ดาวศุกร์ย้าย 4 ราศี ความสุขมาเยือนทันที ร่ำรวยขึ้นต่อเนื่อง

"หมอไก่" ทำนาย 4 ราศี ดวงดีไม่ต้องรอ ความสุขมาเยือนหลังดาวศุกร์ย้าย ร่ำรวยขึ้นต่อเนื่อง ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี

ดวงดาวทางโหราศาสตร์จะมีการเคลื่อนย้ายเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 21 พ.ค.2567 ได้เกิดปรากฏการณ์ "ดาวศุกร์ย้าย" ส่งผลให้ดวงชะตาของคนเรามีการเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน ซึ่งทางด้านนักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง หมอไก่ พ.พาทินี ได้ทำนายดวง 4 ราศี ความสุขมาเยือนหลังดาวศุกร์ย้าย

 

ดาวศุกร์ย้าย 4 ราศี ความสุขมาเยือนทันที ร่ำรวยขึ้นต่อเนื่อง

โดยในอินสตาแกรม @morkai99 ของหมอไก่ ได้ทำนายดวงระบุว่า ดวงดีไม่ต้องรอ ดาวศุกร์ย้าย ทำให้ 4 ราศี มีความสุขสมหวังทันที ซึ่งมีดังนี้


ราศีกรกฎ

  • เป็นราศีที่มีแนวโน้มว่าจะร่ำรวยขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงหลังจากที่ดาวศุกร์มีการโยกย้าย บอกเลยว่าเงินทองรายได้มาอย่างต่อเนื่อง แถมมีโอกาสได้โชคได้ลาภอีกต่างหาก แต่เงินของคุณจะมาทีละก้อน มาเรื่อยๆ ไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ แต่มาแบบไม่ขาดสายอย่างแน่นอน


ราศีกันย์

  • ดวงดีแบบดีมากๆ เริ่มยิ้มได้แล้ว ช่วงที่ผ่านมาตึงๆ เจอแต่เรื่องที่ทำให้กุมขมับ แต่ตั้งแต่ดาวศุกร์ย้าย อะไรๆก็ดีขึ้น ดีทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน ดวงมีโอกาสได้เงินเพิ่มขึ้น แต่จะได้เพิ่มจากน้ำพักน้ำแรง ไม่ใช่จากการเสี่ยงโชคแต่อย่างใด

ราศีพฤษภ

  • ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น จริงๆดวงมีแนวโน้มดีขึ้นมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือน พ.ค.แล้ว แต่อาจจะยังติดอิทธิพลของดาวเดิมๆบ้าง เลยทำให้ยังมีอุปสรรคหลงมานิดหน่อย แต่พอดาวศุกร์ย้าย ก็เหมือนกับได้รีสตาร์ทเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ชีวิตจึงได้เจออะไรใหม่ๆ ช่วงแรกอาจจะเหนื่อยบ้าง แต่สักพักจะดีและความสำเร็จใหญ่ๆ จะตามมาอย่างแน่นอน


ราศีเมษ

  • ดวงชะตาดีขึ้น อาจจะไม่ได้พุ่งแบบพรวดพราด แต่ก็ถือว่าเป็นดาวรุ่งในวงการ ที่มาแบบเงียบๆ แต่ก็ปังเกินคาด ดวงดีโดยเฉพาะเรื่องเงิน รายได้เข้ามาเหมือนสายน้ำในลำธาร มาเรื่อยๆ เอื่อยๆ แต่รวมๆกันก็ถือว่าเยอะอยู่ หลังจากดาวศุกร์ย้าย ชาวราศีเมษจะมีเงินเก็บเพิ่มมากขึ้น ยิ่งถ้าทำหลายอาชีพหรือวางแผนทำอาชีพเสริม จะปังเรื่องเงินอย่างมาก

 

ขอบคุณ IG : @morkai99