อ.ไวท์ ชี้ ดาว 5 ดวงชุมนุมใหญ่ 12 ราศี ใครได้ลาภลอย จักรวาลจัดทรัพย์สุดปัง

"อาจารย์ไวท์" เผย ดาว 5 ดวงชุมนุมใหญ่ 12 ราศี ใครได้ลาภลอย ชีวิตยกระดับดวงรุ่งพุ่งขึ้น จักรวาลจัดสรรทรัพย์ใหญ่สุดปัง

ตามความเชื่อทางโหราศาสตร์ ดวงดาวจะมีการเคลื่อนย้ายเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทำให้ดวงชะตาของคนเรามีการเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน ทำให้หลายคนไม่พลาดที่จะดูดวงวันนี้ ล่าสุดนักพยากรณ์ดังอย่าง หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า ได้ทำนายดวง 12 ราศี เมื่อดาวชุมนุม 5 ดวง ชีวิตจะเกิดอะไรขึ้น

 

อ.ไวท์ ชี้ ดาว 5 ดวงชุมนุมใหญ่ 12 ราศี ใครได้ลาภลอย จักรวาลจัดทรัพย์สุดปัง

โดยเพจเฟซบุ๊ก White Jewel ได้เผยคำทำนายระบุว่า ที่สุดแห่งปีชุมนุมดาว 5 ดวง


ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.)

  • จักรวาลจัดสรรทรัพย์ใหญ่สุดปัง คนเข้าหาเพราะผลประโยชน์ หวังผลในสิ่งต่างๆ ต้องเลือกคบคนถึงแม้ว่าจะเจอกับอุปสรรคเล็กๆน้อยๆ ปล่อยมันผ่านไป ดวงผ่านพ้นได้ด้วยสติปัญญาและความสามารถ หล่อหลอมกายใจให้เป็นหนึ่ง ปลุกความสำเร็จที่งดงาม ดวงกำลังจะได้เงินก้อนใหญ่ในรอบหลายปี เร่งสร้างตัวตน สร้างความปัง เด็ดขาดในสิ่งที่ทำมุ่งมั่นสู่เป้าหมาย อย่าปล่อยให้สิ่งเล็กๆน้อยๆมาฉุดดวง เพราะดวงปีนี้ได้แต่ของใหญ่ๆ ของดีๆ


ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

  • ชีวิตยกระดับ ดวงรุ่งพุ่งขึ้น เป็นช่วงที่จะเริ่มเห็นโอกาสใหม่ๆเข้ามาหลังจากที่ผ่านเคาระห์ช้ำกรรมชัด ในช่วงต้นปีมีแต่เรื่องเครียดให้ปวดหัวคิดมากตลอดเวลา ถึงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงไปในที่สุด ชีวิตจะเจอสิ่งใหม่ที่ดีกว่า เจอทางที่ใช้ เจอสิ่งที่เป็นตัวตน ค้นพบตัวเองว่าชอบอะไร งานอะไร ธุรกิจอะไร อยู่ตรงไหนแล้วมีความสุข จงนำพาตัวเองไปสู่ชีวิติที่ยกระดับในทุกๆด้าน งานยกระดับตำแหน่ง ฐานะยกระดับสู่เศรษฐี ความรักเลือกคนที่อยู่แล้วทำให้ชีวิตดีขึ้น

 

ราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

  • ดาวดีชุมนุมในเรือนวินาศ เป็นช่วงที่จะต้องรับมือกับการแก้ปัญหาในเรื่องต่างๆ ในร้ายย่อมมีดีเสมอ เพราะดวงชะตากำลังจะได้รับความสำเร็จแบบยิ่งใหญ่ หากรอบนี้ทำได้ดี ทำได้เป็นที่พอใจ จะยกระดับตำแหน่งหน้าที่และเงินเดือน เหนื่อยแต่รวย และต้องบอกว่าไม่ง่าย แต่ทำได้ จะมีคนดีๆเข้ามาซัพพอร์ตในส่วนต่างๆ ในด้านธุรกิจออนไลน์ โซเชียว อยู่ในขั้นตอนของการวางระบบ สร้างกลยุทธ์ จะต้องใช้องค์ประกอบบหลายๆสิ่งมาผลักดัน แล้วถึงจะเห็นความสำเร็จที่งดงาม

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-15 ส.ค.)

