เจอคลิปยิ่งช้ำ เปิดคำพูดเมีย บอกกับผัวหลังจับได้แอบแซ่บกับ ผอ.โรงพยาบาลดัง พูดจะเลิกแต่ยังเห็นร่องรอยที่ตัว

"ผัวไม่แซ่บ เมียบอกชอบซาดิสม์" กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ และติดตามกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ กัน จอมพลัง หรือ กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ได้รับเรื่องร้องเรียนจาก ชายหนุ่มวัย 30 ปี ที่โดนภรรยาอายุ 28 ปี ซึ่งเป็นพยาบาลสาว นอกใจแอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ผอ.โรงพยาบาลดังวัย 40 ปี 

เห็นคลิปยิ่งช้ำ เปิดคำพูดเมีย บอกผัว หลังจับได้แอบแซ่บกับ ผอ.โรงพยาบาลดัง

 

 

"ภรรยาบอกว่า เขาชอบที่มีอุปกรณ์เสริม โซ่ แส้ กุญแจมือ ตั้งแต่เขาคบตนก็พูดเล่นว่าเขาชอบแบบนี้ เขาพูดผ่านๆ แต่ไม่เคยขอร้องให้ทำ แต่ภรรยามีอาการเปลี่ยนไปตั้งแต่เจอ ผอ.คนนี้ รวมถึงเคยเจอหยดน้ำตาเทียนติดตามเสื้อผ้าชุดพยาบาลของภรรยา เวลาอยู่กับตนเขาก็บอกว่านึกถึง ผอ.ตลอด" หนึ่งประโยคบอกลเาสุดช้ำจากผู้เป็นสามี 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผัวไม่แซ่บ ภรรยาเล่นชู้กับผอ.โรงพยาบาลดัง บอกชอบแบบใช้แส้ - เทียนหยด ถ่ายคลิปสนุก

 


นอกจากนี้ หนุ่มวัย 30 ปีสามีพยาบาลสาวคนดังกล่าวยังได้เล่าจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของ ภรรยาและ ผอ.คนดังกล่าวว่า ช่วงเดือน 8 ของปีที่แล้ว ภรรยาได้รู้จักกับ ผอ.โรงพยาบาลชื่อดังคนนี้ และบอกว่ามีลูกและสามีแล้ว แต่ผอ.ก็ขอแอดไลน์ ก่อนจะคุยกันมาเรื่อยๆ ซึ่งตนไปทำงานอีกจังหวัด แต่ก็ไปหาภรรยาและลูกทุกสัปดาห์ จึงเกิดช่องว่างตรงนี้ เมื่อมาเจอตน เขาก็จะลบแชทที่คุยกับ ผอ.ทิ้งตลอด 

 

เห็นคลิปยิ่งช้ำ เปิดคำพูดเมีย บอกผัว หลังจับได้แอบแซ่บกับ ผอ.โรงพยาบาลดัง

"แต่เดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ภรรยาเปลี่ยนไป เริ่มติดต่อไม่ได้ ตรวจสอบจีพีเอสจากโทรศัพท์พบว่าอยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ซึ่งภรรยาบอกว่าไปนอนบ้านหัวหน้า คุยเรื่องงานสัมมนา แต่โทรไปเขาไม่รับ ทักแชทไปไม่ตอบ อ้างว่าสัญญาณเน็ตไม่ดี แต่กลับมาบ้าน เจอร่องรอยที่ตัวเป็นจุดจ้ำๆ 


เมื่อเขาหลับ ผมค้นโทรศัพท์ก็เจอรูปผู้ชายจึงถามเขา และมีหลักฐานขึ้นมาเรื่อยๆ จนเห็นคลิปที่เขามีความสัมพันธ์กัน แต่ตนก็ของ้อ และขอมองข้ามเรื่องนั้น เพราะเรามีลูกด้วยกัน แต่ภรรยาก็ลังเล ผมก็ปล่อยให้ภรรยาจัดการปัญหาของเขา แต่เขาก็ทำไม่ได้จนปัจจุบัน"

เห็นคลิปยิ่งช้ำ เปิดคำพูดเมีย บอกผัว หลังจับได้แอบแซ่บกับ ผอ.โรงพยาบาลดัง


สามียังบอกอีกว่า ตอนนี้สถานะก็ไปๆ มาๆ ที่ผ่านมาเขาเคยขออยู่ด้วยกัน 3 คน ตนเคยคิดสั้น จะหักพวงมาลัยลงข้างทาง แต่นึกถึงลูกวัย 4 ขวบ ตนรู้จักกับภรรยาผ่านเฟซบุ๊ก เคยทักแชทมาขอให้เป็นแม่ของลูก แต่เขากลับเอาชีวิตและหัวใจของตนไป 


อย่างไรก็ตาม ผัวพยาบาลรายนี้ยังเล่าอีกว่า ภรรยาบอกว่าเขาเห็นแก่ลูก แต่เขาก็ยังทำ และกลับไปหา ผอ.ตลอด อีกทั้งยังปกป้อง ผอ.คนดังกล่าว พร้อมอ้างกับตนว่าไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน ไม่ได้สอดไส่ แต่ตนมาเจอแชทบอกว่ากลัวท้อง และมีเลือดออกที่อวัยวะเพศ 

เห็นคลิปยิ่งช้ำ เปิดคำพูดเมีย บอกผัว หลังจับได้แอบแซ่บกับ ผอ.โรงพยาบาลดัง