หนุ่มจอดกระบะข้างทาง ตัวสั่นเทิ้มปิดหน้าปิดตาบอกมีเด็กเต็มเลย

คู่รักช่วยเหลือหนุ่มรายหนึ่งที่จอดรถกระบะอยู่ข้างทาง สภาพหน้ารถพังเสียหาย ขณะที่คนขับอยู่ในอาการหวาดกลัวหนักบอกว่ามีเด็กเต็มเลย

เรื่องราวที่กำลังเป็นเรื่องฮือฮาอยู่ใน Tiktok เมื่อเจ้าของบัญชี athena.hyk โพสต์คลิปเล่าเหตุการณ์สุดหลอนเมื่อไปช่วยเหลือชายขับรถกระบะรายหนึ่งหลังขับผ่านแล้วเห็นว่าจอดเสียหายอยู่ แต่คนขับอยู่ในอาการหวาดกลัวอย่างหนักนั่งปิดหน้าปิดตาบอกว่ามีเด็กเต็มไปหมด

 

หนุ่มจอดกระบะข้างทาง ตัวสั่นเทิ้มปิดหน้าปิดตาบอกมีเด็กเต็มเลย

เจ้าของคลิปเล่าเหตุการณ์ว่า ขับผ่านถนนเส้นนี้เป็นประจำ เพราะไปหาแม่ เดินทางไป-กลับเป็นประจำ แต่ครั้งนี้ เห็นรถ10 ล้อขับหลบ แฟนก็เลยพูดว่าคันหน้าหลบอะไร พอคันเราขับถึง เห็นรถกระบะยี่ห้อนึงจอดนิ่งอยู่ หน้ารถยับเยิน ไร้คู่กรณี แฟนเราไม่เห็นว่ามีคนอยู่ในรถ เลยขับผ่าน แต่เราเห็นคนหน้าฟูบลงที่พวงมาลัยรถ ไม่รู้ว่าจอดนานแค่ไหน แต่ไม่มีรถคันไหนจอดช่วยเขาเลย มีแต่ขับหลบ ครั้งแรกเรากับแฟนขับเลยไป เราเลยบอกว่าข้างในมีคนนะ 

 

หนุ่มจอดกระบะข้างทาง ตัวสั่นเทิ้มปิดหน้าปิดตาบอกมีเด็กเต็มเลย

 

เราต้องช่วยเขา เขานิ่งอยู่ เลยโทรแจ้ง 1669 แล้วแฟนขับรถวนกลับไปดู เปิดกระจกรถดู เห็นคนไม่มีหัว ขยี้ตาดู 2 รอบ จึงเห็นว่าเขาขยับ จึงจอดรถเปิดไฟฉุกเฉินรถไว้ แล้วลงไปดู 

 

หนุ่มจอดกระบะข้างทาง ตัวสั่นเทิ้มปิดหน้าปิดตาบอกมีเด็กเต็มเลย

 

แฟนเราเคาะกระจกรถอยู่หลายรอบ พี่คนขับเงยหน้าขึ้นเอามือปิดตา2ข้าง เราก็ช่วยเรียก ละในรถขึ้นไอน้ำ เราก็นึกว่าข้างในแอร์เย็น แต่ป่าวเลย ข้างในร้อนมากตอนพี่เขาเปิดกระจกรถ เขาเหงื่อท่วมเกือบขาดอากาศหายใจ 

เขาร้องไห้บอกว่าขับชนเด็กเต็มเลย ละเด็กเต็มหลังรถเลย ละเส้นทางที่พี่เขาผ่านมาก่อนหน้านี้มีศาล ซึ่งเป็นเรื่องที่พี่กู้ภัยบอกว่ายังไม่เคยเจอเคสแบบนี้ ดีที่พี่คนขับปลอดภัย เขาไม่ยอมลงจากรถเลย เขาเห็นเด็กยืนมองเขาเต็มไปหมด เขาไม่ได้เมาและร่างกายไม่มีสารเสพติดใดๆ  ซึ่งพี่เขาเจออะไรมา ตอนแฟนเราเดินไปดูด้านหน้ารถและส่องไฟ ไอน้ำตรงกระจกด้านหลัง มีรอยฝ่ามือเต็มไปหมด #พี่เขาขับหลบใคร?

