สาวผวาตื่นตี 3 เจอคนขับรถนอนอยู่ข้างๆบนเตียง หลังเรียกรถผ่านแอปดัง

สาวผวาหนัก ตื่นตี 3 เจอคนขับรถนอนอยู่ข้างๆบนเตียง หลังเรียกรถผ่านแอปดังให้มาส่งที่พัก ตกใจรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ โทรหาเพื่อนเรียกตำรวจรวบตัว

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก 1วันพันกว่าเรื่อง ภูเก็ต ได้เผยโพสต์รูปภาพและกล้องวงจรปิด เผยเรื่องราวของผู้โดยสารหญิง ซึ่งผู้เสียหายรายหนึ่งที่ถูกคนขับรถที่เรียกผ่านแอปดัง บุกขึ้นห้องพัก โดยผู้เสียหายได้เล่าเหตุการณ์ว่า "เกิดขึ้นตอนช่วงเวลาประมาณตี 3 ได้เรียกรถผ่านแอปจากในเมืองให้ไปส่งที่ห้องพักที่ป่าตอง"

 

สาวผวาตื่นตี 3 เจอคนขับรถนอนอยู่ข้างๆบนเตียง หลังเรียกรถผ่านแอปดัง

"ตอนผู้เสียหายลงจากรถและกำลังเข้าห้อง จู่ๆคนในรูปก็เดินตามเข้ามาให้ห้องด้วย และไปนอนอยู่ที่เตียงผู้เสียหาย ซึ่งไม่ได้รู้จักอะไรกันมาก่อน ผู้เสียหายจึงรีบวิ่งเข้าไปแอบที่ห้องน้ำ และได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้เดินทางไปแจ้งความข้อหาบุกรุก พร้อมฝากเตือนภัยสาวๆที่เดินทางคนเดียว ควรระมัดระวังเป็นอย่างมาก"

 

สาวผวาตื่นตี 3 เจอคนขับรถนอนอยู่ข้างๆบนเตียง หลังเรียกรถผ่านแอปดัง

ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2567 เวลาประมาณ 02.01 น. ผู้เสียหายได้เรียกรถผ่านแอป จากพูนผลในเมืองภูเก็ต ให้มาส่งที่โรงแรมย่านป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยมีผู้ขับขี่เป็นชายไทยอายุประมาณ 30 ปี ต่อมาเมื่อถึงห้องพัก ผู้เสียหายได้ลงจากรถเดินเข้าห้องพัก และนอนหลับไป


ต่อมาเวลาประมาณ 03.00 น. ผู้เสียหายรู้สึกตัวพบว่ามีผู้ชายนอนอยู่บนที่เตียง จึงได้เปิดไฟโทรศัพท์ พบว่ามีผู้ชายนอนอยู่จริง จึงตกใจรีบวิ่งเข้าห้องน้ำและโทรศัพท์หาเพื่อน และเปิดประตูห้องน้ำออกมาดู พบว่าชายที่นอนอยู่เตียงดังกล่าวเป็นคนเดียวกับผู้ขับขี่รถยนต์ ก่อนที่ต่อมาชายคนดังกล่าวเปิดประตูออกจากห้อง และขับขี่รถออกไป จึงมาแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอบคุณ FB : 1วันพันกว่าเรื่อง ภูเก็ต