จับแล้ว"สายฝน รัตนภานุ" นักมวยดัง ก่อคดีสะเทือนขวัญ

"สายฝน รัตนภานุ" นักมวยดังดีกรีอดีตแชมป์มวยปูนเสือจนมุม โดนตำรวจจังหวัดยะลาจับกุมได้แล้ว หลังก่อคดีสะเทือนขวัญ

สืบเนื่องจากกรณีที่ นายฮาเซ็น วาหนิ หรือ "สายฝน รัตนภานุ" ดีกรีอดีตแชมป์มวยปูนเสือ ก่อเหตุสะเทือนขวัญกับพ่อแท้ๆ ของตนเอง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งเพื่อนบ้านของนักมวยดังเล่าว่า สายฝน รัตนภานุ มีความเครียดจากอาชีพหลายเรื่อง เช่น ทำน้ำหนักขึ้นชกไม่ได้ และมีข่าวออกมาว่าไปข้องเกี่ยวกับยาเสพติด ทำให้ทางค่ายมวยกำลังตรวจสอบ ทำให้เกิดความเครียดสะสม

จับแล้ว\"สายฝน รัตนภานุ\" นักมวยดัง ก่อคดีสะเทือนขวัญ

 

 

ล่าสุดมีรายงานจากตำรวจภูธรจังหวัดยะลายืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว "สายฝน รัตนภานุ" ได้แล้ว เจ้าหน้าที่นำตัวสอบเข้ม หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำครัวทำร้ายผู้เป็นพ่อแท้ๆ ภายในบ้านของตัวเอง เมื่อวันที่ 15 ส.ค. 2567 และได้หลบหนีออกจากบ้าน ไปขึ้นเขาบือยอ ต.บันนังสาเรง อ.เมืองยะลา จ.ยะลา เจ้าหน้าที่นำตัวสอบเข้ม

จับแล้ว\"สายฝน รัตนภานุ\" นักมวยดัง ก่อคดีสะเทือนขวัญ

สำหรับ "สายฝน รัตนภานุ" ยอดนักมวยจาก อ.เมือง จ.ยะลา ดีกรีเจ้าของแชมป์มวยรอบปูนเสือ ครั้งที่ 16 ที่โชว์ผลงานในนัดชิงด้วยการเอาชนะ เดอะกลั๊ฟ เดอะกลั๊ฟพัทยา และคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จเมื่อปี 2017

 


ประวัติ สายฝน รัตนภานุ ชื่อจริง ฮาเซ็น วาหนิ ชื่อเล่น เซ็นต์ เกิดวันที่ 3 พ.ย. 2540 ปัจจุบันอายุ 27 ปี ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการหมัดมวย ถือว่าสายฝนนับเป็นนักมวยที่มีวินัยมาก เพราะเลือกของดีและมีประโยชน์ต่อร่างกาย อีกทั้งยังดูแลบำรุงร่างกายให้ดีที่สุด และที่สำคัญต้องซ้อมและเตรียมตัวเองให้ดีและเต็มร้อยทุกครั้งที่ขึ้นเวที

 

"สายฝน รัตนภานุคือใคร" ประวัติอดีตแชมป์มวยปูนเสือ ก่อนก่อเหตุสะเทือนขวัญ

 

จับแล้ว\"สายฝน รัตนภานุ\" นักมวยดัง ก่อคดีสะเทือนขวัญ