เพจดังเม้าท์ฉ่ำ จุดเริ่มต้นผัวนางร้ายนอกใจ แถมเป็นรัก 4 เศร้า

เพจดังเม้าท์สนั่น จุดเริ่มต้นสามีนางร้ายนอกใจ แถมไม่ใช่แค่รัก 3 เศร้า แต่เป็น 4 เศร้า ชาวเน็ตถึงกับหูผึ่งรัวๆ

เรียกว่าข่าวเม้าท์ดารามีออกมาให้ชาวเน็ตสายเผือกตามสืบไม่รู้จักหยุดหย่อน ล่าสุดเพจขาเม้าท์เจ้าประจำอย่าง เจ๊มอย 108V1 ได้ออกมาโพสต์สาเหตุผัวนางร้ายนอกใจ แถมไม่ใช่แค่รัก 3 เส้า แต่เป็น 4 เส้า งานนี้ทำชาวเน็ตถึงกับหูผึ่งรัวๆ

 

เพจดังเม้าท์ฉ่ำ จุดเริ่มต้นผัวนางร้ายนอกใจ แถมเป็นรัก 4 เศร้า

โดยวันที่ 25 พ.ค. 2567 เจ๊มอย 108V1 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ว่าด้วยเรื่องมือที่สาม จำพวกที่เจอกันในที่ทำงาน.. มันมีเยอะนะ แรกๆ เป็นเพื่อนกัน อยู่ๆ ฮีลใจ ปรึกษากัน เลยมันส์ดี จนถึงขั้นเลยเถิด เข้ากับประโยคที่ว่า..จุดเริ่มต้นของ "การนอกใจ" คือการคุยทุกวันกับคนที่บอก “ไม่ได้คิดอะไร” แต่สุดท้ายมันไปได้กัน


เฉกเช่นผัวนางร้ายท่านนึงก็เช่นกัน ไปต่างประเทศด้วยกันเป็นเหตุ สังเกตได้!! ตอนนี้เมียรู้ ผัวของกิ๊กก็รู้ แต่ผัวนางร้ายกลับแสร้งไม่รู้!! อิรุงตุงนัง ไม่ใช่แค่รักสามเส้า แต่เป็น 4 เส้า แต่ผัวยังไม่สำนึกใดใด ยังเดินหน้าสานสัมพันธ์กับกิ๊กต่อไป เพราะมั่นใจในการเอาตัวกูเป็นศูนย์กลางของจักรวาล คิดแค่ว่า.. ยังไงเมียก็ต้องรับให้ได้กับสิ่งที่เจอ

หารู้ไม่ว่า.. ความอดทนของคนเรามันมีขีดจำกัด คนเคยสำคัญ ใช่ว่าวันนี้จะยังสำคัญ นางร้ายเดินหน้าสะบัดบ๊อบใส่แบบ..ชั้นไม่แคร์ เพราะเราไม่จำเป็นต้องใจดีกับใคร ที่มันทำร้ายเรา ถ้าความเห็นแก่ตัว มันหยุดเพื่อใครไม่ได้ ก็แค่หยุดมันเพื่อลูก!! เกิดมาชาตินี้เป็นผัวที่ดีของใครสักคนไม่ได้ ก็ขอให้เป็นพ่อที่ดีของลูกๆ บ้าง...แค่นั้น!!"

 

เพจดังเม้าท์ฉ่ำ จุดเริ่มต้นผัวนางร้ายนอกใจ แถมเป็นรัก 4 เศร้า

 

ขอบคุณ FB : เจ๊มอย 108V1