ตอนนี้พี่เขาไม่ยอมลืมตา เอามือปิดตา2ข้าง ปิดตาตลอดเพราะไม่อยากเห็น

 

หนุ่มจอดกระบะข้างทาง ตัวสั่นเทิ้มปิดหน้าปิดตาบอกมีเด็กเต็มเลย

ล่าสุดเจ้าของคลิปได้อัปเดตอีกครั้งว่า ..พี่เขาปลอดภัยดี ไม่ได้เมาหรือมีสารเสพติด พักผ่อนเพียงพอก่อนเดินทาง ครอบครัวพี่เขาติดต่อมาแล้ว ครอบครัวบอกว่าพี่เขาหายไป 2วัน ไม่มีโทรศัพท์ติดตัว ตามหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ ดีที่เจอในสภาพที่ปลอดภัยมีชีวิตอยู่ สิ่งที่พี่เขาเจอ เขาเจอจริงๆ เขาเป็นคนไม่เชื่อเรื่องผีหรือเป็นคนไม่เชื่อเรื่องการทำบุญ เขาเห็นเด็กเต็มหลังรถ ข้างรถ และหน้ารถ พี่เขากอดพระไว้ที่อก และพี่เขาตอนนี้ยังเสียขวัญอยู่ กับสิ่งที่เจอเมื่อคืน เขาบอกเจอเต็มไปหมด(ผี) ล้อมรถเค้า สิ่งที่พี่เขาเจอเราเชื่อนะคะ ว่าไม่มีเหตุบังเอิญ มีเม้นพี่คนนึงบอกเราว่าตรงนั้นแรงจริงๆ คนพื้นที่รู้ดีที่สุด 

 

หนุ่มจอดกระบะข้างทาง ตัวสั่นเทิ้มปิดหน้าปิดตาบอกมีเด็กเต็มเลย

 

ด้วยความที่มีแต่รถขับผ่านเขาไป เปรียบเสมือนโดนผีบังตาไม่ให้เห็นพี่เขา เหตุที่บังเอิญกว่านั้นคือขับไปอีกเป็นวัดชื่อดังแห่งนึงในจังหวัดนั้น หน้าวัดเป็นรูปปั้นครุฑ ซึ่งพระอาจารย์ที่วัดนั้นเคยไปสวดทำพิธีตรงแถวนั้นที่มีคนเสียบ่อยๆ วัดนี้พระอาจารย์ท่านเก่งวิชา และบังเอิญที่2 คือปกติเราไม่แขวนพระหรืออะไรที่คอนานแล้ว ละจู่ๆเมื่อวานก่อนออกจากบ้านเราหาของบางอย่างแล้วดันเจอจี้ครุฑเลยเอามาใส่ที่คอ #เลยคิดว่าเป็นดวงและช่วงจังหวะที่ทำให้เราเห็นพี่เขา 


วัดนั้นศักดิ์สิทธิ์วัดที่มีรูปปั้นครุฑหน้าวัดกับความเหมาะเจาะที่เราใส่สร้อยครุฑเลยทำให้เรามองเห็นว่ามีคนอยู่ในรถ เราคิดแบบนี้ เลยได้ช่วยชีวิตพี่เขาไว้ทัน ไม่งั้นพี่เขาถึงแก่ชีวิต เพราะมีแต่คนขับผ่าน #และตอนที่เราแผ่บุญให้ #ขนหัวลุกจรดขา #พี่เขาชนกับสิ่งนึงที่ไม่สามารถเล่าหรือทำให้ใครมาเชื่อได้ #ขนาดคนที่ไม่เคยเชื่ออะไรแบบนี้อย่างพี่เขาจนมาเจอกับตัวเองยังผวา

 

ขอบคุณ athena.hyk