ออกแล้วผลชันสูตร สาเหตุการเสียชีวิต "น้องหมิง"

ออกแล้ว ผลชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต "น้องหมิง" ยิ่งชัดเจน หลัง "แซน" เปิดปากสารภาพกับแม่ ในคืนวันเกิดเหตุสลด

"สาเหตุการเสียชีวิตน้องหมิง" จากก่อนหน้านี้ที่ เจ้าหน้าที่เผยผลชันสูตรเบื้องต้นร่างน้องหมิงสาววัย 18 ปี แฟนแซน ซึ่งทีมนิติเวชพยายามหาว่ามีเครื่องมือที่พิเศษมากกว่ามีดหรือไม่ เพราะถ้าเป็นมีดปังตอก็ไม่น่าจะใช่มิฉะนั้นบาดแผลต้องมีรอยแตก อีกทั้งแพทย์นิติเวชตั้งสมมติฐานหลังทำการชันสูตรว่า อาจจะมีการใช้ยาบางประเภททำให้หมดสติก่อนก่อเหตุหรือไม่ ซึ่งต้องรอผลการตรวจจากห้องปฏิบัติการประมาณ 48 ชั่วโมง
 

ออกแล้วผลชันสูตร สาเหตุการเสียชีวิต \"น้องหมิง\"

ล่าสุดทีมข่าวไทยนิวส์ได้รับรายงานว่า ผลการเสียชีวิตของน้องหมิงที่เป็นทางการได้ออกมาแล้วเรียบร้อย ซึ่งจากใบมรณะบัตรที่ได้ลงสาเหตุการเสียชีวิตของน้องหมิงนั้นระบุว่า "น้องหมิงเสียชีวิตด้วยหลอดลมฉีกขาดจากบาดแผลถูกของมีคม" 

ออกแล้วผลชันสูตร สาเหตุการเสียชีวิต \"น้องหมิง\"
ซึ่งก่อนหน้านี้ แม่ของแซน ยังได้บอกต่อหน้าสื่ออีกว่า ลูกชายของตนได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ทั้งสองคนนอนด้วยกัน และพลั้งมือบีบคอ น้องหมิง โดยที่ไม่ได้มีการทะเลาะกันก่อนหน้านี้ พอหลังจากที่ทราบว่า น้องหมิงเสียชีวิตแล้ว ก็ตั้งใจตัดมือและปาดคอเพื่อจะอำพรางศพเพราะตกใจ


อีกทั้งขณะสอบปากคำ "แซน" ยอมที่ให้การยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา บอกว่าเป็นคนลงมือทำ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ขอลงรายละเอียด ซึ่งตลอดสอบปากคำนายแซนมีอาการสะลึมสะลือตลอดเวลา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ฟังคำสารภาพ "แซน" หนุ่มวัย 18 ปีอำพรางร่าง "น้องหมิง" ไม่ได้ทะเลาะก่อนลงมือ

ออกแล้วผลชันสูตร สาเหตุการเสียชีวิต \"น้องหมิง\"

ทั้งนี้ แซน ถูกดำเนินคดีใน 4 ข้อหาด้วยกัน ได้แก่ "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ซ่อนเร้นอำพรางศพ  เคลื่อนย้ายทำลายศพ และกระทำการใดๆ แก่สภาพศพก่อนการชันสูตรพลิกศพ"

 

ซึ่งทางพนักงานสอบสวนยื่นคัดค้านการประกันตัวท้ายคำร้องขอฝากขัง เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง เกรงว่าหากผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวอาจจะหลบหนี , ยุ่งเหยิงพยานหลักฐานหรืออาจจะกระทำอัตวินิบาตกรรมได้ จึงสมควรที่จะได้รับการฝากขังเพื่ออยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่อย่างใกล้ชิด 

 


อย่างไรก็ตาาม ตลอดการคุมขังทั้งคืนที่ผ่านมา ได้จัดกำลังตำรวจเฝ้าเวรยามผลัดเวรกันตลอดทั้งคืนบริเวณหน้าห้องผู้ต้องขัง เพื่อเฝ้าจับตาพฤติกรรมของนายแซน และเฝ้าระวังป้องกันมิให้นายแซนทำอันตรายใดๆ แก่ตัวตนเอง โดยตำรวจสิบเวรให้ข้อมูลว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ตัวผู้ต้องหายังสามารถนอนหลับได้ตามปกติ ไม่แสดงอาการท่าทีเครียดหรือวิตกกังวลแต่อย่างใด

ออกแล้วผลชันสูตร สาเหตุการเสียชีวิต \"น้องหมิง\"