พบศพหญิงสาวนามสกุลดัง เสียชีวิตปริศนาในป่าละเมาะ

พบศพหญิงสาวนามสกุลดัง เสียชีวิตในป่าละเมาะ ใกล้ทางขึ้นเขาใหญ่ เจ้าหน้าที่เร่งไขปริศนา หลังพบเอกสารที่อยู่กับตัว

พบศพหญิงสาวนามสกุลดัง เสียชีวิตในป่าละเมาะ ถนนธนะรัชต์ เส้นทางมาจากเขาใหญ่ ช่วง กม.8 ถนนแยกเข้าไปสนามแข่งรถ ประมาณ 200 เมตร พื้นที่ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งทาง ร.ต.อ.ครรชิต พินิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง ได้เดินทางเข้าตรวจสอบทันทีที่ได้รับแจ้งเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วีระพล ระเบียบโพธิ์ ผกก.สภ.ปากช่อง และหน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาธรรมปากช่อง

 

 

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่า ศพหญิงสาวคนดังกล่าวถูกยิงเข้าบริเวณขมับข้างขวาทะลุข้างซ้ายคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 8 ชั่วโมง บริเวณหว่างขาพบปลอกกระสูนปืนตกอยู่ 1 ปลอกและกระสูนปืน 1 ลูก ห่างไปพบปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 ตกอยู่ใต้ท่อนไม้ไผ่ และพบกระเป๋าเดินทางแบบมีล้อลาก สีน้ำตาลลายหลุยส์ 1 ใบ

 


จากการตรวจสอบเอกสารที่ติดตัวผู้เสียชีวิตพบ สำเนาบัตรประจำตัว ชื่อ น.ส.เนตรนภา กรรณสูตร อายุ 34 ปี คาดผู้เสียชีวิตเป็นคนเดียวกันกับสำเนาบัตรประจำตัวที่พบ ขณะเดียวกันยังตรวจสอบพบอีกว่า เอกสาร สปก.เนื้อที่ 22 ไร่ เป็นชื่อคนอื่น และมีวุฒิการศึกษา จบมัธยมการศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่จึงกั้นที่เกิดเหตุห้ามเข้าและต้องรอฝ่ายวิทยาการพิสูจน์หลักฐานและแพทย์มาตรวจสอบ

 

 

ด้าน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวรจาก รพ.ปากช่องนานา มาถึงที่เกิดเหตุเข้าตรวจสอบพร้อมเก็บหลักฐานและให้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์หลักฐานที่ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาต่อไป


อย่างไรก็ตาม ด้าน พ.ต.อ.วีระพล ระเบียบโพธิ์ ผกก.สภ.ปากช่อง อธิบายเบื้องต้นเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า ยังไม่ทราบสาเหตุการก่อเหตุ ซึ่งต้องรอความเห็นจากพิสูจน์หลักฐาน และการสอบสวนรวบรวมพยาน หลักฐานให้แน่ชัดก่อน เพราะผู้เสียชีวิตไม่ใช่คนในพื้นที่เกิดเหตุ

 

พบศพหญิงสาวนามสกุลดัง เสียชีวิตปริศนาในป่าละเมาะ