สลด สาวเลขาฯ ผู้บริหารบริษัทดัง พลัดตกคอนโดชั้น 14

สลด พบศพ สาวเลขาฯ ผู้บริหารบริษัทดัง ตกจากห้องพักชั้น 14 คอนโดมิเนียมย่านบางซื่อ ญาติเผยปมเศร้า ตำรวจส่งศพชันสูตร

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่  10 ก.ค. 2567 ร.ต.อ.ธัญอนันต์ รักษาแสง รอง สว.(สอบสวน) สน.เตาปูน รับแจ้งเหตุหญิงพลัดตกคอนโดเสียชีวิต บริเวณแขวงและเขตบางซื่อ กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวชรพ.พระมงกุฎ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

สลด สาวเลขาฯ ผู้บริหารบริษัทดัง พลัดตกคอนโดชั้น 14

โดยที่เกิดเหตุเป็นคอนโดที่พักอาศัยสูง 25 ชั้น บนถนนหน้าอาคารพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นผู้หญิงอายุ 37 ปี มีบาดแผลศีรษะแตก ร่างกาย แขน ขาหักผิดรูป ใกล้กันพบบัตรประชาชนและโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตพักชั้น 14 คาดตกลงมาจากระเบียงห้องพักตัวเอง


จากการสอบถามญาติ ผู้เสียชีวิตทำงานตำแหน่งเป็นเลขานุการให้กับผู้บริหารบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง พักที่คอนโดฯอยู่คนเดียว ไม่มีแฟน ช่วงหลังผู้ตายเครียดเกี่ยวกับเรื่องหนี้สิน เคยไปยืมเงินญาติ 5 หมื่นบาท และยืมคนอื่นอีกหลายคนไม่ทราบจำนวน ไม่ทราบว่าหนี้สินเกิดจากเรื่องใด ทำให้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า มีประวัติรักษาโรคซึมเศร้าที่โรงพยาบาลราชวิถี

 

สลด สาวเลขาฯ ผู้บริหารบริษัทดัง พลัดตกคอนโดชั้น 14

ร.ต.อ.ธัญอนันต์ เจ้าของคดี กล่าวว่า สาเหตุเบื้องต้นคาดโรคซึมเศร้ากำเริบ เครียด กำบัตรประชาชนและโทรศัพท์มือถือกระโดดลงมาจากห้องพักตนเองเสียชีวิต ให้มูลนิธินำศพส่งชันสูตร รพ.พระมงกุฎ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง และให้ญาติติดต่อประสานรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป