จับโป๊ะ"หมอเกศ"หยิบมือถือรับสาย หน้าจอแปลกๆ

ชาวเน็ตแห่จับโป๊ะ "หมอเกศ" พิรุธหน้าจอโทรศัพท์มือ ขณะ หมอเกศ รับสายที่รัฐสภานั้น เป็นหน้าจอปกติ สายเข้าจริงหรือไม่ ?


19 ก.ค.67 "หมอเกศ"พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย ได้เดินทางไปยังอาคารรัฐสภา เผชิญหน้ากองทัพสื่อมวลชน ที่จะมาถามเกี่ยวกับประเด็นร้อน  เรื่องวุฒิการศึกษารวมทั้งที่ทางแพทยสภา มีมติตั้งข้อกล่าวโทษ ตามพระราชบัญญัติวิชาชีพเวชกรรม พ.ศ.2525 กรณีอ้างว่าเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและความงาม ซึ่งหมอเกศ ได้พยายามเดินเลี่ยงสื่อมวลชน แถมยังถูกจับพิรุธโทรศัพท์มือถือ ที่รับสาย เกิดปมสงสัยว่ามีโทรศัพท์ที่ยกหูคุยนั้น มีสายเข้าจริงหรือไม่ ?

จับโป๊ะ\"หมอเกศ\"หยิบมือถือรับสาย หน้าจอแปลกๆ

ซึ่งทางเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เผยภาพ จับพิรุธ หมอเกศ กับหน้าจอมือถือ ผู้สื่อข่าวจับสังเกตเห็นว่า หน้าจอโทรศัพท์ ขณะที่ หมอเกศ รับสายนั้น เป็นหน้าจอปกติ ไม่ได้มีผู้โทรเข้ามา

จับโป๊ะ\"หมอเกศ\"หยิบมือถือรับสาย หน้าจอแปลกๆ


ทั้งนี้ล่าสุด แพทยสภาได้ทำการประชุม ตั้งข้อกล่าวโทษ  “หมอเกศ” พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) กลุ่ม 19 (กลุ่มผู้ประกอบวิชาชีพ ผู้ประกอบอาชีพอิสระ) กรณีกรอกประวัติเป็น แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและความงาม เนื่องจากเห็นว่า เป็นความเชี่ยวชาญที่ไม่ได้มีการรับรอง

จับโป๊ะ\"หมอเกศ\"หยิบมือถือรับสาย หน้าจอแปลกๆ

โดยที่ประชุมมีมติตั้งข้อกล่าวโทษ พญ.เกศกมล ตามมาตรา 32 วรรคสาม พระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) วิชาชีพเวชกรรม พ.ศ.2525 พร้อมมอบหมายให้เลขาธิการแพทยสภาดำเนินการตามข้อบังคับแพทยสภา ว่าด้วยวิธีพิจารณาจริยธรรมผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรม พ.ศ.2563 โดยจากนี้ จะมีการนำเข้าที่ประชุมกรรมการแพทยสภาในวันที่ 8 สิงหาคม 2567 ต่อไป 

จับโป๊ะ\"หมอเกศ\"หยิบมือถือรับสาย หน้าจอแปลกๆ

นอกจากนี้ ทนายเดชา ก็ได้แจ้งว่านับจากนี้ต่อไป หมอเกศปิดวาจา จะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น เรียนพี่น้องสื่อมวลชน  คุณหมอเกศ แจ้งมายังทนายเดชาว่าไม่มีความประสงค์ที่จะให้ข้อมูลหรือให้สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้นอีกต่อไป ดังนั้นหลังจากนี้ไปทนายเดชาก็จะไม่มีข้อมูลให้กับพี่น้องสื่อมวลชนอีกแล้วนะครับจนกว่าจะได้รับการแจ้งจากคุณหมอ