เผยนิสัย สามี พยาบาลสาว หลังบอกผัวไม่แซ่บ จนต้องไปแอบคบชู้กับ ผอ.โรงพยาบาล

คาดไม่ถึงเผยนิสัย สามี พยาบาลสาว หลังบอกผัวไม่แซ่บ จนต้องไปแอบคบชู้กับ ผอ.โรงพยาบาลดัง กราบง้อภรรยาก็เคยทำ

"พยาบาลแอบคบชู้ผอ.รพ.เพราะผัวแซ่บไม่พอ" ยังติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ในประเด็นที่ นายเอ (นามสมมุติ) หนุ่มอายุ 30 ปี ร้องขอความช่วยเหลือด้านคดี กรณีภรรยาเป็นพยาบาล อายุ 28 ปี นอกใจไปคบชู้ระดับ ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง อายุ 40 ปี โดยฝ่ายหญิงขอให้คบกัน 3 คน จึงมาขอความช่วยเหลือ กัน จอมพลัง ดำเนินการทางกฎหมาย 
 

เผยนิสัย สามี พยาบาลสาว หลังบอกผัวไม่แซ่บ จนต้องไปแอบคบชู้กับ ผอ.โรงพยาบาล

นายเอ (นามสมมุติ) เล่าว่า ช่วงปี 2566 ที่ผ่านมา ผอ.รพ. ได้มาติดพันภรรยา ทั้งๆ ที่รู้ว่า มีสามีและมีลูกแล้ว แต่ต่อมา ภรรยาเปลี่ยนแปลงไป โทรไม่รับ ติดต่อไม่ได้ ตรวจสอบจีพีเอสมือถือของภรรยาไปโผล่ที่ จ.นครปฐม อ้างว่าไปนอนบ้านหัวหน้า พอข้ามวันไม่สามารถติดต่อได้อ้างว่า เน็ตไม่ดี เมื่อกลับมาบ้าน วันที่ 30 พ.ค.67 ที่ผ่านมา ตามตัวมีร่องรอยเป็นจ้ำๆ ไปเช็กโทรศัพท์ พบคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กัน 

 


พอจับได้ภรรยาเปิดเผยว่า แอบคบกับ ผอ.รพ. ตนพยายามเต็มที่ง้อให้ภรรยากลับมาอยู่กับครอบครัว เพราะเป็นแม่ของลูก แต่ภรรยากลับดูลังเล โดยตนไม่เคยติดต่อไปหา ผอ.รพ.ชู้แต่อย่างใด โดยทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์รุนแรง ซาดิสม์ โซ่ แส้ กุญแจมือและน้ำตาเทียน มักมีบาดแผลตามตัว ชุดพยาบาลเปื้อนน้ำตาเทียน

 

"ภรรยาของผมยอมรับว่า ชื่นชอบการมีสัมพันธ์แบบนี้ ขอให้ผมทำแบบเดียวกัน เพื่อจะได้ปรับตัวได้ ผมอยากขอให้ภรรยาเลิกไปมีสัมพันธ์กับ ผอ.รพ. ผมพร้อมจะปรับเรื่องบนเตียงให้ แต่ภรรยาบอกว่า รักผมและลูก แต่ชื่นชอบ ผอ.รพ.ในเรื่องบนเตียงนี้ ในขณะที่ผมไม่เคยให้แตะเนื้อต้องตัวเลย 
 

 

เผยนิสัย สามี พยาบาลสาว หลังบอกผัวไม่แซ่บ จนต้องไปแอบคบชู้กับ ผอ.โรงพยาบาล

เธอให้เหตุผลว่าต่างๆ นานา ที่จะกล่าวหาว่า ผมไม่เหมาะสมกับภรรยา ทั้งที่ผมทำแต่งาน ไม่เคยยุ่งเกี่ยว ยาเสพติด เหล้า บุหรี่ ผมตามง้อภรรยาถึงขั้นกราบเท้าภรรยา แต่ภรรยากล่าวว่า ผมดีเกินไป ขอให้ผมเป็นพ่อของลูก และขอแยกกันอยู่ ปัจจุบันภรรยาไปๆ มาๆ ไม่ได้มาอยู่กันเหมือนครอบครัวทั่วไป" นายเอ (นามสมมุติ) กล่าว

 


นายเอ (นามสมมุติ) ยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ตนไม่มีเรี่ยวแรงจะทำงาน สภาพจิตใจย่ำแย่ เคยฝากฝังเพื่อนร่วมงานให้ช่วยดูแลลูกแทน หากตนเสียชีวิตไป ที่ผ่านมาภรรยามักออกตัวปกป้องชู้ โดยไม่เคยห่วงความรู้สึกตนและลูกวัย 4 ขวบเลย ตนอยากบอกถึง ผอ.รพ.ว่า ทำงานมาถึงระดับนี้ ควรจะมีสมองบ้าง

 

 

"ทำให้ครอบครัวคนอื่นเดือนร้อน ตอนนี้ผมอยากทวงศักดิ์ศรีคืน ยอมก้มกราบแต่ภรรยาไม่เห็นค่า ผมอยากให้คุณกัน จอมพลัง ดำเนินคดีเต็มที่ และจากนี้ผมไม่ขอคบกับภรรยาอีกต่อไป" นายเอ (นามสมมุติ) กล่าวทิ้งท้าย 

 

เผยนิสัย สามี พยาบาลสาว หลังบอกผัวไม่แซ่บ จนต้องไปแอบคบชู้กับ ผอ.โรงพยาบาล