ปิดตำนาน 30 ปี ห้างดัง "โรบินสัน ศรีนครินทร์" ลดราคาสินค้าครั้งใหญ่

ปิดตำนานห้างดัง "โรบินสัน ศรีนครินทร์" ลดราคาสินค้าครั้งใหญ่ เปิดให้บริการวันสุดท้าย 20 ส.ค.นี้ หลังเปิดบริการมานานกว่า 30 ปี

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 2567 มีรายงานว่า ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีนครินทร์ ของกลุ่มเซ็นทรัล รีเทล ซึ่งตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ ได้เตรียมปิดให้บริการถาวร โดยจะเปิดให้บริการวันสุดท้ายในวันที่ 20 ส.ค. 2567 หลังเปิดให้บริการพร้อมกับศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ มานานกว่า 30 ปี

 

 

ปิดตำนาน 30 ปี ห้างดัง โรบินสัน ศรีนครินทร์ เตรียมโบกมือลา 20 ส.ค.นี้

 

นอกจากนี้ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีนครินทร์ ยังได้จัดโปรโมชัน BIG THANK YOU SALE ลดครั้งใหญ่แทนคำขอบคุณ โดยนำสินค้าลดราคาแบบไม่ขนกลับ สูงสุด 70-80%  ลดทุกชั้นทุกแผนก และเพิ่มเติมด้วยท้ายใบเสร็จมีค่าอย่าทิ้ง รับส่วนลด 200 บาท เมื่อช้อป 1,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ เฉพาะโรบินสันศรีนครินทร์เท่านั้น


ปิดตำนาน 30 ปี ห้างดัง "โรบินสัน ศรีนครินทร์" ลดราคาสินค้าครั้งใหญ่

 

 

อย่างไรก็ตาม ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีนครินทร์ เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 21 ส.ค. 2537 หรือเมื่อ 30 ปีก่อน ซึ่งการปิดห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีนครินทร์ ทำให้เหลือสาขาให้บริการในกรุงเทพมหานครเพียง 3 สาขา ได้แก่ สุขุมวิท บางรัก และลาดกระบัง แต่ยังมีสาขาใกล้เคียงเปิดให้บริการ ได้แก่ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สมุทรปราการ เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 31 ต.ค. 2557 และโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 14 พ.ย. 2562

 

ส่วนสาเหตุการปิดห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีนครินทร์ นั้น ทาง เซ็นทรัล รีเทล ได้รายงานว่า เนื่องจากหมดสัญญาเช่า ขณะเดียวกันทางซีคอนสแควร์ต้องการพื้นที่คืนด้วย จึงทำให้ปิดสาขานี้ ส่วนพนักงานจะกระจายไปยังสาขาต่างๆ ทั้งในส่วนของห้างสรรพสินค้าโรบินสันและศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์