เปิดวงจรปิดแฉนาทีดาวTiktok หน้าสวย ชีวิตหรูหรา ย่องฉกเงินอดีตแฟนขณะนอนหลับ กล้องจับภาพพฤติกรรมไว้ได้หมด เห็นทุกช็อต

จากกรณีหนุ่มรายหนึ่งโพสต์ตามล่าตัวดาวTiktokฉาว เบื้องหน้าชีวิตดี ติดหรู แต่เบื้องหลังเป็นโจรทำเดือดร้อนทั้งบ้าน ทั้งขโมยเงิน ขโมยทอง และยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดนาที ดาวTiktok คนสวย ย่องฉกเงินจากกระเป๋าของอดีตแฟนขณะนอนหลับอยู่

วงจรปิดแฉ ดาวTiktok คนสวย ย่องฉกเงินเกลี้ยงกระเป๋าอดีตแฟน

วงจรปิดแฉ ดาวTiktok คนสวย ย่องฉกเงินเกลี้ยงกระเป๋าอดีตแฟน

 

โดยโพสต์ของหนุ่มรายหนึ่งที่เป็นแฟนเก่าของดาวTiktok คนนี้ ได้โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา เล่าวีรกรรมของเธอว่า

"ยังไม่เจอตัวนะครับตอนนี้ อยากฝากทุกคนที่เห็นโพสต์นี้ ใครพบเห็น นางสาว พลอยณภัทร สริวรรณ หรือเจอรถ ทะเบียน  7กพ 1349 ตามรูปภาพที่ผมลง รบกวนติดต่อผมมาหน่อยนะครับ ตอนนี้ครอบครัวผมเดือดร้อนมาก  รักจริงคือลักขโมย

เสียแรงที่เคยให้เข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านร่วมกันเป็นครอบครัว พฤติกรรมและความคิดไม่มีช่วงไหนที่คิดได้เลย ตั้งแต่เข้ามาอาศัยอยู่ในบ้าน  เวลาเป็นเดือน เงิน ทอง ของคนในบ้านหาย แต่ด้วยความเชื่อใจ คนในบ้านไม่เคยคิดว่าเป็นคนใน คิดว่าเป็นคนนอกมาตลอด ของที่หายก่อนที่จะมีการลักขโมยในครั้งนี้คือ สร้อยทองพี่ชาย  แหวนทองแม่ เงินในกระเป๋าผม (เงินในกระเป๋าผมหายบ่อยมาก ผมพูดกับแฟนเสมอว่าเงินผมหายไปไหน)ย้ำว่าบ่อยมาก ตอนนี้เท่าที่ลองคำนวณดู ผมว่าน่าจะเป็นมันไม่ใช่ใครมันนี่แหละ

 

วงจรปิดแฉ ดาวTiktok คนสวย ย่องฉกเงินเกลี้ยงกระเป๋าอดีตแฟน

 

ตอนมีปัญหามาขอความช่วยเหลือ ขอให้เอารถพี่ชายไปรีไฟแนนซ์ให้หน่อย โกหกบอกว่าถอยรถชนคนอื่นตอนทำงาน แม่ผมรักสงสารก็ช่วยเอารถไปรีไฟแนนซ์เอาเงินให้ แต่จนตอนนี้มันไม่มีติดต่อส่งผ่อนมาเลย ทั้งที่ตอนแรกรับปากอย่างดีว่าจะส่งผ่อนทยอยให้ทุกเดือน แต่ตอนนี้หายเงียบ (แต่ความจริงเท่าที่ทราบคือ ไม่ได้มีการรถชนลูกค้าแต่อย่างใด แต่เป็นการขโมยของมาอีกทีนึงจนเค้ามาเอาเรื่อง)  จริงๆไม่คิดอยากโพสถึงมันอีกเลยตั้งแต่วันนั้น อยากเจอแค่ตัวจับให้ได้แค่นั้นเลย  

แต่วันนี้ล่าสุดทองผมที่อยู่ที่คอแท้ๆปกติจะถอดวางไว้แค่ตอนนอน วันนี้แม่ มีความจำเป็นเลยเอาทองผมไปขาย สรุปร้านบอกทองปลอม และร้านที่ผมเอาไปขายคือร้านที่ผมซื้อทองมา  สภาพ หนักกว่าขโมยคือมึงมีสับวาง‼️ สับเก่งกว่านักบอลคือมึงเลยไอพลอยไม่รู้เลยสับเปลี่ยนตอนไหน ให้กูหลงใส่ทองปลอมมานานแค่ไหน ก็ว่าทำไมช่วงหลังเหงื่อออกแล้วคันคอไอเว..

