เสียชีวิตแล้ว สาวสองโดนแฟนหนุ่มบุกจ้วงกลางห้างดัง

เสียชีวิตแล้ว สาวสองโดนแฟนหนุ่มบุกจ้วงกลางห้างดัง จ.สุราษฎร์ฯ ผู้ก่อเหตุสารภาพสิ้น พร้อมเล่าปมแค้นแทงไม่ยั้ง

นับเป็นเหตุการณ์ที่อุกอาจสุดๆ หลังจากที่ นายเอก อายุ 23 ปี บุกทำร้ายร่างกาย นายรินรดา อายุ 23 ปี บริเวณลานจำหน่ายสินค้า ภายในห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่งใน อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี จนเป็นเหตุทำให้ นายรินรดา บาดเจ็บอาการสาหัส ส่วนผู้ก่อเหตุได้ถูกตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมด้วยอาวุธมีด

 

เสียชีวิตแล้ว สาวสองโดนแฟนหนุ่มบุกจ้วงกลางห้างดัง

ตามรายงานว่า นายรินรดา อาการหนักมากจนแพทย์ต้องทำ CPR เพื่อช่วยชีวิต ซึ่งพบว่าถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอก ลำตัว แขน 6 แผล และถูกตีที่ศรีษะด้วยของแข็ง อีก 1 แผล รวม 7 แผล แพทย์โรงพยาบาลไทยอินเตอร์ ได้ส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเกาะสมุย โดยที่หน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลไทยอินเตอร์ฯ ขณะที่ญาติๆ จำนวนมากมาเฝ้าดู และต่างโกรธแค้นแฟนหนุ่มที่ทำร้าย


เบื้องต้นจากการสอบปากคำ นายเอก ให้การรับสารภาพว่า ตนเองมีอาชีพเป็นช่างไฟฟ้าบริษัทแห่งหนึ่ง และได้คบหากับ นายรินรดา มา 4 เดือน และรักกันมาก เเละเพิ่งมีปัญหากระทบกระทั่งกันเมื่อ 4 - 5 วันก่อน แต่ก็ยังพูดคุยกันทางโทรศัพท์ แต่ถูกคนเจ็บดูถูกสาพัด และเหยียดหยาม ว่าตนต่างๆ นานา จนทนไม่ได้ พร้อมนำข้อความทางแชทไลน์มาให้ตำรวจดูด้วย

เสียชีวิตแล้ว สาวสองโดนแฟนหนุ่มบุกจ้วงกลางห้างดัง

นายเอกเล่าเพิ่มเติมว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปยังห้างสรรพสินค้าที่แฟนสาวทำงานขายของ ที่ลานขายของ โดยตนได้นำโช๊คอัฟรถมอเตอร์ไซค์ไปด้วย และพกอาวุธมีดปลายแปลมยาวกว่า 7 นิ้วเข้าไป เมื่อไปถึงตนได้ทุบศรีษะนายรินรดาด้วยโช๊คอัฟรถจักรยานยนต์ จากนั้นใช้มีดปลายแหลมจ้วงอีกหลายครั้งจนมีดหัก ยอมรับสารภาพและรับผิดทุกอย่างกับเหตุการณ์ที่ทำลงไป 

 


ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

 


อย่างไรก็สำหรับอาการล่าสุดของ นายรินรดา มีรายงานว่า เธอเสียชีวิตแล้ว 

เสียชีวิตแล้ว สาวสองโดนแฟนหนุ่มบุกจ้วงกลางห้างดัง