"สายฝน รัตนภานุคือใคร" ประวัติอดีตแชมป์มวยปูนเสือ ก่อนก่อเหตุสะเทือนขวัญ

ประวัติ "สายฝน รัตนภานุ" นักมวยอนาคตไกลดีกรีอดีตแชมป์มวยปูนเสือ ก่อนล่าสุดก่อเหตุสะเทือนขวัญเจ้าหน้าที่ล่าตัว

นับเป็นคดีสะเทือนขวัญอย่างมาก หลังจากที่มีรายงานว่า นักมวยอนาคตไกลอย่าง "สายฝน รัตนภานุ" หรือ นายฮาเซ็ง วาหนิ ดีกรีอดีตแชมป์มวยปูนเสือ ก่อเหตุสะเทือนขวัญกับพ่อแท้ๆ ของตนเอง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เพื่อนๆ ในวงการมวยต่างพากันไม่อยากจะเชื่อ 
 

 

\"สายฝน รัตนภานุคือใคร\" ประวัติอดีตแชมป์มวยปูนเสือ ก่อนก่อเหตุสะเทือนขวัญ

ขณะที่ในโลกออนไลน์ต่างพูดถึงเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ สายฝน รัตนภานุ ที่เคยโพสตืไว้เองก็ไม่มีวี่แววว่าจะก่อเหตุสลดดังกล่าว เพราะเจ้าตัวได้โพสต์เกี่ยวกับการฝึกซ้อมและความมุ่งมั่นของตนเองในเฟซบุ๊กอยู่เสมอๆ 

 

โพสต์ล่าสุด "สายฝน รัตนภานุ" ก่อนก่อเหตุสะเทือนขวัญกับพ่อตัวเอง 


พร้อมกันนี้ยังมีรายงานเบื้องต้นว่า สายฝน รัตนภาณุ นักมวยอดีตแชมป์ปูนเสือน่าจะหลอนยา จึงได้ก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งประวัติสายฝน รัตนภานุ ที่หลายคนรู้จักนั้น ทำคนในแวดวงมวยบอกว่าเสียดาย ถ้า "สายฝน รัตนภานุ" ก่อเหตุดังกล่าวด้วยอาการหลอน เพราะถือว่าเป็นนักมวยที่มีฝีมือและอนาคตไกลอีกคนเลยก็ว่าได้ 

\"สายฝน รัตนภานุคือใคร\" ประวัติอดีตแชมป์มวยปูนเสือ ก่อนก่อเหตุสะเทือนขวัญ

"สายฝน รัตนภานุ" ยอดนักมวยจาก อ.เมือง จ.ยะลา ดีกรีเจ้าของแชมป์มวยรอบปูนเสือ ครั้งที่ 16 ที่โชว์ผลงานในนัดชิงด้วยการเอาชนะ เดอะกลั๊ฟ เดอะกลั๊ฟพัทยา และคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จเมื่อปี 2017 ก่อนจะมีไฟต์ให้พิสูจน์ฝีมือเรื่อยมาในรายการมวยปูนเสือสัญจร  ทั้งการคว้าชัยเหนือ มังกรทอง ศักดิ์บุรีรัมย์ ด้วยน็อคเอาท์ มวยรอบครั้งเดียวกันย้ำแค้นได้สำเร็จเป็นครั้งที่ 2 

\"สายฝน รัตนภานุคือใคร\" ประวัติอดีตแชมป์มวยปูนเสือ ก่อนก่อเหตุสะเทือนขวัญ
ประวัติ สายฝน รัตนภานุ ชื่อจริง ฮาเซ็น วาหนิ ชื่อเล่น เซ็นต์ เกิดวันที่ 3 พ.ย. 2540 ปัจจุบันอายุ 27 ปี ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการหมัดมวย ถือว่าสายฝนนับเป็นนักมวยที่มีวินัยมาก เพราะเลือกของดีและมีประโยชน์ต่อร่างกาย อีกทั้งยังดูแลบำรุงร่างกายให้ดีที่สุด และที่สำคัญต้องซ้อมและเตรียมตัวเองให้ดีและเต็มร้อยทุกครั้งที่ขึ้นเวที


หลังจากที่ทางด้าน สายฝน รัตนภานุ เรียนจบเทคนิคจังหวัดยะลา ตอนนี้มีเป้าหมายที่จะผลักดันตนเองในเรื่องของกาศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา แต่ล่าสุด "สายฝน รัตนภานุ" กลับก่อเหตุสะเทือนขวัญ ซึ่งต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวให้ได้ก่อนสอบสวนว่าเกิดอะไรขึ้น

 

\"สายฝน รัตนภานุคือใคร\" ประวัติอดีตแชมป์มวยปูนเสือ ก่อนก่อเหตุสะเทือนขวัญ