สู้ทุกทางแล้ว "คาเฟ่ดัง" ต้องเซ้งร้าน หลังเจอปิดถนนบ่อย ไม่บอกล่วงหน้า

"คาเฟ่ดัง" ต้องประกาศเซ้งร้าน หลังเจอปัญหาปิดถนนบ่อยโดยไม่บอกล่วงหน้า ทำลูกค้าหาย-รายได้หด สู้ทุกทางแล้ว

เรียกว่าเป็นที่ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ เมื่อมีคาเฟ่ชื่อดังใน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ประกาศปิดกิจการเซ้งร้าน หลังประสบปัญหาการปิดถนน โดยที่ไม่แจ้งล่วงหน้าอยู่บ่อยครั้ง จนร้านไม่สามารถไปต่อได้

 

สู้ทุกทางแล้ว คาเฟ่ดัง ต้องเซ้งร้าน หลังเจอปิดถนนบ่อย ไม่บอกล่วงหน้า

โดยเพจเฟซบุ๊ก M Cafe ได้มีการโพสต์ภาพคาเฟ่มวลชน ที่มีการติดป้ายว่า "เซ้งร้าน เนื่องจากปิดถนนบ่อย" พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "เราพยายามสู้ทุกทางเพื่อให้ร้านอยู่รอด แต่กลับต้องเจอสถานการณ์ปิดถนน โดยไม่แจ้งล่วงหน้าอยู่ซ้ำๆ ทำให้เราไม่สามารถยื้อสถานการณ์ร้านของเราไว้ได้ ขอบคุณลูกค้าทุกๆคนที่ให้การสนับสนุนร้าน คาเฟ่มวลชน มาโดยตลอด นับตั้งแต่วันแรกที่เปิดร้านจนถึงวันนี้ หวังว่าเราจะได้พบกันใหม่"

 

สู้ทุกทางแล้ว คาเฟ่ดัง ต้องเซ้งร้าน หลังเจอปิดถนนบ่อย ไม่บอกล่วงหน้า

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวจังหวัดปัตตานีเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิ อย่าว่าแต่ร้านเลย ขับรถผ่าน...ยังเซ็งเลย ปิดบ้าบอไรหนักหนา จะปิดวันไหนบ้างช่วยขึ้นบนจอทีวีที่แยกโรงพยาบาลหน่อยก็ดี , น่าเห็นใจครับ สำหรับร้านที่เปิดในบริเวณนั้น เพราะมีงานจัดบ่อยมาก , เส้นนี้ปิดถนนมีงานตลอด จะบอกว่าไปรับลูกส่งลูกเช้าเย็นวันธรรมดา เหนื่อยใจมากค่ะ , จัดงานเกือบทุกวันหน้าเห็นใจจริงๆ , จัดงานเหมือนไม่มีที่จัดงานมาจัดบนถนนน่าเห็นใจครับสู้ๆ ครับ , หน่วยงานต้องมาเซ้งนะครับ...ไว้จัดงาน เป็นต้น

 

ขอบคุณ FB : M Cafe