  • ดวงได้ลาภลอยและโชคใหญ่ ดาวดีโคจรชุมนุมในเรือนลาภะ ถามหาโชคดีมีเกิดขึ้นแน่นอนและไม่เกิดแบบธรรมดา เพราะเป็นดวงได้โชคใหญ่สมการรอคอย ที่ผ่านมาดวงไม่ค่อยดี รู้สึกเบื่อหน่าย ชีวิตหดหู่ เร็วๆนี้จะเริ่มเห็นแสงสว่าง แสงแห่งบุญแห่งวาสนาและบารมีที่สะสมมา ทั้งคุณงานความดี ความตัญญูที่ได้ทำมาจะช่วยเกื้อหนูน ส่งเสริมให้ได้โชคใหญ่ เป็นจุดเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิต งานใหญ่ เงินก้อนใหญ่ ธุรกิจสุดฮอต โชคใหญ่เข้ามาหล่นทับให้รวยเวอร์


ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ส.ค.-16 ก.ย.)

  • งานทับตัว เร็วๆนี้ ใครที่คาดหวังเรื่องงาน การสมัครงาน การเลื่อนขั้น การขอย้ายไปทำงานที่ใหม่ ย้ายสาขา ย้ายตำแหน่ง หรือแม้แต่การขยายธุรกิจจะเริ่มเห็นถึงโอกาสดี จังหวะขาขึ้น และต้องบอกว่าในช่วงนี้งานทับตัว หรือมีภาระเยอะขึ้น มีสิ่งที่ต้องเลือกต้องตัดสินใจเยอะขึ้น ต้องละเอียดขึ้น และบางการตัดสินใจไม่ง่าย แต่เอาอยู่ ดวงกำลังจะขับเคลื่อนไปสู่สังคมที่ดีขึ้น ในช่วงนี้ให้ตั้งใจและมองถึงเป้าหมาย งานหนักดีกว่า ว่างงาน


ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค)

  • ยืนหนึ่งเรื่องความสำเร็จ มีโอกาสดีๆเข้ามา มีผู้ใหญ่ให้การชัพพอร์ตดี ติดแค่มีข้อแม้บางอย่าง หรือในการได้โอกาสดีๆ มีสิ่งที่ทำให้รู้สึกคิดมากกังวลใจอยู่บ้าง ในช่วงนี้จะได้รับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่แห่งปี สิ่งที่คาดหวังมานานจะสมหวังในเรื่องของการเงิน จะเริ่มบริหารการเงินได้คล่องขึ้น หลายคนในช่วงปีก่อนสร้าง ภาระหนี้สิ้นเยอะ ก็จะเริ่มมีทางปลดหนี้ก้อนใหญ่ แต่ก็ยังอยู่ในช่วงที่ต้องประหยัด ไม่ฟุ่มเพื่อยเกินไป เพราะรายจ่ายเยอะตลอดราศีนี้


ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

  • ยิ่งมูยิ่งรวย ในช่วงนี้ชาวราศีตุลย์ ควรสวดมนต์ทำบุญไหว้พระอยู่เสมอเพื่อให้เกิดสติ ขอพรให้เทพเทวดาค่อยปกปักษ์รักษาคุ้มครองดวงชะตา ถึงแม้ว่าดาวหลายๆดวงจะโคจรเข้าเรือนมรณะ แต่ก็ผ่านพ้นได้และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ค่อยช่วยเหลือ แถมในช่วงนี้ ยิ่งมู ยิ่งรวย ดีแก่ดวงชะตาจะได้เงินเข้ามาแบบฟลุ๊กๆ และที่สำคัญบุญคือเกราะปกกันภัยร้ายได้ ทำบุญกับโรงพยาบาลช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ มูลนิธิรามาธิบดี หรือตามแต่ศรัทธา


ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

  • คู่และหุ้นส่วนมาช่วยซัพพอร์ตให้รุ่งโรจน์ เป็นช่วงที่จะได้พบโอกาสดีๆในเรื่องคู่ เรื่องคน จะมีคนเข้ามาซัพพอร์ต มีกัลยาณมิตรจากอดีตชาติที่เข้ามาส่งเสริมให้เกิดความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ขึ้น ดาวพฤหัสเพิ่งย้ายออกจากเรือนอริเมื่อปลายเดือนเมษายน กำลังอยู่ในช่วงที่จะได้เจอโอกาสใหม่ๆ งานจะรุ่งขึ้น เงินไหลเข้ารัวๆ แถมคนโสดเจอคู่ในรอบหลายปี ดวงชะตาในเร็ววันนี้ จะโชคดีและรวยขึ้นมาก สวยและรวยแบบหาตัวจับได้ยาก ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ ยิ่งสวยยิ่งแพง


ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.)

