จะคลอดวันไหน เมื่อไหร่ หรือติดตามความน่ารักของเด็กๆ สามารถติดตามได้ที่เพจ "อัลฟ่าแย่งข้าวเล็กเล็ก" เท่านั้นนะคะ หญิงแปะรูปไว้ให้ในคอมเม้นแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

สรุปแล้ว ไซบีเรียนที่เหลือเพื่อนเล็กเล็ก ไปอยู่ที่ไหนกันแน่

 

ส่วนหมวยเล็กจะคลอดวันไหน เมื่อไหร่ หรืออยากติดตามน้องๆให้ติดตามที่เพจนี้ได้โดยตรงค่ะเจ้าของเพจคือคุณนิวกับคุณซัน พ่อและแม่คนปัจจุบันของเล็กค่ะ 

 

ขอบคุณ Nutthaphat Ying  และ  Mainangami Piya