เปิดคำสั่งเสียสุดท้าย "ทนายป้อม" เหยื่อ อดีตผอ.โรงเรียน ยิงยกครัว 4 ศพ

น้ำตาท่วม เผาแล้ว "ทนายป้อม" เหยื่อ อดีตผอ.โรงเรียน ยิงยกครัว 4 ศพ หลานสาวเศร้าเผยคำสั่งเสียน้าชายครั้งสุดท้าย

จากกรณี อดีต ผอ.สังหารยกครัว 4 ศพ อดีตภรรยา โดย นายปฐพี อายุ 52 ปี อดีต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนบุกยิงอดีตภรรยา น.ส.ดวงเดือน หรือ ผอ.เหมียว อายุ 41 ปี พร้อมกับ นายปรมัตถ์ หรือทนายป้อม ซึ่งทนายความ สามีใหม่ของ ผอ.เหมียว พร้อมกับยิง แม่ของ ผอ.เหมียว และน้าเขยของ ผอ.เหมียว รวม 4 ศพ เสียชีวิตภายในบ้านพัก ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ก่อนที่ นายปฐพี จะขับรถหลบหนีแล้วยิงตัวเสียชีวิต ที่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์

 

เปิดคำสั่งเสียสุดท้าย ทนายป้อม เหยื่อ อดีตผอ.โรงเรียน ยิงยกครัว 4 ศพ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ก.ค. 2567 ในพิธีฌาปนกิจ นายปรมัตถ์ หรือ ทนายป้อม ที่วัดมหาพุทธาราม (พระอารามหลวง) หรือวัดพระโต อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีผู้มาไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายเป็นจำนวนมาก

 

เปิดคำสั่งเสียสุดท้าย ทนายป้อม เหยื่อ อดีตผอ.โรงเรียน ยิงยกครัว 4 ศพ

โดย หลานสาวของทนายป้อม เปิดเผยว่า ทนายป้อมเป็นคนจิตใจดี เป็นคนที่มองโลกในแง่บวก และคอยให้กำลังใจผู้อื่นอยู่เสมอ ดังเช่นตนตั้งแต่ที่พ่อได้เสียชีวิตไปเหลือเพียงแม่ และน้องชาย ทนายป้อมก็เป็นผู้ส่งเสียค่าเทอม และนำตนมาฝึกทำงานสำนักงานทนายความด้วย เพราะตัวของทนายป้อมเองไม่มีลูก จึงอยากให้หลานทั้งสองคนเป็นคนสืบทอดสกุล และอยากให้หลานๆเป็นทนายตามรอยน้า และคอยย้ำเสมอว่าให้หลานตั้งใจเรียน เพื่อจะได้มีความรู้และเป็นทนายที่มีคุณภาพ ซึ่งตนและน้องจะตั้งใจเรียนให้จนและสอบใบประกอบวิชาชีพทนายความให้ได้ ซึ่งเป็นสิ่งสุดท้ายที่ทนายป้อมเป็นห่วง และพูดทุกวัน ซึ่งตนจะทำให้สำเร็จ