พบแล้วหญิงสาวหายตัวปริศนาเมื่อ 4 วันก่อน เจอเป็นศพริมถนนเพชรเกษม

พบศพหญิงปริศนาริมถนนเพชรเกษม เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ คาดเป็นสาวที่หายไป 4 วันก่อน ล่าสุดชัดเจนแล้วว่าคือใคร

จากที่ก่อนหน้านี้ญาติๆ ของ น.ส.เบญจรัตน์ (สงวนนามสกุล) ได้ประกาศตามหาน้องกันอย่างต่อเนื่องหลังจากที่หายไปนานกว่า 4 วันซึ่งล่าสุดมีรายงานจากเจ้าหน้าที่ว่า พบศพหญิงนิรนามนอนเสียชีวิตริมถนนเพชรเกษม กว่า 1 สัปดาห์ เน่าเปื่อย ส่งกลิ่นเน่าเหม็น พบร่องรอยถูกลากไปทิ้ง คาดเป็นหญิงสาวที่หายตัวไปจากภูเก็ต เมื่อ 4 วันก่อน

 

พบแล้วหญิงสาวหายตัวปริศนาเมื่อ 4 วันก่อน เจอเป็นศพริมถนนเพชรเกษม

ตามรายงานจาก พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผกก.สภ.เขาย้อย ภ.จว.เพชรบุรี ระบุว่า ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดเข้าตรวจสอบบริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลักกิโลเมตรที่ 144 อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี หลังจากได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในป่าพร้อมทั้งได้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลเขาย้อย ร่วมสนับสนุนที่เกิดเหตุ 

 


ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นหญิงวัยรุ่น 1 ราย สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น สวมใส่นาฬิกาข้อมือ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และไม่พบเอกสารประจำตัวใดๆ นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า ห่างจากถนนเพชรเกษม ประมาณ 15 เมตร ส่งกลิ่นเหม็นเน่าโชยไปทั่วบริเวณ

 


จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ นอกจากนี้ในจุดเกิดเหตุยังพบร่องรอยที่คาดว่า มีการลากผู้เสียชีวิตเข้าไปทิ้งไว้บริเวณจุดดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการปิดกั้นจุดเกิดเหตุเพื่อไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป

 

ผกก.สภ.เขาย้อย เปิดเผยว่า ยังไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ว่าเป็นใคร ลักษณะคือใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น แล้วก็มีรอยสัก ฝากไปถึงญาติหรือครอบครัวที่มีผู้สูญหายสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สถานีตำรวจภูธรเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี

 


ทั้งนี้บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราว ผ่านทางเฟซบุ๊กว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งหายตัวไปจากพื้นที่จังหวัดภูเก็ตกว่า 4 วัน ซึ่งน้องขาดการติดต่อกับทางบ้านตั้งแต่วันอาทิตย์ หลังจากขับรถออกจากภูเก็ตกับผู้ชาย ไม่ทราบว่าเป็นใคร เพื่อไปส่งเอารถที่ประจวบฯ มีคนเห็นผู้ชายนั่งอยู่ด้านข้างน้องที่ขับ จากการเปิดกระจกลง ช่วงกลางคืนโทรกลับมาหาเพื่อนที่ภูเก็ตว่าตี 1 ให้เปิดประตูด้วยจะถึง จนเลยเวลาเพื่อนโทรกลับไป

พบแล้วหญิงสาวหายตัวปริศนาเมื่อ 4 วันก่อน เจอเป็นศพริมถนนเพชรเกษม

มีผู้ชายรับสายว่าน้องนอนแล้ว จึงวางสายไป จนล่วงเลยมา 4 วันแล้ว ทางพ่อแม่น้องแจ้งความไว้ที่หนองคาย และเพื่อนแจ้งไว้ภูเก็ต ทางญาติติดต่อไปหาแฟนน้อง ได้รับคำตอบเพียงว่า เลิกกันมา 2 เดือนแล้ว ตอนนี้รถคันในภาพอยู่กรุงเทพ แล้วก็ไม่ได้สนใจอะไร ทางญาติพยามติดต่ออีกก็ไม่รับสายทางพ่อแม่และญาติเชื่อว่าน้องต้องได้รับอันตรายแน่นอน จึงขอวอนให้ทุกคนช่วยตรวจสอบและแชร์ตามหาน้อง

 


ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าผู้เสียชีวิตรายดังกล่าว อาจจะเป็นหญิงสาวที่หายตัวไปจากจังหวัดภูเก็ต เมื่อ 4 วันก่อน อีกทั้งรูปพรรณสัณฐาน ตลอดจนการแต่งตัวยังคล้ายคลึงกับผู้สูญหาย ซึ่งญาติของผู้สูญหายได้ทราบข้อมูลเบื้องต้นแล้ว และกำลังเดินทางมาตรวจสอบที่สถานีตำรวจภูธรเขาย้อย

พบแล้วหญิงสาวหายตัวปริศนาเมื่อ 4 วันก่อน เจอเป็นศพริมถนนเพชรเกษม


ขณะที่ทางเพจ ทีมกู้ภัยสว่างสรรเพชญ 30-00 ได้รายงานระบุว่า "#ตอนนี้ทราบแล้วว่าน้องเป็นใคร ญาติกำลังเดินทางมาสภ. เขาย้อย น.ส เบญจรัตน์  ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวน้องด้วยค่ะ เวลาประมาณ 10:03 น. ศูนย์ฯ 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งพบศพ บริเวณ ตรงที่มีร้านยางปัดน้ำฝน ริมถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ ใกล้โรงงานแอมคอร์  กม.144 พื้นที่ สภ.เขาย้อย

 

 

สภาพศพ สวมเสื้อยืดสีดำ มีลายที่หน้าอก สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น ใส่เสื้อชั้นในเป็นปราปีกนกสีดำ ใส่นาฬิกาสีน้ำเงิน หรือออกสีฟ้า ตัวเรือนออกสีทอง สวมสร้อยข้อมือหินสีออกแดงเลือดนก และสวมแหวนสีทองนิ้วกลาง  ยังไม่สามารถยืนยันได้ชัดว่าเสียชีวิตเพราะสาเหตุใด

 


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งร่างผู้เสียชีวิต ไปทำการผ่าตัดชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี เพื่อยืนยันตัวบุคคลและหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

พบแล้วหญิงสาวหายตัวปริศนาเมื่อ 4 วันก่อน เจอเป็นศพริมถนนเพชรเกษม

 

ภาพจาก ทีมกู้ภัยสว่างสรรเพชญ 30-00