เปิดวาร์ปโจรแว่น"ชิงทองเชียงใหม่" มือสังหารหนุ่มแกร็บคาร์

เปิดวาร์ปหนุ่มวัย26 มือสังหารหนุ่มแกร็บคาร์ ชิงรถพร้อมชุด ขับไปชิงทอง 80บาท "เพจดัง" เผยข้อมูล พร้อมนิสัย ลูกบังเกิดเกล้า?

กรณี หนุ่มวัย26ปี ชิงทอง 80บาท ภายในห้างดังเชียงใหม่ พร้อมก่อเหตุสะเทือนขวัญ สังหาร ว่าที่ร้อยโท สุเทพ อายุ 48 ปี ซึ่งมีอาชีพเสริมขับแกร็บคาร์ และจากการสืบสวน พบว่าก่อนลงมือชิงทอง นายนิพิฐพนธ์ ผู้ก่อเหตุได้ลวงคนขับแกร็บมาสังหารทิ้งดอยสุเทพ เพื่อเอาชุดผู้ตายและขับรถไปชิงทอง จากนั้นได้ขับรถยนต์คันดังกล่าว ไปจอดทิ้งไว้บริเวณวัดผาลาด สกิทาคามี ต.สุเทพ  ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุม ได้เมื่อกลางดึง 8ก.ค.67 ที่ผ่านมา 

ซึ่งหลังจากจับกุม  นายนิพิฐพนธ์ สมบูรณ์สุขยิ่ง วัย26ปี สารภาพว่า ได้ลงมือชิงทอง 80บาท เพื่อไปหาเงินช่วยแม่ปลดหนี้สิน 10ล้านบาทจากธุรกิจแชร์ลูกโซ่  โดยใช้เวลาวางแผนนานกว่า 1ปี 2เดือน นับตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา 

เปิดวาร์ปโจรแว่น\"ชิงทองเชียงใหม่\" มือสังหารหนุ่มแกร็บคาร์

ประวัติคร่าวๆ นายนิพิฐพนธ์ เดิมเป็นนักศึกษามหาลัย คณะวิทยาศาสตร์แต่เรียนไม่จบ เพราะเกรดไม่ถึง เลยออกจากมหาลัยมาอยู่บ้านเฉยๆไม่ได้ทำมาหากินอะไรอยู่บ้านวันๆก็เล่นเกมดูหนัง โดยได้รับเงินเดือนจากที่บ้านเดือนละ 1.5-2หมื่นบาท ให้ทำงานในบ้านทั่วไป ต่อมาเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว ฐานะทางการเงินของที่บ้านแย่ลง เพราะเอาเงินไปลงกับ forex 3D เสียหายไปนับ10ล้านบาท 

เปิดวาร์ปโจรแว่น\"ชิงทองเชียงใหม่\" มือสังหารหนุ่มแกร็บคาร์

เปิดวาร์ปโจรแว่น\"ชิงทองเชียงใหม่\" มือสังหารหนุ่มแกร็บคาร์

ล่าสุด เพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 เปิดวาร์ปหนุ่มวัย26 ชิงทองเชียงใหม่ นายนิพิฐพนธ์ สมบูรณ์สุขยิ่ง ชิงทองเชียงใหม่ ผมชื่อ โอปอล สุภาพ เรียบร้อย พูดน้อย อดีตผู้เข้าประกวดมิสเตอร์ ทัวรึซึม ไทยแลนด์ 2018 ตัวแทนจังหวัดลพบุรี 


-ช่วยเหลือพ่อแม่ ชอบเล่นเกมวางแผน
-ชอบดูหนังประเภทสืบสวนฆาตกรรม จนบางครั้งมีพฤติกรรมรุนแรง ที่ลูกทำอาจจะคิดหาเงินมาช่วยครอบครัว ไม่เคยปล่อยให้ลูกเดือดร้อน
-ให้เงินเดือนลูกเดือนละ 15,000-20,000 บาท เพื่อช่วยดูแลแม่ที่ไม่สบาย...ลูกบังเกิดเกล้า 

 

ด้านพ่อของผู้ก่อเหตุ เผยนิสัยลูก ปกติแล้วนิสัยส่วนตัว เป็นคนชอบเล่นเกมส์ เป็นคนไม่สูบบุหรี ไม่กินเหล้า ไม่เที่ยวเตร่  จะมีก็อเพียงแค่ไปออกกำลังกายที่ฟิตเนส ส่วนกลุ่มเพื่อนๆ ส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนเล่นเกมส์ และจะมีเพื่อนคนที่มาบ้าน