"ปล้นเงิน" 3.3ล้าน ลานจอดรถห้างดัง ผู้เสียหายไม่ได้มาเบิกเงินเพียงลำพัง

คืบหน้าเหตุ ปล้นเงิน 3.3ล้านบาท กลางลานจอดรถห้างดังย่านสวนหลวง-พัฒนาการ ตำรวจเรียกสอบปากคำ5 ปาก ผู้เสียหายไม่ได้ไปทำธุรกรรมเบิกเงินแต่เพียงคนเดียว


กรณีคนร้าย ปล้นเงิน 3.3ล้านบาท กลางลานจอดรถห้างดังย่านสวนหลวง-พัฒนาการ เมื่อวันที่ 3 ก.ค.67  ที่ผ่านมา โดย 2คนร้าย ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดจี้ชิงทรัพย์จำนวนเงินสดกว่า 3.3 ล้านบาท หลังผู้เสียหายมาเบิกเงินที่ธนาคาร และระหว่างผู้เสียหายเดินกลับขึ้นรถยนต์ส่วนตัว ก่อนที่คนร้ายสวมเสื้อคลุมสีดำขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น เอ็กซ์แมกซ์ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สวมเสื้อคลุมสีดำ หมวกกันน็อคสีขาว ส่วนคนซ้อน สวมเสื้อคลุม แขนยาวสีดำ โดยมุ่งหน้าหลบหนีไปยังถนนพัฒนาการฝั่งขาออก

\"ปล้นเงิน\" 3.3ล้าน ลานจอดรถห้างดัง ผู้เสียหายไม่ได้มาเบิกเงินเพียงลำพัง
ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่มายัง ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุและได้มีโอกาสได้พูดคุยสอบถามกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหน้าธนาคารสาขาดังกล่าว ให้ข้อมูลว่า ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุตนไม่เห็นและไม่ทราบเรื่อง เนื่องจากตอนนั้นตนเดินไปเข้าห้องน้ำ พอกลับมาที่หน้าธนาคารก็เพิ่งจะรู้ว่ามีการชิงทรัพย์เกิดขึ้น 

\"ปล้นเงิน\" 3.3ล้าน ลานจอดรถห้างดัง ผู้เสียหายไม่ได้มาเบิกเงินเพียงลำพัง

 ด้านแม่ค้าที่ขายของภายในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนไม่เห็นเหตุการณ์ แต่ได้ยินเสียงกรวยล้มจึงหันไปดู ก็เห็นว่ามีคนร้าย 2 คนขี่จักรยานซ้อนท้ายกันไปด้วยความเร็ว ก่อนที่ผู้เสียหายจะพยายามวิ่งไล่ตาม พร้อมกับตะโกนขอความช่วยเหลือว่าถูกปล้น ซึ่งขณะนั้นมีลูกค้ามาซื้อน้ำร้านของตนอยู่ จึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ตามไปดู แต่ก็ไม่เป็นผล 

\"ปล้นเงิน\" 3.3ล้าน ลานจอดรถห้างดัง ผู้เสียหายไม่ได้มาเบิกเงินเพียงลำพัง
ความคืบหน้าล่าสุด 4ก.ค.67 มีรายงานข่าวว่า ผู้เสียหายไม่ได้ไปทำธุรกรรมเบิกเงินแต่เพียงคนเดียว แต่ทว่าในรถของผู้เสียหายขับไปนั้นยังมีคนอื่นที่ไปด้วยอีก 2 คน และมีคนขี่รถจักรยานยนต์ทำหน้าที่นำทางให้อีก 1 คน  ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาพนักงานสอบสวน สน.ประเวศได้เชิญตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดสอบปากคำเป็นที่เรียบร้อยแล้วจำนวน 5 ปาก โดยมีข้อมูลว่า ทั้ง 5 ปากประกอบไปด้วย ผู้เสียหาย  รปภ.ธนาคาร และบุคคลที่มากับผู้เสียหายอีก 3 ราย 

\"ปล้นเงิน\" 3.3ล้าน ลานจอดรถห้างดัง ผู้เสียหายไม่ได้มาเบิกเงินเพียงลำพัง

ทั้งนี้มีรายงานข่าวอีกว่า ช่วงบ่ายในวันพรุ่งนี้ ( 5ก.ค.67 ) มีผู้เสียหายจะมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน และจะมีการประชุมคดีที่ สถานีตำรวจนครบาลประเวศ