"เฮียตุ้ง" ชายคลั่งพระราม 2 มือลั่นไกยิงตำรวจ เสียชีวิตแล้ว

เสียชีวิตแล้ว "เฮียตุ้ง" ชายคลั่งพระราม 2 มือลั่นไก "รองผู้กำกับ ป.สน.ท่าข้าม" พบปืนอยู่ข้างร่าง หลังเสียงปืนเงียบ 2 ชั่วโมง ตำรวจเร่งตรวจสอบสาเหตุและเวลาการเสียชีวิต

จากกรณีชายคลั่งยิง รองผกก.สน.ท่าข้ามดับ โดย นายบุญมา หรือ เฮียตุ้ง อายุ 49 ปี ได้ทะเลาะกับบุคคลภายในบ้าน ต่อมาทาง พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ รอง ผกก.ป.สน.ท่าข้าม พร้อมด้วย ด.ต.ไชยวัฒน์ อัตโสภณวัฒนา ผบ.หมู่ ป.สน.ท่าข้าม ได้เข้าระงับเหตุจนถูกผู้ก่อเหตุยิงสวนออกมา 2 นัด ส่งผลให้ถูก พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ รองผู้กำกับป้องกันและปราบปราม สน.ท่าข้าม ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงเร่งช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

เฮียตุ้ง ชายคลั่งพระราม 2 มือลั่นไกยิงตำรวจ เสียชีวิตแล้ว

นอกจากนี้ยังมี ด.ต.ไชยวัฒน์ อัตโสภณวัฒนา ผบ.หมู่ ป.สน.ท่าข้าม ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากถูกสะเก็ดกระสุนกระเด็นใส่ที่บริเวณนิ้วโป้งมือซ้าย โดยเหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 21.45 น.ของวันที่ 20 ก.ค. 2567 ที่ผ่านมา ที่บริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่งซอย 2 ถนนพระราม 2 แขวงและเขตบางบอน กทม. ตามที่นำเสนอข่าวเป็นข่าวไปแล้วนั้น

 

โดยตลอดทั้งคืนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เครื่องขยายเสียงเพื่อเจรจาเกลี้ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุยอมมอบตัว แต่ผู้ก่อเหตุขัดขืนและยิงปืนตอบโต้ออกมาเป็นระยะๆ ก่อนที่เสียงปืนจะเงียบหายไปในเวลาประมาณ 02.39 น. ของวันที่ 21 ก.ค. 2567


กระทั่งเวลาประมาณ 05.20 น. เจ้าหน้าที่ได้ใช้ระเบิดเสียง จำนวน 3 ลูก ปาเข้าไปภายในบ้านผู้ก่อเหตุที่หลบอยู่ จนเวลาประมาณ 05.50 น. เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณชั้นลอยของบ้าน

 

เฮียตุ้ง ชายคลั่งพระราม 2 มือลั่นไกยิงตำรวจ เสียชีวิตแล้ว

พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร. เปิดเผยว่า เบื้องต้นพบอาวุธปืนยังไม่ทราบขนาดอยู่ข้างร่างผู้ก่อเหตุ 1 กระบอก ส่วนเวลาที่เสียชีวิต รวมทั้งสาเหตุการเสียชีวิตยังต้องรอผลตรวจจากนิติเวช ส่วนเรื่องรายละเอียดต่าง ๆ อยู่ระหว่างการตรวจสอบจากกองพิสูจน์หลักฐาน ทั้งนี้ ยืนยันว่าการปฏิบัติการดังกล่าวเป็นไปตามยุทธวิธี

 

เฮียตุ้ง ชายคลั่งพระราม 2 มือลั่นไกยิงตำรวจ เสียชีวิตแล้ว