พบแล้ว นักเรียนวัย 16 ปี หลังหายตัวปริศนา

พบแล้ว นักเรียนวัย 16 ปี หายตัวปริศนา หลังโดนไล่ทำร้ายร่างกาย ครูโพสต์ตามหาทั้งโรงเรียนก่อนเจอด้านหลังศูนย์วิทย์

จากที่ก่อนหน้านี้ ครูประจำชั้นที่โรงเรียนปอเนาะสอนศาสนาอิสลามแห่งหนึ่งได้ประกาศคนหายตามสื่อโซเชียล หลังจากที่มี 1 ในนักเรียนได้หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า เจอตัวน้องนักเรียนคนดังกล่าวแล้ว 

 

 

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยเจ้าแม่ทับทิมยะลา ได้รับแจ้งว่าพบศพลอยน้ำ บริเวณด้านหลังศูนย์วิทย์ (สวนขวัญเมือง) เขตเทศบาลนครยะลา จ.ยะลา จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยะลา จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิต อายุ 16 ปี  ที่ทางผู้ปกครองได้มีการแจ้งความไว้ที่โรงพัก สภ.เมืองยะลา และประกาศคนหายตามสื่อโซเชียล

 


ขณะเดียวกัน ทางด้าน พ.ต.อ.ปิยภัทร ทองพันเลิศกุล ผกก.สภ.เมืองยะลา ได้สั่งให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลาเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนประสานให้เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด

 


ทั้งนี้ พ.ต.อ.ปิยภัทร ระบุว่า ก่อนหน้านี้มีเด็กวัยรุ่น 2 คน ถูกทำร้ายร่างกายแล้วมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตํารวจ สภ.เมืองยะลา ว่าเพื่อนหายไป 1 คน หลังจากที่โดนไล่ทำร้ายร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่ตํารวจจึงออกตามหาไล่กล้องวงจรปิด ตรวจสอบเส้นทางต่างๆ รอบสวนขวัญเมือง (พรุบาโกย) ปรากฏว่าไม่เจอ 
 

พบแล้ว นักเรียนวัย 16 ปี หลังหายตัวปริศนา

 

ก็ปรากฏว่าตอนเช้า รับแจ้งว่าเจอแล้ว เสียชีวิตลอยน้ำ ในเบื้องต้นยืนยันเป็นเด็กที่แจ้งหายไป และตนเองก็จะสั่งการติดตามสืบสวนต่อไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวผู้ปกครองได้รับแจ้งจากครูประจำชั้นที่โรงเรียนปอเนาะสอนศาสนาอิสลามแห่งหนึ่ง ว่าผู้เสียชีวิตไม่ไปโรงเรียน และครูประจำชั้นทราบจากเพื่อนว่า เมื่อคืนวันที่ 7 ก.ค. 67 

 


เวลาประมาณ 04:00 น. ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาเที่ยวในตัวเมืองยะลา กับเพื่อนๆ จำนวน 3 คน และได้ทะเลาะกับกลุ่มวัยรุ่น โดยเพื่อนทั้ง 2 คน กลับบ้านพร้อมรถมอเตอร์ไซค์ ส่วนผู้เสียชีวิตได้หายตัวไป ไม่ทราบว่าอยู่ไหน จึงได้ประสานและลงประกาศตามหาคนหายในโซเชียลอีกทาง

พบแล้ว นักเรียนวัย 16 ปี หลังหายตัวปริศนา

ภาพจาก กู้ชีพ - กู้ภัยแม่ทับทิมยะลา - ตุ๋ยบ้วยเต็งเหนี่ยง