"ทักษิณ" พูดแล้ว เรื่องดิจิทัลวอลเล็ต กระตุ้นเศรษฐกิจ

ทักษิณ ชินวัตร ยืนยันเดินหน้า โครงการเงินดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 10000ได้แน่นอน คาดหลังจากที่นายกฯอุ๊งอิ๊งทำงานได้แล้ว ก็คงจะมีการสั่งการทันที

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเงินดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 10000 ล่าสุด นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ต ยืนยันว่าจะมีแน่นอน เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจที่ช้าไม่ได้ เพราะเศรษฐกิจไหลลง ยิ่งไหลลงเท่าไร ก็ยิ่งดึงขึ้นมายากเท่านั้น ตอนนี้กำลังพูดคุยกันถึงแนวทาง หลังจากที่นายกฯทำงานได้แล้วก็คงจะมีการสั่งการทันที

\"ทักษิณ\" พูดแล้ว เรื่องดิจิทัลวอลเล็ต กระตุ้นเศรษฐกิจ

โดยวันนี้20ส.ค.67  เมื่อช่วงเช้า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาที่อาคารชินวัตร 3 ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมทักทายสื่อมวลชน และสอบถามความเป็นอยู่ของสื่อมวลชนที่มารอติดตามการทำข่าวการประชุมกรรมการบริหารพรรคของพรรคเพื่อไทย (พท.)

\"ทักษิณ\" พูดแล้ว เรื่องดิจิทัลวอลเล็ต กระตุ้นเศรษฐกิจ

 

ทั้งนี้ นายทักษิณ ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องโครงการดิจิทัลวอลเล็ต ซึ่งต้องมีแน่นอนและต้องทำอย่างเร็ว ช้าไม่ได้  พร้อมกับกล่าวอีกว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรีกับฝ่ายเศรษฐกิจ กำลังพูดคุยกันถึงแนวทาง หลังจากที่นายกฯทำงานได้แล้วก็คงจะมีการสั่งการทันที

\"ทักษิณ\" พูดแล้ว เรื่องดิจิทัลวอลเล็ต กระตุ้นเศรษฐกิจ

ด้านประเด็นที่จะแจกเป็นเงินสด นั้น ข้อดีคือเร็ว แต่ข้อเสียคือจะใช้ในสิ่งที่กระตุ้นเศรษฐกิจไม่เต็มที่ นอกจากนี้ ยังยืนยันว่า ไม่มีครอบงำนายกฯ มีแต่ครอบครอง เพราะ "อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร" เป็นลูกสาวของตน