พบร่าง 2 ผู้สูญหาย เจ็ทสกีนักแสดงซีรีส์ดัง ชนท้ายเรือหางยาวกลางเจ้าพระยา

ไร้ปาฏิหาริย์ พบร่างแล้ว 2 ผู้สูญหาย หลังนักแสดงซีรีส์ดัง ขับเจ็ทสกีชนเรือหางยาวกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่ค้นหากว่า 6 ชม.

จากกรณี นักแสดงซีรีส์ดังขับเจ็ทสกีชนเรือหางยาว โดยเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.วันที่ 17 ส.ค. 2567 นายชินดนัย หรือ คิวพี นักแสดงละครซีรีส์ เรื่องวุ่นรักนักบิด ได้พาแฟนสาวและแม่แฟนซ้อนท้ายเจ็ทสกีบิดกลับจากทานข้าว พุ่งชนเรือหางยาว ทำให้คนขับเรือหางยาวและผู้โดยสารจมน้ำหาย 2 ราย

 

พบร่าง 2 ผู้สูญหาย เจ็ทสกีนักแสดงซีรีส์ดัง ชนท้ายเรือหางยาวกลางเจ้าพระยา

 

โดยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งเหตุมีเรือพุ่งกันกลางแม่น้ำ มีคนจมน้ำสูญหายและมีผู้บาดเจ็บ โดยเหตุเกิดกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างฟากฝั่งพระรามสาม กับฟากฝั่งพระประแดง จุดเกิดเหตุใกล้เคียงท่าน้ำวัดบางกระเจ้านอก จึงรีบรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นเจ็ตสกีชนเรือหางยาว


โดยบนฝั่งพบ คิวพี นักแสดงละครซีรีส์ เรื่องวุ่นรักนักบิด ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่แฟนสาวและแม่แฟนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีผู้สูญหาย 2 คน เป็นชายคนขับเรือหางยาว อายุ 64 ปี และหญิงอายุ 44 ปี ผู้โดยสารเรือหางยาว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ระดมนักประดาน้ำและผู้เชี่ยวชาญใต้น้ำร่วมค้นหา

 

พบร่าง 2 ผู้สูญหาย เจ็ทสกีนักแสดงซีรีส์ดัง ชนท้ายเรือหางยาวกลางเจ้าพระยา

ด้าน คิวพี  ให้การว่าตนขี่เจ็ทสกีมากับแฟนสาวและแม่แฟน มาในลำเดียวกัน 3 คน ออกเดินทางมาจากย่านพระราม 2 เพื่อพากันมาทานข้าวที่ย่านพระประแดง ซึ่งมากันทั้งหมด 5 ลำ หลังจากทานข้าวเสร็จ ตนและเพื่อนอีกลำขับเจ็ทสกีกลับบ้าน ขณะถึงที่เกิดเหตุซึ่งค่อนข้างมืด มองไม่เห็นเรือคู่กรณีที่ขับข้ามฟากมาเพราะไม่มีไฟหรือสัญญาณไฟ จึงชนเข้าไปโดยไม่ทันตั้งตัว พนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง ได้เชิญตัว คิวพี นักแสดงละครซีรีส์ดัง และเพื่อน ไปสอบปากคำเบื้องต้นที่สถานีตำรวจ ก่อนจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดและพิจารณาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ด้านสามีของหญิงที่จมน้ำสูญหาย เปิดเผยว่าตนและภรรยานั่งเรือประมงหางยาวข้ามฟากจากฝั่งบางกระเจ้านอกไปพระราม 3 ขณะเรือกำลังขับข้ามฟากก็ถูกเจ็ทสกีชน ทำให้ภรรยาและคนขับเรือตกน้ำ ส่วนตนรอดชีวิตมาได้


เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำได้ค้นหาผู้สูญหายทั้ง 2 ราย โดยต้องวางแผนการค้นหาอย่างรอบคอบเนื่องจากกระแสน้ำค่อนข้างแรงและพื้นที่กว้าง จนกระทั่งล่าสุดเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 18 ส.ค. 2567 มีรายงานว่าหน่วยช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำที่ 5 กองทัพเรือ และทีมประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยกันค้นหาร่างผู้สูญหาย ซึ่งใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมง พบร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายจมน้ำเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณจุดเกิดเหตุ

 

พบร่าง 2 ผู้สูญหาย เจ็ทสกีนักแสดงซีรีส์ดัง ชนท้ายเรือหางยาวกลางเจ้าพระยา

 

ขอบคุณ FB : อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยแห่งประเทศไทย ธน34-00 ฐานบุญวิภา