เปิดจดหมายลาตาย อดีต ผอ.โหด บุกยิงอดีตเมีย สังหารยกครัว 4 ศพ

เปิดจดหมายลาตาย อดีต ผอ.โหด บุกยิงอดีตเมีย - ทนายสามีใหม่ สังหารยกครัว 4 ศพ ก่อนจนมุมปลิดชีพตัวเองต่อหน้าตำรวจ

อดีตผอ.ปืนโหด สังหารยกครัว 4 ศพ จากกรณีที่ นายเขี้ยว อดีต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.บุรีรัมย์ ได้ก่อเหตุสังหารยกครัว น.ส.ดวงเดือน ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นอดีตภรรยา นอกจากนี้ยังได้ใช้ปืนกระบอกด้วยกันยิง นายปรมัตถ์  สามีใหม่ของน.ส.ดวงเดือน ซึ่งมีอาชีพเป็นทนายความ 

 

เปิดจดหมายลาตาย อดีต ผอ.ปืนโหด บุกยิงอดีตเมีย สังหารยกครัว 4 ศพ

และยังได้สังหาร นางหยกมณี มารดาของน.ส.ดวงเดือน และ นายบุญเลื่อน ซึ่งเป็นน้องเขยนางหยกมณี ซึ่งในที่เกิดเหตุพบมีผู้รอดชีวิต เป็นเด็กชายวัย 10 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของผู้อำนวยการโรงเรียนที่เสียชีวิต วิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือ 


สำหรับชนวนเหตุฆ่ายกครัว 4 ศพ โดยก่อนหน้านี้ น.ส.ดวงเดือน อยู่กินกับนายเขี้ยว ก่อนเลิกลากันไป จากนั้น น.ส.ดวงเดือน มีสามีใหม่คือ นายปรมัตถ์ แล้วพากันมาอยู่ที่บ้านพักซึ่งนายเขี้ยว เป็นคนสร้างไว้เป็นเรือนหอ ทำให้นายนายเขี้ยวเกิดความแค้นไปร้องเรียน น.ส.ดวงเดือน เรื่องวินัยข้าราชการ จนมีการฟ้องร้องแบ่งทรัพย์สินกัน และคดีหมิ่นประมาท ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งสอบสวนบุคคลใกล้ชิดและศาลได้นัดสืบพยานในวันที่ 22-23 สิงหาคม 2567

 

เปิดจดหมายลาตาย อดีต ผอ.ปืนโหด บุกยิงอดีตเมีย สังหารยกครัว 4 ศพ

โดยหลังจากที่ นายเขี้ยว ก่อเหตุสังหารฆ่ายกครัว 4 ศพ ได้ขับรถหลบหนีกลับมาบ้านเกิดที่ จ.บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประโคนชัย ตามประกบให้จอดรถ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมลงจากรถ ก่อนจะใช้ปืนกระบอกเดียวกับที่ก่อเหตุ ยิงตัวเองเสียชีวิตคารถยนต์  เพื่อหนีความผิด โดยพบกระดาษในรถซึ่งเขียนด้วยลายมือ คาดว่าเป็นจดหมายสั่งลาของ นายเขี้ยว ก่อนที่จะปลิดชีพตัวเอง 


โดยในกระดาษเขียนข้อความว่า "ถ้าตายไม่ต้องตั้งสวดนะ เผาได้เลย แต่ส่งกระดูกกลับ" พร้อมใส่ชื่อและเบอร์โทรคนใกล้ชิดให้ติดต่อ ซึ่งคาดเป็นพ่อกับแม่ของนายเขี้ยว


นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจค้นที่ห้องพักในบ้านของนายปฐพี ก็พบอาวุธปืนพกสั้น และกระสุนปืนอีกจำนวนมาก รวมถึงเสื้อเกราะนิรภัยอีก 1 ตัวด้วย

 

เปิดจดหมายลาตาย อดีต ผอ.ปืนโหด บุกยิงอดีตเมีย สังหารยกครัว 4 ศพ