  • มุ่งมั่นสู่ชัยชนะ ดาวหลายดวงกำลังโคจรอยู่ในตำแหน่งเรือน อริ ส่งผลให้ในช่วงนี้ต้องเหนื่อยกว่าเดิม เพราะเป้าหมายใหญ่ขึ้น อยากที่จะพัฒนาตัวเองให้ก้าวหน้า พิสูจน์ตัวเองให้ครอบครัวและคนใกล้ตัวได้รู้ว่าเราทำได้ เป็นผู้นำได้และทำหลายๆอย่างได้ดีที่เดียว ขอแค่ มุ่งมั่นและไม่ย่อท้อ ดวงจะได้ทรัพย์ใหญ่เพิ่ม บ้าน รถ ฝากไว้นิดนึงการทำอะไรหลายๆอย่างในเวลาเดียวกันอาจจะทำให้เครียดง่าย และต้องหมั่นดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีในช่วงนี้


ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.)

  • เข้าสู่ปฐมบทใหม่แห่งความรุ่งโรจน์ ดาวหลายดวงกำลังโคจรอยู่ในตำแหน่งที่ดีแก่ชาวราศีมังกรจะได้รับความสำเร็จท่วมท้น โดยเฉพาะเรื่องงานและการลงทุนใหม่ จะเริ่มเห็นโอกาสดีโดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจ จะเริ่มได้ขยับขยายร้านค้าและเปิดตลาดใหม่ๆมีช่องทางเพิ่มในการค้าขาย ที่สำคัญในช่วงนี้การตัดสินใจอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เลือกถูก เลือกในสิ่งที่ใช่ อยู่ในจุดที่ตัวเองมีค่า อย่าปล่อยเวลาให้เสียไปเปล่าประโยชน์กับคนที่ไม่เห็นค่าของคุณ ดวงจะรวยฉุดไม่อยู่


ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.)

  • ได้ทรัพย์สินเป็นอสังหาริมทรัพย์เพิ่มมีโอกาสดีๆเยอะมาก แล้วแต่ความปราถนาของเจ้าชะตา คิดหวังเรื่องบ้าน ได้บ้านใหม่ คิดหวังเรื่อง รถ ได้รถใหม่ คิดหวังเรื่องคู่ ได้ คู่ครองช่วยอุปถัมภ์พารวย หรือมีกัลยาณมิตรที่ดีมาส่งเสริม คิดหวังเรื่องเงินได้เงินเพิ่มโอกาสดีๆมีเยอะมากอยู่ที่จะเลือกสรรจัดการสิ่งต่างๆให้ชีวิตอย่างไร เป็นปีที่จะได้เริ่มต้นเก็บเงินไว้เป็นกอบเป็นกำ ดื่มด่ำเป็นช่วงชีวิตแห่งความร่ำรวย


ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.)

  • การเปลี่ยนแปลงไปสู่ชีวิตใหม่ที่ดีกว่า มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงในหลายๆด้าน หรือได้ทำในสิ่งที่ชอบพอ ดวงเดินทางแล้วมีโชคดี ไปต่างจังหวัดมีโชค ไปต่างประเทศแล้วมีโชค มีโอกาสมากมายให้เลือก หลายคนที่รู้สึกอึดอัดใจ ไม่สบายใจกับการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ หากต้องการย้ายตัวเองไปอยู่ในสังคมใหม่ๆ ย้ายที่อยู่ ปรับฮวยจุ้ย หาโอกาสใหม่จะทำให้มีทั้งการเงินที่ดีขึ้น ชื่อเสียง หน้าที่การงานก้าวหน้า ความสามารถเป็นตัวเปิดทางให้คนยอมรับ ว่าเรา คือของจริง คือตัวจริง
     

 

ขอบคุณ FB : White Jewel