 

วงจรปิดแฉ ดาวTiktok คนสวย ย่องฉกเงินเกลี้ยงกระเป๋าอดีตแฟน

 

มั่นใจว่าเป็นมันแน่แน่ที่สับเปลี่ยนทองจริงกับทองปลอม เพราะมันเหลือทองเส้นนี้ไว้ที่ไม่เอาไป ผมยังพูดกับแม่อยู่เลยว่าถ้าแม่เดือดร้อนให้เอาทองของผมไปขายมาเอาเงินมาหมุน ถ้าไม่ใช่มันทองก็วางอยู่รวมกันทำไมถึงไม่หยิบไปเหลือไว้ให้ทำไม 

สัญญาเลยจะตามหาตัวให้เจอ 

คนที่เขารักเอ็นดูทั้งพ่อแม่ พี่ชายผม มันยังกล้าทำขนาดนี้ ใครคิดจะคบต่อไปก็ดูดีๆนะ ระวังกลายเป็นมิจฉาชีพก่อนจะเกิดมิตรภาพนะครับ คิดว่าชีวิตนี้ไม่น่ามีใครสอนมึงให้ดีขึ้นได้แล้วจริงๆนอกจากทัณฑสถานหญิง  

ใครพบเห็นหรือเจอคนที่คล้ายในรูป เห็นอยู่แถวไหน รบกวนแจ้งผมหน่อยนะครับ อยากเอาคนแบบนี้เข้าคุกจะได้ไม่อยู่สร้างความเดือดร้อนให้ใครแบบที่ครอบครัวผมโดนอีก  ขอบคุณครับ 

ที่ผมโพสต์เพราะผมสงสารแม่สงสารพ่อสงสารครอบครัวผมที่จะต้องมาหมดกับคนคนนี้ผมไม่ได้มีจุดประสงค์อื่นแต่อย่างใดผมแค่ต้องการให้มันได้ชดใช้ในสิ่งที่มันทำ ทองเส้นสุดท้ายที่มันเหลือไว้ให้คือความหวังของครอบครัวผมแต่สุดท้ายโดนหลอกเหมือนเดิม

ทุกวันนี้ผมไม่เคยนิ่งนอนใจผมพยายามตามหาและพยายามติดต่อทุกช่องทางที่พอจะติดต่อกับทางพลอยได้ผมหวังทุกวันทุกเวลาว่าจะจับคนคนนี้ให้ได้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งผมสัญญาว่ากับตัวเองว่าต่อให้เวลาผ่านไปแค่ไหนผมก็จะไม่ลืมเรื่องนี้เรื่องที่เกิดขึ้นกับครอบครัวผม ถ้าให้รวมหรือพูดถึงความเสียหายผมพูดได้เลยว่าเกินเกินครึ่งล้าน ถ้าจะให้ผมนั่งเฉยเฉยหรือไม่รับรู้หรือไม่รู้สึกอะไรเลยผมคงทำไม่ได้ หลายหลายโอกาสที่จะเกิดเกิดขึ้นกับตัวผมมันก็กลับมาทำลาย
(ล่าสุดคนคุยใหม่เขาแจ้งมา ไปหาเขาไม่พอไปขโมยกระปุกออมสิน ทองเขาอีก ตอนนี้หนีอีกแล้ว)
#จะเลิกลักจริงกี่โมง
โพสต์คำคมเตือนใจในเฟสซะหรู แต่ใครจะรู้พี่นี้แหละนักบิดตัวจริง

 

วงจรปิดแฉ ดาวTiktok คนสวย ย่องฉกเงินเกลี้ยงกระเป๋าอดีตแฟน

 

วงจรปิดแฉ ดาวTiktok คนสวย ย่องฉกเงินเกลี้ยงกระเป๋าอดีตแฟน