วงการข่าวอาลัย แพทย์สุดยื้อ "น้าเหม่" ช่องดัง เสียชีวิตแล้ว

วงการข่าวอาลัย "น้าเหม่" ช่องดัง เสียชีวิตแล้ว แพทย์สุดยื้อหลังรถล้มอาการสาหัส ญาติยังคาใจหลังพบบาดแผลไม่น่าใช่อุบัติเหตุ

หลังจากที่ทางเพจ ศูนย์กู้ชีพหลวงบรรเทา อ.จัตุรัส - มูลนิธิสว่างคุณธรรมได้แจ้งข่าวว่า "ศูนย์กู้ชีพหลวงบรรเทามีข่าวฝากประชาสัมพันธ์ ขอรับบริจาคเลือด ทุกกรุ๊ปด่วนมาก เนื่องจาก นายพิชิต คำแก้ว ได้ประสบอุบัติเหตุ อาการสาหัส ตับฉีกแพทย์ไม่สามารถผ่าตัดได้ แต่มีความจำเป็นต้องใช้เลือดจำนวนมาก ในการหมุนเวียนเลือดในร่างกาย เพื่อไม่ให้ผู้ป่วยช็อก สามารถบริจาค กรุ๊ปเลือดไหนก็ได้ ที่โรงพยาบาลชัยภูมิเท่านั้น"

 

วงการข่าวอาลัย แพทย์สุดยื้อ \"น้าเหม่\" ช่องดัง เสียชีวิตแล้ว

ก่อนจะมาทราบอีกทีว่า นายพิชิต คำแก้ว หรือ น้าเหม่ ผู้ช่วยช่างภาพข่าวช่องดัง ประสบอุบัติเหตุ ต้องการเลือดเป็นจำนวนมากในการผ่าตัด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อชาวบ้านพบ น้าเหม่ ประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้ม บาดเจ็บสาหัส อยู่ถนนชนบทเป็นถนนลูกรังในพื้นที่หมู่ที่ 8 ต.กุดน้ำใส อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา 

 

ก่อนนำส่ง โรงพยาบาลจัตุรัส แต่ น้าเหม่อาการสาหัสมาก เนื่องจากตับฉีกเสียหาย 80% ไหลปลาร้าหัก มีรอยเขียวช้ำที่หัวไหล กะโหลกร้าว ตัวบูดบวม พบอวัยวะภายในค่อยๆ หยุดทำงาน จึงต้องตัวส่งรักษาต่อที่ โรงพยาบาลชัยภูมิ 

 

วงการข่าวอาลัย แพทย์สุดยื้อ \"น้าเหม่\" ช่องดัง เสียชีวิตแล้ว

ทว่าล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อเวลา 15.52 น. วันที่ 2 ก.ค. 67 น้าเหม่ ได้จากไปอย่างสงบแล้ว หลังจากที่แพทย์ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้ เนื่องจากอวัยวะภายในได้รับความเสียหายอย่างหนัก ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว ญาติ เพื่อนสนิท ตลอดจนคนใกล้ชิด 

 

อย่างไรก็ตาม ญาติๆ ยังคาใจกับสาเหตุอุบัติเหตุดังกล่าวเนื่องจาก พบว่ามีสภาพบาดแผลตามร่างกายหนักสาหัสกว่าการที่รถประสบอุบัติเหตุ ซึ่งแผลส่วนใหญ่มีลักษณะคล้ายกับคนถูกทำร้ายร่างกายมากกว่า อีกทั้งพบว่ารถมอเตอร์ไซค์ล้มตะเคียงฝั่งขวา โดยคนเจ็บตัวอยู่ติดกับรถจริง แต่พบหันหัวไปทางท้ายรถมอเตอร์ไซค์แทน 

 

วงการข่าวอาลัย แพทย์สุดยื้อ \"น้าเหม่\" ช่องดัง เสียชีวิตแล้ว