เจอแล้ว "น้องฟอร์ด" หลังหายตัวไปนานร่วมสัปดาห์

เจอแล้ว "น้องฟอร์ด" เที่ยวน้ำตกภูสอยดาว ก่อนหายหลงป่านานร่วมสัปดาห์ ในเขตอุทยานแห่งชาติภูสอยดาว จ.อุตรดิตถ์

เร่งตามหามานานกว่าสัปดาห์ หลังจากที่ นายธัญวริช มะทีมา หรือ ฟอร์ด อายุ 27 ปี ได้ท่องเที่ยวน้ำตกภูสอยดาว ภายในเขตอุทยานแห่งชาติภูสอยดาว จ.อุตรดิตถ์ ก่อนจะหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งทันทีที่ทราบว่า นายฟอร์ด หายตัวไป เจ้าหน้าที่ก็ได้ระดมกำลังช่วยกันตามหาตัวอย่างต่อเนื่อง

ภาพจาก เดียร์รั้น ขวางโลก

 

ล่าสุดมีรายงานว่า พบตัว นายฟอร์ด หนุ่มอายุ 27 ปีที่หายตัวไประหว่างเที่ยวน้ำตกภูสอยดาวแล้ว ซึ่ง นายฟารุต ใจทัศน์กุล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติภูสอยดาว แจ้งว่า นายฟอร์ด แล้ว ได้เดินออกมาจากป่าด้วยตัวเอง ในสภาพอิดโรย หนาวสั่น เสื้อผ้าเปียก ไม่สวมรองเท้า แต่ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ท่ามกลางความดีใจของพ่อและญาติพี่น้อง
 

 

ภาพจาก เดียร์รั้น ขวางโลก

พร้อมกันนี้ ในเบื้องต้นยังไม่ได้สอบถามรายละเอียดของการหายตัวไปในครั้งนี้ พร้อมทั้งได้นำตัว นายฟอร์ด ส่งตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลชาติตระการ อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก เนื่องจาก นายฟอร์ด ติดอยู่ในป่าหลายวัน ร่างกายมีความอ่อนแรง เกรงจะมีอาการปอดบวม

 


อย่างไรก็ตาม ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยว่า นายฟอร์ด ได้เล่าสั้นๆ ว่า ตนเองนั้นเดินหลงไปเอง ตลอดระยะเวลาที่หายตัวในป่าจะอาศัยหลบนอนอยู่ใต้ต้นไม้ในป่าทั้งสัปดาห์

 

ภาพจาก อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว - Phu soi dao National Park