โพสต์สุดท้าย "น้องซัน" นักศึกษาปี 1 ก่อนโดน "เจ๊นัท" อำพรางศพในห้องพัก

เปิดโพสต์สุดท้าย "น้องซัน" นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดัง โดน "เจ๊นัท" อำพรางศพในห้องพักย่านประชาชื่น

สะเทือนขวัญทั่วนนทบุรีอีกแล้ว หลังจากทีรายงานเหตุสยอง นายวิศว หรือ น้องซัน อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านคลองประปา ถูกฆาตกรรม ก่อนใช้ผ้าห่มพันร่างกายแล้วจุดไฟเผาอำพราง ภายในห้องพักของหอพักแห่งหนึ่งย่านประชาชื่น ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้ 

 

โพสต์สุดท้าย \"น้องซัน\" นักศึกษาปี 1 ก่อนโดน \"เจ๊นัท\" อำพรางศพในห้องพัก

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 ส.ค.2567 โดยเกิดเหตุไฟไหม้หอพัก เพื่อนข้างห้องจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือเจ้าของห้องพักออกจากกองเพลิง แต่กลับพบว่าได้เสียชีวิตไปก่อนแล้ว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น้องซัน อายุ 22 ปี ชาว จ.ตรัง เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 

 


โดยตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วคือ "เจ๊นัท" หรือ นายณัฐวุฒิ อายุ 21 ปี ก่อนที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 1 แกะรอยและติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว ซึ่งหลังลงมือก่อเหตุอำพราง น้องซัน หลังก่อเหตุได้ขึ้นรถไฟหลบหนีไปกบดานยังบ้านเกิดใน จ.นครสวรรค์

โพสต์สุดท้าย \"น้องซัน\" นักศึกษาปี 1 ก่อนโดน \"เจ๊นัท\" อำพรางศพในห้องพัก

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบ สาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ทะเลาะกันเรื่องเงิน หลังก่อเหตุได้นำโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตไปขาย เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม ทั้งนี้ล่าสุดมีรายงานแจ้งว่า ผู้ก่อเหตุ ถูกนำตัวมาถึงที่ สภ.รัตนาธิเบศร์แล้ว

 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กส่วนตัวของน้องซัน กลับพบว่า 1 วันที่ผ่านมา หรือในวันเกิดเหตุนั้น น้องซันได้มีการแชร์โพสต์ข้อความเศร้า โดยสามารถมองเห็นได้เฉพาะเพื่อน ใจความว่า "คนเรามีภาระไม่เหมือนกัน อย่าถามว่าหาเงินมาได้เอาไปไว้ไหนหมด อย่าคิดหรือตัดสินใจแทนคนอื่นถ้าไม่ได้ยืนอยู่ ณ จุดนั้น"

 

โพสต์สุดท้าย \"น้องซัน\" นักศึกษาปี 1 ก่อนโดน \"เจ๊นัท\" อำพรางศพในห้องพัก