"มนัส บุญจำนงค์" มองขาด ไฟต์"จันทร์แจ่ม พบ เคลิฟ" ไม่ต้องวิเคราะห์

จันทร์แจ่ม พบ อิมาน เคลิฟ มนัส บุญจำนงค์ อดีตกำปั้นฮีโร่ เหรียญทองโอลิมปิก 2004 ออกมาโพสต์ถึงไฟต์หยุดโลกคู่นี้ ยันไม่ต้องวิเคราห์ คู่นี้ผมมั่นใจ

มวยคู่หยุดโลก จันทร์แจ่ม-อิมาน เคลิฟ มวยหญิงโอลิมปิก 2024  รุ่น 66 กิโลกรัม รอบรองชนะเลิศ ชกคืนนี้ เวลา 03.34 น.  ถ่ายทอดมวย จันทร์แจ่ม ทางช่อง 7HD ซึ่งในรอบนี้ จันทร์แจ่ม การันตีคว้สเหรียญทองแดงแล้ว ซึ่งหากชนะ อิมาน เคลิฟ ได้ ก็จะผ่านเข้าสู่รอบชิงเหรียญทอง


 
โดย จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง พบ อิมาน เคลิฟ กำปั้นจากประเทศแอลจีเรีย ซึ่งกำลังเป็นกระแสดราม่าเรื่องการตรวจเพศ โดยนักชกแอลจีเรียมีฮอร์โมนชายสูงกว่ากำหนด ในศึกมวยสากล รุ่น 66 กิโลกรัมหญิง รอบรองชนะเลิศ คืนนี้ 03.34 น. ตามเวลาประเทศไทย หาก จันทร์แจ่ม เอาชนะเคลิฟ ได้ ก็จะได้รับเงินอัดฉีด ดังต่อไปนี้ 

\"มนัส บุญจำนงค์\" มองขาด ไฟต์\"จันทร์แจ่ม พบ เคลิฟ\" ไม่ต้องวิเคราะห์

เงินอัดฉีด 4,800,000 กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ในกรณีที่ต้องการแบบแบ่งจ่าย (รับงวดเดียว 4 ล้านบาท) จากการที่ จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง การันตีเหรียญทองแดงเป็นอย่างน้อย 

\"มนัส บุญจำนงค์\" มองขาด ไฟต์\"จันทร์แจ่ม พบ เคลิฟ\" ไม่ต้องวิเคราะห์

ถ้าหากในกรณีที่ เอาชนะ อิมาน เคลิฟ เข้ารอบชิงชนะเลิศได้ ทาง กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ยอดจะถูกขยับไปที่ 7.2 ล้านบาท สุชัย พรชัยศักดิ์อุดม ประธานที่ปรึกษา สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย จะมอบเงินให้อีก 1 ล้านบาท รวมถึง พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา เลขาธิการ สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ระบุว่า บริษัท บางจาก จะให้อีก 2 ล้านบาท ยอดรวมที่ราวๆ 10.2 ล้านบาท

ด้าน มนัส บุญจำนงค์ อดีตกำปั้นฮีโร่ เหรียญทองโอลิมปิก 2004 ที่กรีซ ได้ออกมาโพสต์ถึงไฟต์การชกของ จันทร์แจ่ม vs อิมาน เคลิฟ ว่า

\"มนัส บุญจำนงค์\" มองขาด ไฟต์\"จันทร์แจ่ม พบ เคลิฟ\" ไม่ต้องวิเคราะห์

มีคนอยากให้ผมวิเคราะห์แนะนำการชก ให้ น้อง จันทร์แจ่ม ผมบอกเลยครับว่าไม่ต้องผมมั่นใจ เฮดโค้ช พี่วิจารณ์ และทีมงานโค้ชมวยหญิง ถ้าโค้ชไม่เก่งไม่แก้เกมส์ไม่มาถึงรอบนี้แน่ครับผมมั่นใจ การวางแผน การแก้เกมส์ ของพี่วิจารณ์ ขอให้พี่น้องชาวไทยเป็นกำลังใจให้ทีมมวยหญิงทีมชาติไทยด้วยครับ(ก่อนไปผมบอกแล้วว่ามวยหญิงมีเหรียญแน่ แต่ไม่รู้จะถึงเหรียญไหนครับ